Kraine's Point of view....
Pagka gising ko, agad akong naligo at lahat lahat ng mga morning rituals ko ay ginawa ko na agad, marami kasi akong nilalagay sa katawan ganon talaga pag maganda! What are you expecting on me? Duh, i'm gorgeous than you! So, stop estimating me and stop comparing your self to me! Masasaktan ka lang preh! Pagkatapos kung gawin ang lahat agad akong bumaba para pumunta sa kitchen, then i saw them all in the long marble table and kuya harris is included. He's wearing a plain shirt and shorts.
"The princess is here!" Sabi ni mhai, kahit talaga napaka kontra bida to sa maganda kong buhay! Bwesit to i don't let her ruin my beautiful morning...
"So what? Atleast I'm a princess unlike you! So conyo duh." I sarcastically said.
"Tss. Whatever! Just sit down and start eating, malelate tayo because of you!" Tsk. I don't care -.- I am the princess here so i can do whatever i want.
"So what? Like the hell i care?" And i rolled my eyes and start eating. Ang ayaw ko sa lahat ang dinidisturbo ako sa pagkain ko, kasi parang nawawalan ako ng ganang kumain kapag may nakikialam habang sarap na sarap akong kumakain. Parang yung bastos!!!!
"Tsk. I'm just reminding you ate, we're going to be late so eat fa-----" i cut her off. What the hell is her problem? Why she just can't shut her f*cking mouth? Argh!!
"Shut up!! Or else i will cut your f*cking tongue !" Kakainis tong conyong to! Nakaka BV ang putek!!
"I'm just reminding ate and you can't cut my tongue becau-----" bigla siyang Napatigil sa pagsasalita ng itutok ko ang kutsilyo sa mukha niya. Kakainis na siya ah! Nawalan na ako ng gana sa kanya! Bwesit siya sa buhay ko.
"I said stop! What do you think? I can't do what i said this earlier ? I can cut your tongue as fast as i can!!!" Tapos tinapat ko na ang kutsilyo sa bunganga niya. Pero Napatigil ako ng may sumigaw sa likod namin. Sila ate ela, lorie and kuya harris ay nakatingin lang samin.
"Stop it kraine and mhaine!! Or else ako ang papatay sainyo!" Tsk. Look the bitchest among the bitches is here!! Kainis tong langyang to!!
"tsk. as if i'm scared! Duh. Mommy can you please stop scaring us? Di naman kame matatakot!" Sita ko sa bruha kong nanay. Kala niya takot kame sa kanya? Alam ko namang di niya magagawa yun sa sarili niyang anak!
"Shut up kraine! I have something important to discuss today before you go to school!" Agad naman akong bumalik sa pagkaka-upo ko, i don't have any clue why mommy wants to talk to us!
"What is that all about? " i questioned.
"About you kraine! You are going to transfer to another school with your kuya harris" ahh. Yun lang pala-- WHAT? Transfer? Saan naman? Omegesh,
"What? Are you f*cking serious mommy? Where and when?" Is she serious? Why do i need to transfer? Ughh. Baka naman sa public school lang! DUH. We're too rich para lang sa public di ako papayag noh!
"Yes I'm serious, as I've said you are going to transfer tomorrow, doon ka mag-aaral sa paaralan ng mga artista! In our old private school " Woah. I like that i like that! Awee. Hooray! I know , marami ang makaka-away ko dun and i like it !
"Omegesh! Kame lang ba ni kuya harris?" Baka naman kasama sila ate ela? Wag nalang kong ganon. Gusto kong mabuhay ng wala sila sa tabi ko. Bwesit at hadlang lang sila kong kasama pa sila. At isa pa, I have a lot of chance to be an actress aomeday, di malayong mangyari yun I'm gorgeous and talented.
"Yes. And you will stay in your uncle's house. So pack up your things later, that's all" tapos tumayo na si mommy at lumakad na palabas ng bahay, are you asking where is she going to? Shempre sa company namin san paba? They are always with their own business. Thanks God kame lang at hindi kasama ang mga bruha kong kapatid. I'm so excited! Uwaaaa. I will meet there a new commoners. Hahahaha! I don't care about the actors/actress, they are nothing to me! Yes they are stars but the hell i care I'm star too.
"Lets go kraine!" Yaya ni ate lorie saamin. Sumakay na kame sa kanya kanya naming kotse. Akin yung purple ferrari na may drawing na hello kitty, Yeah! I love kitties any problem? At yung kay ate ela naman ay blue na Lamborghini na plane lang at walang drawing kay ate lorie ay Mercedes-Benz na yellow at may Minnie mouse siya. At ang kay mhai naman ay Porsche na kulay pink na may barbie. Mas astig ko kasi ang ferrari MAS MAHAL, MAS MAGANDA AT MAS SIKAT! AT MAS MABILIS. Agad na akong nagpaharurot ng kotse ko.
"Bye!! Alis na akoooo" sigaw ko habang nagpapaandar.. sumunod sakin si ate ela, lorie at huli si Ms. Conyo! Ang bagal bagal talaga! Tsk.
Pagkarating ko agad kong pinark ang napaka cute kong kotse. At taas noo akong naglakad papasok ng school? I'm too gorgeous para yumuko. Agad akong pumasok sa room and i saw the f*cking moron! I hate him -.- ugh! Di bale na ngalang aalis narin naman ako bukas. Hayy. Tatanggalin ko na siya sa isip ko simula bukas! Gusto kong i-enjoy ang buhay ko doon. Ang buhay na parang di ko sila kilala, na parang ako lang nag-isa. Ahh sege isamana na natin si Kuya Harris, nakakainbyerna na kasi ang pagmumukha nila ate, at ang mga panget na palaging insecure saakin. I want to have a new life without them.
"Still late Ms. Stoneheart! How many times do i need to tell you that i don't want all of you to be late in this class!" Duh! Aga aga siya na ang maninira sa napakaganda kong umaga dahil aalis na ako dito bukas!
"So what? Did i ask you what do you want and what do you hate? Don't worry Ma'am, Wala na ako dito bukas dahil magtatransfer ako sa Secret University! At wala ka narin dito bukas, dahil simula ngayon tanggal kana!" I flip my hair and walk towards my chair. Bwesit siya! Nakakainis, imbis na maganda ang umaga ko dahil lilipat na ako ng school di na tuloy ako masaya! Kakaimbyerna siya !!! Inilabas ko nalang ang iphone at headset ko at nagpatugtog ng music, ayokong makinig sa napaka walang kwenta niyang boses.
Nagulat nalang ako ng sumigaw si maam,
"Ms. Stoneheart, are you listening? Paki tanggal naman ng headset mo, nalate ka na nga di kapa makikinig sa subject ko! Mas mabuti pang i-drop muna tong sub." Aba! Ang kapal niya para pagsalitaan ako, who the hell is she?
"So what? The hell i care! What should i remove this? I find your sub. so boring! I find you boring! So now tell me, why do i need to listen up to you? Like DUH, you don't know how to explain your lesson!! Tsk." Bigla namang namula si maam sa galit, parang isang litik nalang talaga uusok na siya! Sa sobrang inis ko, agad ko siyang binaril sa ulo at namatay siya. Hehe joke lang. Naniwala ka naman! Tsk.
"Ms. Stoneheart please give some respect! " di na ako nakinig sakanya, para siyang tanga na kinakausap ang hangin. Haha! Bahala siya diyan, mamatay siya sa inis!!
After all my class, agad akong pumunta sa parking lot at pinaharurot ko ang kotse kong napaka ganda tulad ko! Uuwi na ako sa bahay mag-iimpake na ako, Excited na talaga akong magtransfer. Pero sigurado akong maninibago kayo sakin! Kasi hindi na ako ang Kraine Zia Stoneheart na Superrrr Bitch! Dahil duon gusto kong maging isang freak with class, hindi yong walang respeto at hindi yung hindi nakikinig sa guro. Ako na Bagong KRAINE ZIA STONEHEART!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
HI GUYS! ABANGAN NIYO PO ANG BAGONG KRAINE ZIA STONEHEART. Vote and Comments ho kayo :*
BINABASA MO ANG
The Bitchest, The Bitcher, And The Twin Bitch
Teen FictionHi guys! Support po kayo huh? Salamat :**