Nó vắt chân lên cổ mà chạy đến nhà hàng. Vừa tới cửa, nó đã gặp bà chủ nhà hàng. Nó cúi đầu chào bà:
- Hộc...... hộc...... hộc....... cháu..... chào...... bác....... ạ....... hộc...... hộc.
- Là cháu àk? Cháu sao thế? Sao hôm nay lại đi làm muộn vậy?
- Dạ, tại cháu có chút việc bận ạ.
- Thôi đc rồi, cháu mau vào làm việc đi.
- Dạ, vâng ạ.
Sau khi chào bà chủ xong, nó chạy ngay vào bếp lấy đồ ăn.
- Cháu bê đĩa này ra bàn số 7 nhé.- Bác phụ bếp bảo nó
- Dạ, vâng ạ.
Nó cầm lấy rồi bưng ngay ra bàn số 7.
-Dạ, của quý khách đây ạ.
- Ukm. Cảm ơn cô.
Nó bưng đĩa quay lại thì thấy ngoài cửa nhà hàng lại ồn ào, sôi nổi. Ba chiếc xe mui trần dựng trước cửa. Một chiếc BMW, một chiếc LEXUS và một chiếc FERARI, tất cả đều màu đen. Nó trố mắt ra nhìn:
" Trời ơi, ko phải là mấy cái thứ sắt vụn màu đen của bọn họ sao? Sao nó lại ở đây? Chẳng có nhẽ bọn họ đến đây ăn tối sao? Chết mình rồi, ở nhà đã ko sống đc yên rồi tưởng đi ra ngoài thì sẽ tốt hơn chứ. Ai ngờ đến cả đi làm thêm mà bọn họ cũng ko buông tha cho mình nữa thì bây giờ phải làm sao?.... Hix...... hix......" (T/g: Trời ơi, quả xe xịn đắt tiền của người ta mà dám bảo là sắt vụn màu đen, chị này đúng là nên đi khám về con mắt thẩm mĩ của mình đi thì hơn..... Chịu......)
Khi thấy tụi hắn bước vào thì nó ngay lập tức quay mặt đi và chạy vào phòng bếp. Nó chạy vào nấp sau cái tường.
" Chết rồi, bây giờ phải làm sao đây? Bọn họ biết mình làm ở đây rồi."
Nó đang vu vơ suy nghĩ thì bác phụ bếp nói:
- Cháu sao vậy? Sao đứng như trời trồng ở chỗ đấy chứ. Cháu mệt à? Có cần bác kêu bà chủ cho cháu nghỉ một buổi ko?
- Dạ, ko ạ, cháu ko sao đâu ạ.
- Uk, vậy thì tốt, cháu làm việc đi.
Bỗng lúc đó bà chủ gọi nó:
- My ơi, cháu mau ra phục vụ bàn số 3 họ vừa mới đến đấy.
- Dạ, bàn đó có người mới đến ạ?
- Uk.
- Vậy có bao nhiêu người hả cô?
- 3 người, hình như đều là những học sinh cấp 3 hay sao ấy.
"Ko phải bọn họ chứ? Chết rồi, phải làm sao đây?" Nó đang suy nghĩ ko biết phải làm gì thì nó nhìn sang bà chủ nhà hàng. Nó quay sang bà nói:
- Cô ơi, cô có thể cho người khác phục vụ bàn đó thay cho cháu đc ko ạ? Cháu hơi mệt, tí nữa cháu sẽ phục vụ ở bàn khá đc ko ạ?
- Cháu ko cảm thấy như thế nào? Đau đầu hay chóng mặt, có cần uống thuốc ko?
- Dạ, ko cần đâu ạ. Cháu chỉ cần nghỉ ngơi một lát là khỏe lại ngay ấy mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô nhok ngổ ngáo và tam đại hoàng tử
Teen FictionGiới thiệu nhân vật: Nguyễn Ngọc Thảo My(nó): 16 tuổi, tinh nghịch, cá tính, dễ thương, đẹp cũng ko mà xấu cũng ko. Nổi bật là nước da trắng, mái tóc đen, mượt dài đến ngang lưng, đôi mắt to, tròn. Gia đình bình thường. Nó lên Sài Gòn học tập và ở m...