Chapter 13- Meet Crisnalire Erasmus

4 0 0
                                    

Zia's (Kraine's) POV

Pagkatapos ng klase namin, agad naman kaming pumunta sa cafeteria, at doon na datnan namin sila Blake, archie, arvie at cymon na nagtatawanan. Pero simple lang ang ka ngiti ni cymon! Aish. Erase erase!! Bat ba siya agad ang napansin ko? Kalimutan niyong sinabi ko yun kong hindi patay kayo saakin! Pumasok na kame sa cafeteria at umupo don sa table nila, napatingin naman sila saakin.

"Why all of you are looking at me? May dumi ba sa mukha ko?" Tanong ko, pati sila ylona at dawn nagulat kong bakit nakatingin saakin. It makes me uncomfortable.

"A-ang g-ganda mo ngayon!" Matapang na sabi ni arvie, alam ko naman yun ah? Kailangan pa bang ulitin, eh matagal ko namang alam na maganda ako.

"Matagal na!" Sabi ko sabay irap at umupo na sa gitna ni ylona at dawn. Omorder na kame at kumain na din, nag usap usap din kame. Maganda naman palang kasama ang mga to, di mo talaga aakalaing gangsters sila. Napatigil kaming lahat ng may tumabing babae kay cymon tiningnan namin tong babaeng to may kasama siyang dalawang maids este kaibigan.

"Hi honey! How are you?" Makating sabi ng babae, ang panget naman nang babaeng to. Tiningnan ko siya MULA ULO MUKHANG PAA. Este, mula ulo hanggang paa :D duh! Ang baduy niyang manuot, isang white sando with skirt na naka tuck-in,  kala mo naman kay laki laki ng boobs duh. Mas malaki pa yung 14 yrs. old *suka effect*

Tiningnan lang to ni cymon, at bumalik na sa nilalaro niyang coc, sila archie, blake, arvie, ylona at dawn sge sama mo na ako, nanunuod lang kame sa kanilang dalawa. Nagulat ang babae dahil di siya pinansin ni cymon kaya hinaplos niya ang mukha ni cymon gamit ang hintuturo niya. Aba! Ang kati ni ateng! Ipapatay ko kaya tong pesteng to. Bwesit sa lipunan to eh!! Kumunot ang noo ni cymon at tinulak niya ang babae kaya nahulog ito sa upuan.

"Stop this Crisnalire!!! Fuck can you please stay away of my life.!!" Inis na sabi ni cymon

"Buti nga sayo! Ang kati kasi." Bulong ko, pero sure ako rinig nilang lahat. Napatawa naman ng mahina sila dawn at ylona. Tumingin ng masama saakin ang babae at nagulat. Pero nabawi naman ito ng fake smile! Duh ang panget ng ngiti niya. Nakakasuka  pweee! Tumayo naman itong baby frog na to at lumapit saakin.

"Ikaw!? Ikaw diba ang walang hiyang nagsampal kay cymon? Ang kapal naman ng mukha mong lumapit pa sakanya! Di mo ba alam? Artista yang kinalaban mo! " gigil na sabi ng babae sakin. Problema niya? Nag hahanap ba siya ng gulo? Pwess di ako papatalo!

"K!" Tipid kong sabi para mainis siya. Bigla naman siyang namula sa galit.

"Sumagot ka! Kinakausap kita!" Singhal niya saakin. BOBO!

"Sumagot naman ako ah? Bobo kaba? Duh. " kalmado kong sabi na ikinagalit niya.

"I know, what i mean is sumagot ka ng maayos! Alam mo ba kong sino ako? Ako lang naman ang Ms. SU (secret university) kaya wag kang magkakamaling kalabanin ako." Pake ko? Eh hamak na mas  maganda pa ako sakanya. Sila dawn at ang mga kaibigan niya nakatingin lang saamin kasama na ni cymon at ang mga taong nasa cafeteria.

"Oh pake ko? Alam mo rin ba kong sino ako? Ako lang naman ang ANAK ng may-ari nitong paaralan! Kaya wag kang magkakamaling kalabanin ako! At alam mo ba pinagtataka ko lang bakit ikaw ang napiling maging Ms. SU eh hamak na mas maganda pa ang paa ko sayo! Yuck." Sigaw ko sakanya napa nganga naman siya. Humihingi siya nang away? Yan bibigyan ko siya. Di ako tumatanggi pag away.

"Argh!!! I hate you. Di pa tayo tapos bitch! " Tsss.

"The feeling is matual! Ayy hindi pa kasi,  You hate me? I hate you more!!!" Singhal ko at umupo na dahil umalis na sila ng mga alipores niya. Pumalakpak naman si Arvie. Tss! Isip bata

The Bitchest, The Bitcher, And The Twin BitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon