Chapter 15- unti-unti

2 0 0
                                    

Cymon Chua's picture in the side --------------->

☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆

2 weeks has passed, close na kame nila dawn at ang mga kaibigan niya. Except cymon! He's still cold and ako rin naman! Hes not worth it para kausapin ko ng matino. Marami paring nagpapa picture sa kanila cause they are famous. Parang mga tanga! Andito kame ngayon sa tambayan ng grupo nila. And guess what? I'm one of they're group now. Pero kame ni cymon nag-uusap narin naman pero asaran lang. Tsk! Wait! Bakit ba palagi nalang ako cymon! Cymon! Bwesit na lalaking yun.. at ang kapatid ko? Ayun nilibing na! Hindi ako umuwi dahil ayoko na namang umagos ang luha ko. Arg! Change topic nga tayo.

Palabas na kame para pumunta sa SU ng malapit na kame sa may tapat ng gate bigla nalang may humarang saamin! Mga 10 lalaki ata! Dunno, wala akong oras magbilang. Bigla namang humakbang papuntang unahan ang panget na lalaki sa grupo nila. At tumawa ng nakakasuka! Punyeta ka bro ang panget mong ngumiti! Isako na to , kemi!

" Kumusta cymon! Na-miss niyo ba ang team basag?" Matapang na sabi ng leader ata! Ang papanget talaga wala manlang mga itsura tsk.

"Hindi! Atsaka bakit namin kayo mamimiss sino ba kayo sa akala niyo?" Singhal ni ylona.

"Tsk. Nakalimutan niyo na ba ang Team basag na siyang nagpatalo sainyo?" Pang-aasar ng isa na MAS panget pa.

"Basag? Ahh ang ganda naman ng group name niyo bagay sa mga mukha niyo! Relate na relate!! Bonga." Sabi ko sabay irap. Napatawa naman ang grupo nila dawn at kumunot ang mga noo ng team basag! Kahit ako deep inside tawang tawa ako sa mga sinabi ko.

"Sino kaba sa tingin mo? Di mo ba kame kilala? Kame lang naman ang pinaka malakas na grupo ng mga gangsters!" Wika ni basag.

"Paki ko? At oo di ko kayo kilala. And one thing hindi ko rin gusto makilala ang tulad niyo! Kasi wala akong balak makipag kilala sa mga panget na tulad niyo!" Singhal ko. Agad namang kumunot ang mga noo nila at sumulong saamin! Silang lahat naman naghanda na. Biglang may lumapit saaking lalaki at akmang babasagan ako ng bote pero di niya nagawa dahil mabilis ko siyang sinipa sa tiyan niya at natumba naman ito im sure makakatulog yan naka heels kasi ako. Ikaw ba tamaan ng heel sa tiyan kong di ka masaktan. Tsk!! Sila ylona , arvie at iba pa nakipag bakbakan din.

Di niyo pala alam. Alam kong makipag boxing. Kaya madali ko silang napapabagsak agad may humawak sa dalawang kamay ko at nilagay sa likod ko at isa namang lalaki ang kumuha ng bakal at para isampal sa napaka ganda kong mukha. I have nothing to do! Pinikit ko nalang ang mukha ko, huhuhu! My beautiful face sisirain lang ng pesteng lalaking to. Bwesit! Pero ilang oras na akong naghihintay wala paring sakit na dumadamba sa maganda kong mukha. Iminulat ko ang isa kong mata at nakita kong sinusuntok suntok na ni cymon ang lalaking gustong pumalo sa mukha ko.

Pero, isang lalaki ang lumapit kay cymon at may dalang kutsilyo. Akmang sisigaw na ako pero huli na dahil nasaksak siya sa paa lang naman.

"Cymon!!" Sigaw ko at agad namang lumingon sila archie sa gawi ni cymon at hinabol ang lalaking sumaksak nito pinagtulungan nila ang lalaki at ako naman lumapit kay cymon para tulungan ito.

"H-hey! M-monster, you ok?" Ay tanga Kraine malang hindi nasaksak na nga tingin mo ok pa? Tskkk.

"H-halika, kumapit ka sakin. I will bring you to the house" sabi ko at agad naman siyang kumapit sa balikat ko at naglakad na kame habang siya pa ika-ika. Normal! May sugat sa paa eh -.- isinakay ko na siya sa kotse ko at nag drive na ako papunta sa bahay na tambayan namin.. pagkapasok namin pinaupo ko na siya sa sofa at nagtext muna ako kila dawn na andito kame sa bahay. Pero sabi nila mamaya na daw sila pupunta dito dahil pinatawag sila ng principal.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 25, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Bitchest, The Bitcher, And The Twin BitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon