Pano kung ang tinuturing mong kapatid ay magkagusto sayo ? Matatanggap mo ba sya?
Pano kung dumating sa puntong ikumpara ka niya sa iba ? Anong mararamdaman mo?
Pero nang di mo sya tanggapin at pinili mo ang inyong pagkakaybigan ay saka ka naman mayroong naramdaman.
Pano kung aksidente kang mahulog ka kaibigan mo na minsan mong tinanggihan? Kaibigan na hindi lang basta kaibigan kundi Bestfriend?
Bestfriend na kasama sa tawanan, kainan, lokohan, kasama sa pag-aaral, taga payo kapag kinakailangan at iba pa.
Makakaya mo bang tiisin ang sakit kapag may girlfriend sya at bestfriend ka lang ?
Pano kung sa sobrang sakit pipiliin mong iwasan sya at piliing lumayo?
Magiging masaya kaya siya kung hindi mo na siya pakiki alaman?
Eh ikaw magiging masaya ka kaya kung ikaw mismo na may nararamdaman ay iiwas?
Pipiliin mo ba ang masaktan na lang ng sobra kapag nakikita mong may kasama sya at ikaw ay bestfriend parin? O mas pipiliin mong putulin ang pagkakaibigan nyo at piliing maging mag isa para hindi na lalong masaktan?
Pano kung dumating sa puntong gusto mong magbago? Pano kung dumating di sa puntong nagsimula kang kainisan ang mga bagay na mayroong kinalaman sa kanya Bitter kung baga? Pano kung dumating sa puntong sobra kang nasaktan? Gaganti kaba??
Pano kung sa pag iwas mo ay ikaw rin ang gusto niya ? Pano kung sabihin nyang ikaw ang mahal niya ? Na ginagawa nya lamang iyon dahil gusto ka na niyang makalimutan?
Na gusto niya nang makalimutan ang sakit na naramdamdaman niya ng panahong tanggihan mo ang pagmamahal niya...
Ipagpapatuloy mo pa ba ang paiwas sa kanya o sasabihin mo na lang ang totoo mong mararamdaman?
Mag sisinungaling kaba na wala kang nararamdaman o paninindigan mo na pero iiwas ka parin dahil takot lang masaktan?
Handa ka bang sumugal para maranasang mag mahal muli? Para maranasang sumaya uli. Handa ka bang tanggapin sya bilang baestfriend at taong mahal mo at taong mas lalo mo pang mamahalin?
Please vote! Hehehe!
Thanks sa pagbabasa!
Just wait for the next update. ^_^
Lovelotttss<3
-ejeyoyi^^__^^