Chapter 6

9 1 0
                                    

Meet Kraine and harris. Picture in the side ----------->

Sorry guys ngayon lang nakapag update, na busy po ako sa school eh. Hahaha! Malapit na po ang christmasssssss ♡♡. Gift ko po? Hehe :) wes money! Hahahaha. Sorry kong cheap ang chappie na to. Minadali ko lang to kasi atat na si bestfriend DesseryAnnSJ :* hihih mwa :**


Kraine's POV

Andito ako ngayon sa kwarto ko, gusto ko ng magpahenga! Hay. Ka - stressed ang mga walang kwentang palakang yon! Habang pinapatay ko ang mga impaktang babae sa isip ko bigla ko nalang naalala si Marco ! Ugh, i really really hate him -.- I can't forgive him! Imbis na mapapatawad ko na siya pero mas lalo niyang dinagdagan ang mga kasalanan niya! F*ck him! He's so boorish and i hate it T.T Aish. Stop this nonsense thinking kraine >. <

Agad naman akong tumayo at nag half bath na ako, para naman mawala siya sa isip ko, hindi ko dapat siya iniisip sa aking isip na di kayang umisip ng mga taong di pwede sa aking isip. Gets niyo? Hahaha, may tupak ako ngayon, you know what? I was never a brat before, but they hurt me a lot! And It pushed me to be in this situation, being a brat, whore, bitch and whatever! Marco is my first love and my first breakup, wait! I said stop thinking about that f*cking moron kraine!! Masasaktan kalang so please !! Naglibang nalang ako, pagkatapos kong mag half bath agad akong nagbihis ng pajamas and white sando, I open the aircon and lay in my bed. I slowly closed my eyes when..........

Ding dong(wala dito si marian)
Ding dong (wala nga dito si marian kulit nitong impakto/impakta kong sino man siya)

Ding dong....

Aish-.- Hard-headed tsk. I open the door and shout "what is your problem!!!!?" Kainis sturbo kasi! Matutulog na sana ako.

"Kepp shouting or else i will cut your tongue!" -ate ela said. Tsk! Inirapan ko lang siya

"Ano ba kasi? Alam mo bang matutulog na ako eh!!" Bwesit nito -.- pipikit na sana ako eh!

"Anong alam ko? Di ko alam shoonga ka?" Ok barado ako ang putcha!! Sensya patanga mode ako ngayon.

"Ano ba kailangan mo? Sabihin mo na kasi! Kainis to. Tsk!" Eh di ako diretsuhin, yan pa naman ang ayaw ko sa lahat!

"You have a visitor! And take note not an ordinary visitor! So fix your self!" At lumakad na siya. Wait... not an ordinary visitor?

"Ate wait, who? And why he's not an or-----"

"Bye!" Loko talaga tong ate ko ang popo!! Kakabanas . Tsk! Kakabihis ko lang ah? Walangya, bahala na, ito nalang i don't care!

Bumaba na agad ako, at pagtingin ko sa garden i saw a guy standing. He's so familiar! "A-ahh, who are you?" Agad naman siyang lumingon ng dahan dahan at O.O

"Hi :) " masaya niyang bati. Omg! Ang gwapo niya parin. Actually MAS gumwapo siya ngayon at pumuti na si Choco ^.^

"Kuyaaaaaaaa!!"  Tapos tumakbo ako sakanya at nag hug ako, ang bango niya OMG! Hmmmm. Smell good! Hoy, wag kayong mag isip na pinagnanasaan ko sya ah? What do you think of me? Duh don't refer your self to me!!

"Hi Krezakpot! Ang ganda muna ah." Aish! Hanggang ngayon ba Krezakpot parin tawag niya saakin -.- nakakasawa naman. Siya pala si Kuya Harris Sia, pinsan ko galing siyang states ang pinagtataka ko bakit andito siya? Di pa naman siya tapos mag-aral ? At isa pa, saan siya titira wala naman silang bahay dito sa pinas kasi bininta na nila.

"Hey! Stop calling me Krezakpot! I hate that name!! And one thing matagal na akong maganda noh! Ang sabihin mo MAS gumanda pa ako" Namiss ko talaga tong mahangin kong pinsan, it's almost 5 years, huli ko siyang nakita nung nagbuntis si tita dun na siya nanganak sa States.

"Ang cute kaya! Krezakpot krezakpot! Haha, namiss mo ba ang napaka gwapo mong pinsan?" Tsss. Diba ang hangin, sobrang hangin kaya tinangay ako at namatay. Pero shempe joke lang! Mababawasan ng maganda ang mundo . Hahahaha!!

"Alam mo? Sa totoo lang, i don't missed you! Actually my beautiful mood changed into ahmmm,basta nung nakita kita yung saya ko parang nagalit at na------- aray!!" Ang sakit!! Pano binatukan niya ako, ang sakit ahh! Pero joke lang lahat ng sinabi ko shempre miss ko tong ugok na to,kahit napaka hangin nito.namimiss ko to ng sobra. Bigla namang nalungkot siya kaya niyakap ko siya.

" Joke langgggggg! Ano kaba, shempre I missed you so damn much, so sorry ok? I missed the mahangin prince. Hahah" agad naman siyang natuwa at tumingin sakin ng diretso.

"Kiss mo muna ako? Papatawarin kita," yayksssz!

"Eww just eww! Yuck, NEVER! Duh, Mas pipiliin ko pang mamayay kesa naman halikan kita yuck! NEVER EWWW.!" Hahaha. Ang OA ko diba? Pero shempre pam pa Inis lang sakanya! Mahal ko kaya tong pinsan ko kahit napaka hangin ng sobra.

"Grabe ka naman, haha! Oo na, kala mo rin naman magpapahalik ako sayo, Hahahah ang OA mong magreact krezakpot! Ayokong ikaw ang maka una sa napaka smooth kong pisngi." Wow. Smooth? Eh ang oily oily nga eh, kala din naman niya hahalikan ko yang damage face of him. Like duh.

"What do you think too? Kala mo hahalikan ko yang napaka oily mong face ? Duh kuya asa ka naman! Pweee. Ang eww mo kuya! Halika ka na nga sa loob para makapag pahenga kana! Bilissss,dun ka nalang sa guestroom namin" agad naman kaming pumasok at umakyat sa taas, sinamahan ko siya papunta sa guest room at pinagpahenga muna siya kasi alam kong pagod na sya, namimiss ko talaga tong ugok na to!! Lumakad na ako papuntang kwarto para magpahenga, namiss ko talaga ang kuya ko! We're so sweet and so close to each other. I treat him as my brother.

Minsan ng pinagkamalan kami niyang magkapatid kasi magkamukha daw kame.

FLASHBACK ...........

"Kuya lets go to the park, i want to eat fish ball and isaw"

"Sure, i want to eat that too. Come! Faster!!" Tumakbo agad kame papunta sa park dahil sa malapit lang siya.

"Kuya i want that one, that one, that one, and that one" turo ko sakanya. Tapos bumili naman siya at umupo kame sa may gilid, since marami naman ang upuan, umupo na kame at doon kumain. At may lumapit samin na isang matandang babae, mukha siyang mabait..

"Hi mga bata" bati niya saamin. Nag hi din naman kame ni kuya para naman siyang mabait eh, wala naman sigurong problemang makipag usap sa mabait na stranger.

"What's your name babies?" Tanong ng matanda samin, di na ako sumagot i'm bored na! And i want to go home im so tired and i want to  rest my gorgeous body..

"I'm Harris and this is my cousin Kraine Stoneheart, " sabi ni kuya harris. Di na ako nagsalita kasi pagod na talaga ako ng sobra

"Ahh. I see, i though magkapatid kayo kamukha kasi kayo eh. So babye na hija at hijo, kailangan ko pang ilako tong balot huh? Ingat kayo!!" Tapos naglakad na si manang. At kami naman ni kuya harris ay umuwi narin.

End of flashback.......



**************& that's all tenkyu :****************

VOTE AND COMMENTS PO .. TY!

The Bitchest, The Bitcher, And The Twin BitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon