Sau khi nó chạy đi mất hút thì anh ta và Minh đưa hắn vào trong phòng. Hắn tức lắm, ánh mắt tỏa ra tia sáng rất sắc. Hắn lẩm bẩm:
- Hừ, Nguyễn Ngọc Thảo My, cô cũng thông minh thật đấy, dám cho tôi biết tên của cô nữa*. Cô cứ chờ đấy, rồi cô sẽ biết tay tôi.- Khuôn mặt hắn hiện lên vẻ đắc chí với điệu cười man rợ làm cho anh ta và Minh đều cảm thấy thương hại cho nó. Hắn quay sang hỏi Minh và anh ta:
- Các cậu có biết cô ta học lớp nào ko?
Cả căn phòng im thim thíp, ko ai trả lời.
- Đức Anh?
- Hở....... Hở, cậu bảo sao cơ?- Đức Anh giật mình
- Tớ hỏi cậu có biết cô ta học lớp nào ko?
- Ko, tất nhiên là ko, mình gặp cô ta mới là lần thứ 2. Cậu hỏi Minh đấy, chắc Minh sẽ biết.
Hắn quay sang Minh:
- Minh, còn cậu?
- Ờ........ Ờ........ Ờ...... Mình.....- Minh ấp úng.
- Nói thật.
- Mình biết, cô ta học lớp 10a1.
- Cậu nói thật chứ?- Hắn hỏi nhưng trong lòng thì vẫn đa nghi.
- Tất nhiên là thật rồi, mới sáng nay cô ta còn hỏi tớ lớp 10a1 ở đâu cơ mà.
Rồi hắn lấy tay bỏ vào trong túi quần rút ra một chiếc điện thoại Iphone 6 và bấm bấm để gọi cho ai đó. Tiếng điện thoại kêu ''Tút... tút..... tút'' và sau đó là một giọng nam vang lên:
- Alo, dạ em nghe thưa đại ka, đại ka gọi cho em chắc là có việc gì rất quan trọng phải ko ạ?
- Điều tra cho anh về người tên là Nguyễn Ngọc Thảo My học lớp 10a1 trường anh. Hạn chốt là ngày mai phải có thông tin ngay lập tức, nghe rõ chưa?
- Dạ rõ rồi thưa đại ka.
Chưa để bên kia nói hết câu thì hắn đã cúp máy, nở nụ cười nhếch mép. Như chợt nhớ đến điều gì, Đức Anh quay sang hỏi hắn:
- Phong, cơ nãy cậu nói cậu có mối thù rất sâu nặng với cô ta phải ko?
- Phải, vậy thì sao?
- Vậy thì cô ta có thù oán như thế nào với cậu?
- Hôm nay cô ta đi học muộn nên ko vào đc trường vì cái cổng đã bị khóa. Cô ta phải trèo tường vào trường nhưng ko biết kiểu gì mà đúng lúc mình đi qua thì cô ta đáp ngay đôi giầy vào mặt mình. Cô ta nói mình là người có giới tính thứ ba, còn nữa cô ta còn đá vào mặt mình một cái nhưng may mà mình biết võ nên đã tránh đc, còn cô ta nhân lúc đó thì chạy mất. Còn cậu, hình như cậu cũng quen cô ta àk?
- Phải, mình có quen cô ta nhưng chỉ mới quen sáng nay thôi. Cô ta ko thèm nhìn phía trước phía sau mà lao nhanh sang đường như con thiêu thân lao vào chiếc đèn dầu cùng lúc đó thì mình phóng xe đến may mà mình phanh kịp ko thì mình cũng ko biết có chuyện gì xảy ra. Đã thế cô ta còn nói mình là bị bệnh tự sướng giai đoạn cuối nên giới thiệu cho mình vài cái bệnh viện để mình chọn nữa chứ. Ko chỉ có vậy, cô ta còn bảo mình xấu mà cứ tưởng đẹp, khuyên mình nên về nhà mà lấy gương soi lại mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô nhok ngổ ngáo và tam đại hoàng tử
Teen FictionGiới thiệu nhân vật: Nguyễn Ngọc Thảo My(nó): 16 tuổi, tinh nghịch, cá tính, dễ thương, đẹp cũng ko mà xấu cũng ko. Nổi bật là nước da trắng, mái tóc đen, mượt dài đến ngang lưng, đôi mắt to, tròn. Gia đình bình thường. Nó lên Sài Gòn học tập và ở m...