Chapter 10-the beginning of all

7 0 0
                                    

Tapos na kaming bumili ng mga pwedeng bilhin. Sobrang dami ng pinamili namin! Pero si kuya harris ang nagdala lahat! Hahaha kanina pa nga to reklamo ng reklamo.

"Hey bitch! Kindly bring all of this! Its too heavy, and i'm too handsome para gawin mong kargador!! " hahaha. Natatawa na talaga ako! Halos matae ako sa pagpipigil ng tawa ko. Grabe ah?

"It's okey kuya! You look like a kargador so no worries! Just put it in your car so we can go!" Tapos nauna na ako palabas. At dumiretso na akong pumasok sa kotse at prenting umupo. Natatawa ako sa itsura ni kuya! Halos oily na ang face kadadala ng mga pinamili namin. Nilapag niya naman ang   pinamili namin at sumakay na siya sa drivers sit. Ako naman sa tabi niya! Ayoko doon sa passengers sit kasi magmumukha siyang driver! Hahah. Too poor harris!

Agad niya namang pinaharurot ang kotse at pumunta muna kame sa bahay nila para kunin ang kotse ko, sa di kalayuan sa bahay nila tanaw na tanaw ko na ang napaka ganda kong purple hello kitty ferrari ko! Agad naman akong bumaba para salubungin ang baby ferrari ko. Ok too corny! So what?

"Ahmm kuya! Anong oras kaba pupunta da condo unit ko? So i can wake-up early"

"6:30 am! And dapat pag dating ko doon you are ready, kasi may aasikasuhin pa tayong mga papel sa school!" Tumango nalang ako at pumasok na sa kotse ko, naipasok narin naman kasi ni kuya harris ang mga pinamili ko. Kaya excited kong pinaandar ang koste ko pabalik sa condo unit ko. Namiss kong paandarin to!

Pagakarating ko sa condo agad kong nilagay ang mga pinamili ko sa ref . Tapos pumili narin ako ng lulutuin ko. Agad naman akong kumain at hinugasan ang mga ginamit ko. At nag half bath narin para naman makatulog na ako! I'm so tired na talaga! My leeg hurts! Ikaw kaya pagsuutin ko ng 6 inch sandal. Yung pointed! Kakapagod kanina ko pa suot yun. In- on ko na ang aircon actually may aircon para sa buong bahay at iba lang ang aircon sa kwarto ko.

♡♡♡♡♡♡♡Morning♡♡♡♡♡♡♡♡

Nagising ako dahil sa ingay ng alarm clock ko. Agad naman akong tumayo! Para maghanda ng kakainin ko, 4:30am palang pero nagising na ako. Para naman bawas stressed kay kuya harris. Hahah! I cooked bacon, egg, hotdogs and i toast 4 pcs of bread and nagtimpla ako ng milk. Pagkatapos kong kumain agad ko iton linagay sa lababo at pumasok na ako sa cr para makaligo na. Tiningnan ko ang water proof kong relo 5:50am na, ilang minuto nalang darating na si kuya harris.

Pagkatapos kong maligo agad naman akong nagbihis, sinuot ko lang ang purple strapless dress from forever21 oo STRAPLESS as in tube siya! Wag na kayong magtaka, ganon ako! Di ko naman ikinakahiya ang napaka puti kong shoulder. At nag heels nalang din ako, i put a light make up and lipstick. And i brush my long curly hair. Yes! Curl ang hair ko pero di lahat, yung parang straight sa itaas tapos curl sa baba. Viola! I'm gorgeous *.*

Sakto namang ang siyang pag doorbell ni kuya harris. Agad akong tumakbo papunta sa pinto at pinagbuksan siya. Pero nanlaki ang mata niya ng makita ako! Why? Panget ba ang suot ko ngayon? Di naman ata.

"I know i'm gorgeous! So please stop looking at me like that! Tara na, baka ma late tayo" agad akong lumakad at sinara ang pinto. Sumakay na kame sa kanya kanya naming kotse at nagpaharorot papunta sa school. Pinark ko na ang sasakyan ko at di pa ako nakakalabas kitang kita na ng dalawang mata ko ang mga pagkagulat ng mga Stupident dahil sa napaka ganda kong kotse. Pano kaya kong lumabas na ako, sinuot ko muna ang shades ko bago lumabas ng kotse. The pagkalabas na pagkalabas ko agad namang naglaglagan ang mga laway nila, at tumambal saakin ang mga usapan nila na siyang nagpapataas ng self confidence ko.

"Wow! Just wow girl! She's so gorgeous."

"Yeah, you're right. Who is she?"

"Girl mukhang talo na ang beauty ng ating campus gorgeous, may mas maganda pa pala kay Crisnalire Erasmus"

Di ko na sila pinakinggan at hinintay ko nalang bumaba si kuya harris sa kotse. Gawd! Ang tagal.

"Let's go!" Sabi ni kuya harris. Lets ko diyan kanina pa ako nakatayo dito halos masira ang bwauty ko.

"Gawd! Kanina pa ako dito nakatayo, na e-stressed ang beauty ko! Let's go" aya ko sakanya. Hinawakan naman ni kuya harris ang kamay ko (holding hands while walking) at narinig ko na naman ang mga bulungan ng mga Stupident.

"Girl, bakit kasama ni ms gorgeous si mr heartthrob"

"Oo nga! Pero bagay sila kyahhhh" duh bagay your face.

"At holding hands pa sila, omg amso selos!"

"Che, malay mo kapatid niya, "

"Oo nga! So lets go"

Agad naman silang naglakad palayo. At lumakad na kami papasok ng school! Halos lahat nakatingin samin este SAKIN. Siguro ngayon lang sila nakakita ng Diwata + ang napaka sexy pa ng suot ko. Pumasok lang kame sa faculty yeah alam ko kasi may nakasulat na FACULTY di naman ako bobo para di maintindihan.

"Good Morning Ma'am Petrarch, this is Kraine Zia Stoneheart the daughter of the owner of this school, like what i've said she will going to transfer here!" Agad naman akong tiningnan ni ms. Petrarch ba yun? Mula ulo hanggang paa at bahagya siyang napa ngiti.

"So you are Ms. Stoneheart? I'm Ms. Isa Petrarch the principal of SU. So Welcome to Secret University Ms. Stoneheart! You look so gorgeous. And nice to meet you!" tapos nginitian niya ako. I smiled back as a response, nginitian ko nalang! Nakakahiya baka ma mapahiya pa to. I need to be good like what mommy said. Baka ibalik niya ako sa impyerno. Tsk!

"So thank you Ma'am! We need to go! Baka mahuli kame sa klase" agad naman akong hinila ni kuya harris palabas ng faculty.  Problema nito? Bat biglang nang hila

"So this is your sched. your first class today is english in room 208 you are sec. A" i nod. At kinuha ang papel. This is it MY NEW LIFE FOR BEING A BITCH WITH CLASS.

Umalis na si kuya harris at naiwan ako. Kaya hinanap ko nalang ang room but malas lang! Kanina pa ako libot ng libot but i can't find where is this f*cking room! I saw a girls in the corner busy chating. I decided to disturb  them.

"Ahmm. Excuse me ms
? Can i ask you something? I know im already asking but can i ask you again? Where is the room 208, I am new here and i think i'm lost so can you please help me find this room?" Tapos pinakita ko sakanya ang schedule ko, pero bago nila tingnan ang schedule ko they look at me from head to toe at parang nagandahan. At sa wakas tiningnan na rin nila schedule ko, i know feeling close ako but if you are in my situation i know you will do the same thing. Agad silang tumayo at nagtinginan silang dalawa at napa ngiti. And i look at them ok naman Maganda silang dalawa pero mas maganda parin ako yung isa maputi, mahaba ang buhok, sexy din siya, yung isa naman morena siya maganda naman at magaling pumorma sexy din siya at mukhang masayahin.

"Ahmm. We are in this class too, so meaning you are my classmate! So lets go, papunta  narin naman kame doon eh." Sabi nung sinasabi kong mukhang masayahin. Tapos hinila ako! How dare she, wala pang may humihila sakin. Pero sege na nga they help me find my room naman. Agad kaming nakarating sa tapat ng room nasa may pinto palang kame ng pinagtinginan na ako ng mga Stupident . Why? May dumi ba sa mukha ko? Agad akong hinila ni maputi papunta sa isang upuan so magkatabi kame, nasa gitna nila ako.

Di nagtagal dumating ang 3 lalaki, impyernes gwapo naman silang lahat! Ugh wait what did i say? Tsk just erase it in your mind. Ang mga babae ko namang mga classmate tudo kilig pati na itong dalawang katabi ko, tsk! Pero they look so familiar. But i don't even mind. Nagulat ako ng tinawag ako ni maam.

"Ahmm. Miss ? You are a transferee right? Can you please introduce yourself" agad naman akong tumayo at pumunta sa harap. At they all looking at me. I know im gorgeous but it makes me uncomfortable.

"Hi. I'm Kraine Zia Stoneheart!  The daughter of the owner of this school, so be good to me. Thanks!" Tapos bumalik na ako sa kinauupuan ko. Yong iba na tameme . Natakot siguro! Hahaha :) Agad namang nag discuss si maam,kaya ako nakinig nalang kailangan kong iangat ag grades ko. Para di na ako bumalik sa dati kong school...



♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

Orayt! Abangan niyo po, ang Pagdating ng 4b o mas kilala bilang (4breakers)

The Bitchest, The Bitcher, And The Twin BitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon