AKI POV:
Paglapit ko sa kanila tumatawa pa sila, Hindi man lang ako tinulungan ng mga ungas nato.
"Hoy tumigil na nga kayo sa pagtawa oa nyo na" tumigil naman sila
"Hanep ang galing mo aki baligtad ang nangyari" sabi ni Ivan
"Ou nga , siguradong ikaw ang nasa hate list ngayon ni Chloe haha " dagdag pa ni kyle. Anu bang pinag sasabi ng mga ito?
Tinignan ko lang si kenzie ng 'what does it mean look' buti naman at na gets nya."Ganito kase yan aki , every first day of school pinapahiya nila Chloe ang mga transfer student para una palang katakutan na sila . kung baga yun ang way nila ng pagpapakilala." Paliwanag ni kenzie
"But what happened a while ago is different dahil sya ang napahiya at Hindi ikaw." Dugtong ni zayn . Alam pala nila at wala man lang silang ginawa para tulungan ako. Iba talaga sila.
"Thanks for helping me a while ago" sarcastic Kong sagot sa mga paliwanag nila sabay sapok sa tatlong to at nag lakad na palayo sa kanila. Tsk.
"Aki hintayin mo naman kame" sigaw ni Ivan pero tuloy tuloy lang ako sa paglalakad . pupunta muna ko sa garden yun palang kase ang place na alam Kong puntahan sa ngayon.
ZAYN POV:
"Aki hintayin mo naman kame" tawag ni Ivan Kay aki pero Hindi man lang Ito tumigil o tumingin man lang samin.
"Galit kaya yon dahil Hindi natin sya tinulungan" Dugtong pa ni Kyle
"Hindi naman siguro, anu satingin mo zayn?" Tanong ni kenzie sakin.
"Hindi galit yan. Nagtatampo lang. Kakausapin din tayo nyan mamaya." Sagot ko sakanila . napatango nalang sila sa sagot ko.
San naman kaya pupunta yon ? Feeling nya ba dati na sya dito. Hindi pa nga nya to nalilibot ang lakas na ng loob humiwalay samin.
"Zayn wag kang masyadong mag alala Kay aki kaya nya yung sarili nya" pang aasar ni Ivan. Kanina pa tong loko loko na ito ah. Sinapak ko nga
"Aray naman zayn, totoo naman ah" protesta nya.
"Isa pa Ivan susuntukin na kita" seryoso Kong sabi sakanya
BINABASA MO ANG
DARK Princess
RandomSmart √ Beautiful √ Rich√ Yan si Allyza Keith Irish (AKI) Mercado halos nasa kanya na lahat happy family, money, friends and everything. She's a cheerful and loving daughter. But everything change because of an accident. And don't forget that she's...