Pagkarating ko sa bahay agad akong nagtungo sa kusina, at nadatnan ko silang kumakain..
"Oh, you're here! Come have a sit" Grandma said. Tapos umupo naman agad ako sa upuan ko.
"How was your first day of class bitch?" Ate ela said.
"It's so damn full of challenges! Isa pa, mommy may natanggal na palang teacher." I said.
"Why? And who the hell ang nagtanggal sakanya?"
"Me! Paano eh sinasagot ako eh, and she said i need to follow all her rules like duh! Wala ngang rules dito sa bahay na sinusunod sa school pa kaya? As if naman susundin ko siya!"
"Oww. I think mas nalalamangan kana ni Kraine," sabi ni ate ela kay ate lorie (loraine)
"No it can't be" Paglalaban ni ate lorie kau ate ela.
"Paano kong maagaw ni kraine? What did you do?" Tumaas lang ang isang kilay ni ate at parang sinasabing "manuod ka!"
Tumayo si ate papuntang kitchen at may kinuha. Isang kutsilyo tapos lumapit siya sakin, kinabahan tuloy ako sa gagawin niya. Pati sila mommy, naghihintay sa susunod niyang gagawin.
"Ouch!" Sabi ko, pano eh nilaslas niya ang braso ko malapit sa may pulso ko.
"Yan! Yan ang gagawin ko sayo kapag inagaw mo ang truno ko! At hindi lang yan I make your life a living hell!!" Tapos bumalik na si ate sa upuan niya para ipagpatuloy ang pagkain..
"Haha. You're so weak Lorie! Lalaslasan mo lang ba? Hindi mo ba papatayin? Haha dahil pag ako ang naagawan ng pagiging isang THE BITCHEST! Hindi lang kamay mo ang madudurog pati puso at kaluluwa mo! Walang makakligtas!!" Pagbabanta ni Ela samin. Nakakatakot talaga si ate, kaya niyang pumatay!
"Ate, basta ako I can't do that! I'm just a commoner kaya di ko maagaw ang truno mo!" Sabi naman ng kambal ko. Si Mhaine
"No! You're not a commoner! Walang ganon sa pamilya natin, lahat tayo malakas, isang kang malaking kahihiyan kapag natalo ka ng iba." Sigaw ni ate Lorie. Napaka warfreak talaga ni ate lorie.
"Shempre! I won't let them stamp me. They can't do that! Yess. I'm just a bitch pero di sila uubra sakin!" Sabi ni Mhai (mhaine)
"No! You're not a bitch, youre just a MALDITA! Ako ang bitch at wala kang laban sakin! Don't you ever or else you'll be die" banta ko kay mhai. Bakit niya aagawin? She don't have the rights para agawin ang lahat sakin!! For me she's just a commoner. Wala siyang laban !
"Ok fine! Ikaw na! As if naman i have something to do. Eh mas malakas kapa sa lion eh!" Sabi niya sakin. Dapat lang na matakot ka! Dahil wala kang laban sakin..
"I'm going to my room! I'm done with you all bitch!!" Sabi ko sakanila. Tapos nag beso beso kame. Pagkaakyat ko. Naghalf bath ako at binuksan ang aircon at natulog na.
******morning ******
"Ateeeee!! Wake up, wake up!" Ahhhh. Buysit na batang to, ang ingay ingay umagang umaga!!
"Why? I'm still sleepy, so please get out of here!" Tapos tinakpan ko ang mukha ko ng unan. Narinig ko namang lumabas na siya, any minutes may bumukas na naman sa pinto.
"You bitch!! Get up or else ibabato ko tong hawak kong plato." Teka, bat iba na boses ni mhaine ? Pero di ako tumayo at nagsalita nalang.
"Then go! The hell i care!" Tapos napahawak ako sa mukha ko ng bigla nalang niyang binato ang plato..
"Ouch! Sakit ah!" Sigaw ko, tapos umupo sa kama ko. It's ate Lorie!
"Masakit talaga, mas malala pa yang gagawin ko sayo pag dikana magbihis! We're late because of you.!!! So, back off now!" Sigaw niya kaya agad akong tumayo at naligo. Wala akong magagawa mas malakas siya sakin! Pagkatapos kong maligo nagbihis ako (natural, alangan naman pumunta akong school ng hubad) Haha. I just ware a Black dress with a hk on it(from Penshoppe)! And also a black sandals and then lastly, a black pouch! Then pagkatapos kong mag ayos bumaba na ako and i walk straight through the kitchen and there i saw them eating. The i sat down in MY own chair. Tapos kumain narin!
"Hey bitches, be a good girls in school!" Grandma said. Avah! Di namin kaya yan!
No- ate ela
Ugh! No- ate lorie
Never!- ako
Ok- MhaiLook? Mhai just said ok? Natural ok lang sasabihin niya, kasi she can behave herself. But how about the three of us? Of course we can't behave ourselves.
"Why? Try to become a good girl the three of you, except mhai." Is my grandma insane? Duh! Sorry grandma! Di namin masusunod ang gusto mo!
"Grandma! Do you hear your self? Are you insane? We are the most powerful of all the bitches! Malaking kahihiyan pag ginawa namin ang gusto mo! And then, nakasanayan na namin ang ugaling BITCH! So stop thinking what you are thinking, because we can't do what you want!" I said in high tone. At nagulat silang lahat! Kahit lang bitch ako kaya kong sagutin si grandma ng ganon!!
"Hey you bitch! Don't answer grandma like that! She's still our grandma! So respect her even a little! And don't you ever try to wrest my title because I'm much better than you!!" Sigaw ni ate Lorie. I know I know she's better than me it's obvious naman!! And i feel guilt when i realize all the words came from my mouth.
"Im so sorry grandma, I didn't mean it!" Then continued eating.
"It's okey, i can't blame you!" Sagot ni grandma sakin. Then tumayo na ako para umalis na.
"I'm done! I need to go now!" Sabi ko. Akmang aalis na ako ng magsalita si ate .
"You bitch, wait for the three of us! Bye mom and grandma." Sabi ni ate ela at lumakad na kame palabas, sabay na kaming pumasok sa school.
Pagkarating namin sa school, everybody seems to be staring at us! Why? It is because we're a bad girls? A bad girl we are? A good for nothing teenager? A problem child that's what you call us? Yes we're a bad girls, we Smoke, we drink,we gamble of our young tender age, we lie, we cheat, and we could even kill if we had to. But we didn't censure them except .....
"Hey bitches! Why they are all looking at us?" Stupid na tanong ni Mhai. Kahit kailan talaga stupid to.
" Because we are GORGEOUS! As simple as that!" Sagot naman ni ate lorie. Tumango naman si Mhai, lumakad na kame sa kanya kanyang rooms.
Pagkarating ko i froze. Why? Kasi nakita ko ang di dapat makita!Naiinis ako na parang gusto kong pumatay, Parang gustong gusto ko siyang kagatin na ewan! Bakit siya andito at ano balak niya? Wait.. bakit ako affected na andito siya? Diba, dapat nga masaya ako. Teka masaya? Sasay paba ang mundo kong siya ang makikita ko? The hell, no!!!! My aura changes bitch mode: on
--------------------'''-''''---'--------
Opssssss! Subaybay kong sino ang nakita niya. Bitin bitin lang para masaya. Hahaha :**** VOTE AND COMMENTS PARA NAMAN GANAHAN AKONG MAG UPDATE! Salamat <3
BINABASA MO ANG
The Bitchest, The Bitcher, And The Twin Bitch
Teen FictionHi guys! Support po kayo huh? Salamat :**