C8: 1st Day of School

24 1 0
                                    

KENZIE POV:

Hay pasukan nanaman, new school year , means new experiences so exciting... Haha. Habang nasa kotse yan ang iniisip ko . Hmmm anu kayang mangyayari ngayon? Every first day of school kase laging may pasabog ang grupo nila chloe for the transfered students.  I think alam nyo na kung bakit excited akong pumasok ... Naeexcite kase ako kung anung gagawin ni chloe sa best friend ko nasi aki . Hindi ako bad friend ah confident lang talaga ko na hindi uubra yang si chloe lopez sa best friend ko. Insert (evil laugh) haha

Finally nakarating din sa school . Nakita ko agad sina ivan, zayn at kyle. Himala maagang pumasok ang mga to . Lagi kasing late ang mga yan lalo na pag first day palang.

"Hi kenzie" bati nila.

"anung meron at ang aga nyong pumasok? May sakit ba kayo?" pang aasar ko.

"haha kung maysakit kame satingin mo papasok pa kame?" sarcastic na sagot ni kyle. Tsk ang arte talaga bakla ata to eh.

"arte mo . BAKLA! Tsk!." tapos tawa ako ng tawa sa reaksyon nya pati sina kyle at zayn ...

"tumigil nga kayo lalo kana kenzie" galit na sabi ni ivan. Oh well pikon kase yan kaya ang sayang asarin haha.

"tama na nga yan guys . Ang totoo nyan kaya kami maagang pumasok ay para makita kung anung gagawin ni chloe kay aki because of what happened nung enrollment." pagpapaliwanag ni kyle . Oh kaya naman pala . Pare pareho pala kame ng reason kung bakit maaga kaming pumasok.

KYLE POV:

anu bayan nag aaway nanaman ang aso't pusa sa barkada .

"tama na nga yan guys. Ang totoo nyan kaya maaga kaming pumasok ay para makita kung anung gagawin ni chloe kay aki because of what happened nung enrollment" pag papaliwanag ko kay kenzie para tumigil na sila sa pag tatalo.

Nasaan nakaya si aki? Hindi kase nya sinasagot mga tawag namin.
Siguradong pinag handaan Ito ng grupo nila Chloe, kilala kase ang group nila sa school na to and of course they are all rich kaya malakas ang loob nila . kilala din ang grupo namin pero Hindi namin sinasayang ang oras namin sa pag papahiya ng students. Chloe's group is so pathetic, nagagawa lang kase nila yon sa mga mababa sa kanila. Tsk!

ZAYN POV:

Kanina pa kami dito hanggang ngayon Hindi pa dumadating si aki nakalimutan ba nyang 1st day of school ngayon. Asar talaga...

"Kahit kaylan talaga ang tagal ni aki at pa VIP" nasabi ko nalang sa sobrang inip.

"Bakit Hindi ba?" Makahulugang tanong ni kenzie . iba nanaman ang iniisip ng babaeng to.

"Ewan ko sayo kenzie" walang gana Kong sagot ...

"O ayan na pala yung 'VIP' sa buhay ni zayn" pagpaparinig ni Ivan. Loko loko talaga to. Tinignan ko lang sya ng masama. Makuha Ka sa tingin .

Napatingin kaming lahat sa bagong dating na sasakyan. At lumabas mula sa sasakyan nayon si aki. Lalapit na sana sya samin ng harangan sya ng grupo nila Chloe. Mukang mag sisimula na ang palabas...

CHLOE POV:

OMG anung oras na wala padin yung babaeng yon. Lalo akong naiinis sakanya. Grrr!!!

"Hey sis chill lang darating din yun" sabi ni Lucy .

DARK PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon