XII. A Better Plan?

6 0 0
                                    

Ngayon, nakikita ko yung sarili ko papunta sa testing room kasama si mushroom head. ~Ang awkward pero ok naman, mukhang mabait naman siya. Kaso, kelan kaya niya ako kakausapin? Diba dapat nice siya sa akin kasi new student lang ako and student supreme president siya? Good luck talaga Demi..

"Um.. Hi! Miss?" - Arthur

"Miss Demi Oliver."

"Hi Miss Oliver, welcome to our school!" - Arthur

~Naku,narinig yata niya yung iniisip ko...

"Hello, ikaw pala yung student supreme president nila.. Name mo?"

"Ay,sorry I forgot to introduce myself to you. Hi, I'm Martin Arthur Lopez. Student Supreme President ng high school. Kung papasok ka dito for sure magiging magclassmate tayo. We're in the same batch." - Arthur

"Oh, I see, nice meeting you Martin?"

"Just call me Arthur. Yun yung tawag nila sa akin. You can ask me anything then I will answer it."- Arthur

"Ah ok Arthur. Sige dito na rin tayo, pasok na ako. Hihintayin mo ba ako matapos? O magkikita na lang tayo doon sa office na pinanggalingan natin?"

"If you want, hintayin na lang kita. If it is ok with you? Kasi marami pa yung pupuntahan mo doon sa process."-Arthur

"Sige sure, thank you ... Arthur"


At ayun pumasok na ako sa loob ng testing room. Medyo natagalan ako doon sa entrance exam kasi sineryoso ko masyado. Well, ayun paglabas ko andoon pa din si Arthur patiently waiting for me habang nagbabasa ng magazine na ewan ko kung saan niya nakuha. Ok sana itong si Mr. Mushroom head -matalino, medyo maitsura ,mabait at gentleman iyon lang mukha unaware siya sa itsura niya o sa mga sasabihin ng ibang tao sa looks at style niya. Swerte yung magiging girlfriend niya kung magaayos lang ito. Jologs lang hihihihi!

Natapos yung buong araw ko na nakaupo sa jeep, naghihintay ng pasahero para mkaalis na agad. Sobrang nakakapagod itong araw na ito. I wish everything will be ok sa future , sa new life, sa new me, sa new plans ko without Clyde in my life ,but with Clyde's memories in achieving my goals and plans. ~Clyde masaya ka ba ngayon? I'm moving on Clyde, I know gusto mo mangyari ito diba? I'm coming near my future that supposed to be our future plans kung hindi mo lang ako iniwan hindi ba? But never mind Clyde, always rest where you are now ok? I'll do everything to make my life better like what you always wanted it to be.

Tumingin ako sa wrist watch ko, 8:45 pm late na pala. Ang bilis ng oras, sa sobrang bilis hindi ko na nahahabol. Pwede bang bumalik sa oras kung saan masaya ako habang kasama ko siya? Alam ko na imposible na mangyari 'yon pero malay mo kahit isang oras lang maging masaya naman ako kasama siya. Kahit ngayon lang. ~Clyde please ,isang oras lang.




_________________

Hey guys! Dahil malapit na ang christmas, I want you to share your idea for the next chapter of this story. Comment it on my profile. Pagnapili ko po yung idea niyo for the next chapter ikicredit ko po sainyo yung chapter. Thanks for supporting guys! 


With lots of love, YnaSamantha

--------------------------


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 12, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Forget About LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon