Lorie's POV
I don't want them to hurt me! But i like to hurt them! I won't let them hurt me Physically, mentally and emotionally. Sawa na ako sa pasakit nila! So, ngayon ako naman ang nananakit sa mga puso nila! Kong dati ako ang sinasaktan ngayon ako naman ang mananaki!
Naglalakad ako ngayon sa loob ng school, when my phone ring! Boyfriend #3 caling...... Hayyy.Nakaka disturbo naman!! I answered it!
"Hello!" I said.
"Oh, batrip ka na naman ba bhe? Easy ka lang," sabi niya. Yaks! Ewww.
"Bakit kaba tumawag?" Walang kabuhay buhay kong sagot!
"Lets have a date later"sabi niya! Oh sge na nga, hihiwalayan ko nalang to mamaya -.- wala na akong gana sakanya.
"K!" Tipid kong sagot! Bakit ba? Wala ako sa mood eee.
"Yesss! Thank you bhe mwamwa :* i pick you up in 6:00pm bye love you" masaya niyang sabi, yuck! I love you daw, yah marami akong bf pero i never let my mouth speak that I love you wordsss! DuH! Sa true love ko lang yan ibibigay. Teka! Walang forever oy.!!
Hindi na ako nag salita at e-end ko na ang call, boring siyang kausap eh! Kabwesit T.T 3steps palang ng may tumawag na naman!
Bf #1 calling...... teka, sino nga ba to? Si Clark?
"Hello clark? Why are calling?"
"Hey sweetie this is Van, nakakinis ka naman !" Woo. May gana pang mag emote! Nakakasuka ka freh!
"Sabi ko nga! And wait from now on stop calling me sweetie duh! Nakakasuka! Because starting today i'm not your girlfriend anymore!" Hahaha. Dali lang! Ang corny kasi! Kong naiinis ka madali akong kausap HIWALAY agad!
"H-huh? But, sweetie naman kasasagot mo palang kahapon" so what? Idc!
"No buts please! I'M BREAKING UP WITH YOU! so, stop calling me sweetie, nakakasuka ka! " and i ended the call, badtrip siya!tsk. Bumalik na ako sa room namin it's already dark. 5:23pm na, then agad akong naligo at nagbihis tapos nag ayos. Simple purple dress with purple sandals and pouch. Then i put a light make up! Viola!! So pretty ♡.♡
Bumaba na ako para hintayin siya, nasaan na ba tong lalaking to----- Ding dong! (Wala dito si marian) Hahah. Speaking off andito na siya, kaya agad naman akong lumabas para di na siya makapasok sa bahay namin, like duh! Special person's are allowed to go inside only! He's not special so he's not allowed to go inside. Pagkalabas ko akamang i kikiss niya ako sa chicks pero nagmadali akong lumakad para di niya mahabol ang pisngi ko.
"A-ahmm, can we go please? I can't wait to go to the mall" tapos wala na siyang nagawa kaya naman pinagbuksan niya na ako. At agad akong umupo at pinaharurot niya agad ang kotse! Ilang oras lang nakarating na kame sa mall, at agad kaming pumunta dun sa pilahan para manuod ng sine,
"Ahmm bhe, dito kalang ah? Bili lang ako dun ng pop corn tsaka maiinom natin" Hindi na ako sumagot at agad naman siyang nagtungo doon. Napalingon ako dahil may kumalabit sakin! Pag tingin ko oh O.O si Boyfriend #2, bakit siya andito?
"Baby is that you? What are doing here?" Tanong niya, sino nga ba siya? Si Lawrence?
"Oww Lawrence what brought you here?" Fake smile ang nagdala!
"I'm Kris not lawrence! Ahmm, kasi nag yaya ang barkada mag mall ang weird nga eh! Haha, but you know what? I really really missed you so much!" Sabi niya sabay akbay sakin at may pa smile smile pa! Natigil siya sa pagtawa ng may nagsalita.
