Chapter 11-meet cymon

5 0 0
                                    

Sorry ngayon lang nag update. Im just busy! Babawi nalang ako!  Ahihihi

☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆


Pagkatapos ng klase ko, agad naman kaming pumunta sa canteen para bumili. Kasama ko nga pala yong dalawang tumulong saakin kanina. Hindi na sila humiwalay simula nong tulungan nila ako, they want me to be their friend. Bahala na nga sila. Pagkatapos naming umorder naghanap na kame ng upuan, at nag-usap usap.

"Wait. Kanina pa kayo sunod ng sunod saakin, but i don't even know your damn names!" Sabi ko sakanila. Tama naman ako, kanina pa sila dikit ng dikit sakin pero di pa sila nagpapakilala

"I'm Dawn Shakespeare" sabi ni maputi. Pyernes kamag-anak siya ni William Shakespeare. Haha joke lang!

"And I'm Ylona Llauder" sabi naman ni masayahin. Now i know who they are. Ahh uwi na pala pagod na ako eh.

"Bye bitches! I need to go, see you tomorrow" sabi tapos nag wave naman sila, but i don't wave back.

Naglakad nalang muna ako papunta sa parking lot at sumakay sa kotse ko at nagdrive muna ako papunta sa park! Yes. Even I'm a rich kiddo nagpupunta rin naman ako sa park, and also i eat kwek kwek and fish ball. It's so delicious kaya!! Pinark ko na ang kotse ko at bumaba na ako para lumapit sa kwek kwekan, naglalakad na ako ng biglang.

"Ouch! Shit, stupid!" Wow. Siya may ganang mag aray? Eh siya na nga tong naka bangga, kapal nito! Bwesit.

"Wow. Mas stupid kapa! Ikaw tong naka bangga. " sabi ko sa lalaking makapal ang pag mumukha.

"Ikaw tong may kasalanan! Ang tanga mo kasi! Tss" wow. Naman! Ako tanga?

"Ako tanga? Hoy, hoy! Lalaki. I'm not stupid! Did you know who i'am? Wag na wag mo akong kakalabanin, dahil di mo ako kilala!!" Bulyaw ko sa lalaking tinatawag akong tanga. Aba! Lakas ng loob ng bugok na to. Kakabanas!

"Tss. Isip bata!" Ako? Isip bata kapal nito ah! Kanina pa siya. Gustong gusto ko na siyang sapakin right here right now! Pero I can't ! Ugh. What happening to me? This is not so me.

"Isip bata your face! Sadyang baby face lang talaga ako. Di tulad mo mature na ang mukha! Duh. " sabi ko sabay talikod na at pumunta sa sasakyan ko para umuwi na! Nawalan na ako ng gana, bwesit na lalaking yun. Sino ba siya sa akala niya? Di manlang natatakot saakin.

Agad akong pumasok sa condo ko, at umupo sa sofa at ang paa ko nasa ibabaw ng misa. Kakainis talaga ang lalaking yun! I really hate him so damn much, he's so makapal to say that i'm stupid! How dare he.



09********* calling.......

Sino kaya to? Ang dami nang nagtetext saking numbers! Sinagot ko na ang tawag ng naka frown.



{Hello} sabi ng kabilang linya!. This voice is so familiar.



"Who are you? And where did you get my f*cking number?" Tanong ko sa lalaking tumawag. Oo lalaki siya, wag na kayong pumili. Utos ni author to.



{Tsk. You don't need to know who i am! Just go back here, andito ang bag mo naiwan mo dito sa park! 9mins. Kbye}



F*ck oo nga pala, yung bag ko naiwan dun sa inuupuan ko kanina! Dahil sa naiinis ako, nagmadali akong pumasok sa kotse ko ng walang lingon lingon! Mabuti nalang at may bukal pa sa kalooban niya at nakuha pa niyang ibigay saakin ang mamahalin kong bag! Duh, my bag is branded! Galing ibang bansa yan. Nagmadali akong lumabas at pumunta sa park, i saw him sitting in the corner! And hawak niya ang bag ko . Ugh! Naku baka mahawaan ang bag ko sa madumi niyang kamay! Goshhhhh . Agad akong lumapit at hinablot ang bag ko.



The Bitchest, The Bitcher, And The Twin BitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon