11h30' trưa ở biệt thự của hắn, nó đang ở trong bếp nấu bữa trưa...... nhưng có lẽ ko phải như vậy bởi vì........
"Bụp bụp bụp bụp"- tiếng dao đập bùm bụp ở trên thớt và kèm theo tiếng đó còn có một âm thanh khác......
- Hừ....... mấy tên chết tiệt....... dám chơi xấu mình........ Hừ...... dám lợi dụng quyền lực mà ăn hiếp mình...... Hừ....... cứ đợi đấy..... nhất định rằng sẽ sớm thôi tôi sẽ cho các người biết tay..... Hừ.... hừ...... tội dám coi thường tôi này.....
"BỤP" – Và con dao đã yên vị cắm trên cái thớt. (Chắc các bạn cũng biết mình dùng capslock là tiếng đó phải to như thế nào rồi nhỉ)
Một lúc sau, sau khi cơn tức giận của nó vơi đi phần nào thì nó nhìn xuống dưới cái thớt rồi quay qua nhìn sàn nhà và.......
- Hả??????- Tiếng hét của nó.
Ở trên cái thớt giờ đây ko còn cái gì cả. Hành, rau, cà rốt, củ cải,...... đều nằm ngổn ngang dưới sàn nhà, mỗi chỗ một ít, ko chỗ nào là sạch cả.
- Huhuhuhu..... Bây giờ dọn lại cái chỗ này chắc cũng phải mất nửa tiếng là ít.... Huhuhuhu..... sao số mình lại khổ quá trời quá đất vậy..... Ông trời ơi.... Sao ông phân biệt đối xử với con quá vậy..... – Nó vừa lúi húi dọn dẹp vừa than trời trách phật.
....................................
Nó cắm đầu suy nghĩ: "Huhuhu.... biết nấu món gì bây giờ??? Món gì mình làm cũng dở hết.... Giá như biết trước sẽ có ngày này thì ngày xưa mình đã nghe theo lời mẹ lao đầu vào bếp thì đâu phải ra nông nỗi này..... Nghĩ lại mới thấy mình ngu quá trời...... huhuhu....."
.......................................
12h30'
"..... Muộn quá rồi..... Mình đã vào bếp những một tiếng mà vẫn chưa nấu đc cái gì cả....."
Chợt...... một ý nghĩ lóe lên trong đầu nó....
Nó reo lên mừng rỡ:
- Đúng rồi!!!! Quá hay!!!! Sao nãy giờ mình lại ko nghĩ ra nhỉ????
Nói rồi nó bắt tay vào làm món...... "MÌ GÓI". Nó hì hục nấu, nấu bằng lòng quyết tâm, nấu bằng cả trái tim và...... nấu bằng cả sự thù hận.....
Nó quyết định sẽ lập kế hoạch và thực hiện trả đũa 3 người tụi hắn....
Bước thứ nhất: nó tung tăng nấu mì....... và theo kế hoạch...... một gói thuốc sổ sẽ đc rải đều khắp các tô mì..... và tất nhiên là..... trừ tô mì của nó ra.....
Bước thứ hai: nó đi vào nhà vệ sinh thu gom hết sạch giấy trong đó.... Chỉ trừ một cái duy nhất ở phòng của nó thôi.
- Có nên hạ độc vào tô mì của "tiền bối" ko ta? Dù gì thì anh ấy cũng đối xử với mình ko tệ bằng 2 tên kia. Nhưng dù gì thì "tiền bối" cũng a dua theo bọn họ chơi xấu mình. Thôi kệ, cứ cho vào.- Nói rồi nó đổ vào tô mì của Minh.
- Đáng đời các anh nhé!!!! Bây giờ tôi sẽ cho các anh nếm thế nào là mùi lợi hại của Nguyễn Ngọc Thảo My này nhé!!!! Để xem lần này các anh còn dám coi thường tôi nữa ko????- Nó vui vẻ vừa làm vừa lẩm bẩm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô nhok ngổ ngáo và tam đại hoàng tử
Novela JuvenilGiới thiệu nhân vật: Nguyễn Ngọc Thảo My(nó): 16 tuổi, tinh nghịch, cá tính, dễ thương, đẹp cũng ko mà xấu cũng ko. Nổi bật là nước da trắng, mái tóc đen, mượt dài đến ngang lưng, đôi mắt to, tròn. Gia đình bình thường. Nó lên Sài Gòn học tập và ở m...