"Back off your hands! Or else i will kill you!" Sigaw ni bf #3, aba ang wild na ng itsura niya, agad namang kinuha ni Kris ba yon? Ang kamay niya para makasagot kay bf #3..
"Sino kaba sa tingin mo? This is my GIRLFRIEND kaya ikaw ang back off!" -Kris.
"Huh? GF ko to preh, kung wala kang mapagtripang iba lumayas ka! Bago pa kita mapatay!" Bf #3,
" Girlfriend ko nga to! At isa pa hindi ka naman naghalf sa kagwapuhan ko, imposibleng bf ka nito! Kaya umalis ka!" Nag uusok naman ang mukha ni bf #3
"Aba loko to ah!" Tapos sinuntok ni bf#3 si kris. At gumanti naman to, nagsuntukan na sila sa harap ko pero wala akong pakialam! Bakit? Ako ba sinusuntok? Hindi naman ah?
"Loko ka!" Kris.
"Mas loko ka! Gf ko yang nilalandi mo!" Sigaw ni bf#3
"The both of you STOP!" Sigaw ko, nakakairita na. Ang iingay nila!!
"Siya kasi!" -kris
"Ikaw naman na una ah?" Bf#3
"Anong ako? Ikaw kaya?"-kris
"Wow. Ako pa ngayon eh ikaw ton-----------" i cut him off . Masakit na tenga ko! Buysit sila -.-
"I said stop! Mga BOBO ba kayo? " sigaw ko. Juice colored na i-stressed ang beauty ko.
"Eh diba baby ako ang bf mo?" -kris.
"Ahmm. Kris please umuwi kana! I'm breakingnup with you!" Nagulat naman siya sa sinabi ko? Bakit, diba kapanipaniwala?
"H-huh? Ba-bakit? Wag naman sana baby!" -kris.
"Oh? Aarte pa? I'm done with you boy! So back off!!!!" Sigaw ko.
"Oh pano preh? Back off daw? So shupii shupii, booooo!" Pang-aasar ni bf #3. Ikaw na susunod kaya shupii karin. Agad namang umalis si kris at nagtatatakbo.
"Salamat naman at ako ang pinili mo!" sabi ni bf#3.
"Pinili? Duh, I'm breaking up with you too. Pinili ka diyan! " Bigla namang napalitan ng pagkagulat ang masaya niyang mukha.
"B-but! Diba nga ako ang pini------"
"Nope! Wala akong pinili sainyo!! And no buts! Walang makukuha yang but but mo diyan!!! Tapos na tayo? Soo pano ba yan? HA-HA-HAPPY BREAK UP WALA NA TAYO!" Tapos agad akong naglakad ng walang lingon lingon. Dumiretso muna ako sa coffe shop . Agad namang lumapit sakin ang waitress.
"What's your order Ma'am?" Tanong ng waitress.
"One chocolate coffe please?" Agad namang pumunta ang waitress sa cashier . Hayy! Ka stress -.- isang araw palang tatlo na agad ang nadagdag sa collection ng laruan ko ! And i'm so happy to hear that i have 121 collection of human toys! Hahah :D ang saya naman!
"Ma'am here is your order. Thankyou!" Tapos nag bow siya sakin. Parang tanga! Eh kong tanggalin ko yang ulo niya para naman sulit ang pagkakape ko dito. Kainis to! Pagkatapos kong maubos ang kape ko, agad naman akong umuwi sa bahay! Hayyy. Kainis wala akong sasakyan pauwi! Kasalanan to ng mukong na yon -.- wala pa naman akong kotse.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Si kraine po ang nasa picture.
Orayts! Next chapii again ^.^ Supporta lang matatapos din tayo!!!
BINABASA MO ANG
The Bitchest, The Bitcher, And The Twin Bitch
Teen FictionHi guys! Support po kayo huh? Salamat :**