ZAYN POV:
ang tagal dumating ni aki tapos pag dating nya kasama pa nya yung Luke nayon . hay kaka badtrip naman oh. Mag kaaway kami ni Luke sya ang laging kakompetensya ko sa lahat ng bagay. Kasali din sya sa varsity, ou magaling sya pero Hindi sya inaalis sa team kahit Hindi sya nag aatend ng practice.
"Pre ang sama naman ng tingin mo Kay Luke nagseselos kaba? Haha" pang aasar ni kyle baliw talaga tong isa nato
"Tumigil Ka nga" inis Kong sagot sa kanya . napatingin ako bigla Kay kenzie kaya umayos nako ng upo baka mahalata nyang tinitignan ko si aki. O baka nahalata nya na nakatingin kase sya sakin eh. Bakit naman kaya? Ay Ewan baka napatingin lang . pag alis ng teacher biglang tumayo si Chloe na medyo malapit lang ang pwesto samin. Nakatingin sya ng masama Kay aki at naglakad palapit sa direksyon ni aki. Uh oh mukhang may round two pa yung kanina ah. Paano ba naman patay na patay si Chloe sa kaibigan nyang si luke to the point na pinagkakalat nya sa buong school na boyfriend nya ang friend nya , yup kasama si Luke sa group nila Chloe.
"Hey how dare you to sit beside my boyfriend!" Galit na sigaw ni Chloe habang nakatayo sa tapat ni aki . parehong nakayuko sa desk nila sina Luke at aki. Pero si aki lang ang nag-angat ng ulo matapos sumigaw ni Chloe . nakatingin nadin ang buong class sa direksyon nila aki.
"How dare you to disturb me while I'm sleeping?!" Sigaw ni aki na lalong kinainis ni Chloe kaya sasampalin nya sana si aki kaya lang naunahan sya nito na dahilan ng pagtahimik ng buong class .
" no one dare to slap me nor touch me. You have no rights. Stay away from me, you BITCH!" seryoso at may authority na sabi ni aki bago umalis . sinundan ko agad sya pag labas nya ng room.
"AKI" tawag ko sa kanya. Tumigil naman sya sa pag lalakad at tumingin sakin. Kaya tumakbo nako papunta sa kanya.
"San Ka galing kanina?bakit nalate Ka?" Tanong ko sa kanya"Sa garden" tipid nyang sagot kaya tumango nalang ako.
"San Ka pupunta?" Tanong ko ulit ang tahimik kase
"Ewan" hay bakit ba ang tipid nyang sumagot
"Ah alam ko na. Gusto mo sa rooftop nalang favorite part ko yun dito sa school?" Suggest ko. Tumango naman sya . sana magustuhan nya dun...
Someone POV:
Dahil first day of school isa isa nanamang nagpakilala . for what reason eh wala namang bago- natigil ako sa pag iisip ko ng may dumating oops Mali pala ko . may bago pala. So classmate Ka pala namin. Bigla along napangiti good Hindi nako mahihirapan.
Fast forward...
Iba kana talaga , matapang kana . pero sigurado ako sila parin ang kahinahan mo. Tinignan ko lang silang dalawa hanggang makalabas ng room. Close talaga sila . tignan natin kung hanggang saan ang pagkakaibigan nyo. Alam Kong mahalaga sayo ang childhood friend mo AKI. Haha
BINABASA MO ANG
DARK Princess
RandomSmart √ Beautiful √ Rich√ Yan si Allyza Keith Irish (AKI) Mercado halos nasa kanya na lahat happy family, money, friends and everything. She's a cheerful and loving daughter. But everything change because of an accident. And don't forget that she's...