C1: She's Back

39 2 0
                                    

AKI POV:

Mama gumising kana...
Tuloy tuloy ang pag agos ng mga luha ko , na para bang hindi nauubos...

( ma'am and sir malapit na pong maglanding ang sinasakyan nating eroplano )

Nagising ako ng marinig ko ang sinabi ng flight attendant...
Panaginip lang pala ... Matagal nayon pero hanggang ngayon ramdam ko parin ang sakit.

Finally I'm BACK. Kahit papano na miss ko ang Philippines. By the way I'm Allyza Keith Irish Mercado but my family and friends called me AKI for short. I'm only 16 years old. Galing pala ko sa Korea almost 6 years din ako nag stay doon with my grandparents.

Mamaya na ang kwento gusto KO munang magpahinga. Papasundo nalang ako sa mga Kuya ko.

*calling Kuya Charles*

"Hello"
"Hey ! Can you pick up me here in airport??? "
"Who's this?"
"Seriously you don't recognize my voice??? Tsk . it's me AKI "
"PRINCESS?"
"Duh? I said AKI!!! Kuya come on kanina pako dito!"
"Ok Ok , 15 minutes"

Then I hung up. Uhmm he called me princess because I'm one of the boys . I have 3 brothers Kuya Charles, Rain and Trixie.

After a minutes dumating din sya este sila , sinama nya kase cla Kuya rain at Kuya Trixie.

CHARLES POV:

hi I'm Charles Mercado , I'm 22 years old . older brother ni AKI .
Kasalukuyan akong naglalaro ng COC nang mag ring ang cellphone ko.

*calling unregistered number*

I decided to answer it , her voice was familiar and then after ma process sa utak ko kung sino ang nasa kabilang linya.... Napag alaman kong c AKI pala. After she hung up sinundo nanamin sya sa airport kasama ang dalawang ungas ko pang kapatid.

( A/N: magulo ba? Sensya na ito kase first story na ginawa ko . hope you like it :) spread love <3 )

DARK PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon