Chương 12: Nghĩ kế

146 6 0
                                    

Sau khi nó từ phòng hội học sinh đi ra thì nó vui lắm, vui hơn cả mọi ngày trước khi gặp tụi hắn nữa cơ. Nó hớn hở vừa đi vừa đọc bản hợp đồng mà nghĩ sẽ làm thế nào để trọc tức đc hắn mà vẫn làm đúng theo hợp đồng. Nó cứ  tự kỉ vừa đi vừa cười mà ko để ý rằng mọi người nhìn nó với ánh mắt rất lạ từ đầu tới cuối. Nó bước lên đến hành lang vào lớp nó thì Tuấn đã chạy đến:

- Ê My, mày có bị làm sao ko?

Nó đang đọc ngước mắt lên nhìn Tuấn rồi bỏ tay cầm tờ giấy xuống nói:

- Mày thấy tao có bị thương chỗ nào ko?

- Ko.

- Vậy sao còn hỏi?

- Tao ko hỏi mày có bị hành hạ hay đánh đập gì hay ko mà tao hỏi sao mày hành động như là người vừa trốn trại về vậy?

- Hả? Là thế nào cơ?- Nó ngơ ngác hỏi

- Thì mày cứ vừa đi vừa cười một mình làm cho mọi người tưởng mày mới từ 3TK về.( 3TK có nghĩa là trung tâm thần kinh )

- Àk, tao biết rồi.

- Mà mày ko bị mấy anh ấy bắt làm gì àk?- Tuấn ngạc nhiên hỏi

- Có, làm osin. Mày đọc cái này đi.- Nói rồi nó đưa cho Tuấn bản hợp đồng.

- Cái gì vậy.- Tuấn hỏi

- Thì cứ đọc đi rồi biết.

Tuấn bắt đầu đọc, vài phút sau. 

- Ê My, mày có cần tao đưa đến bệnh viện vào khoa thần kinh khám ko?

- Mày nói thế là có ý gì?- Mặt nó ngơ như con nai tơ hỏi

- Thì để tao xem các dây thần kinh của mày có bị mắc vào nhau ko hay là có dây bị đứt hoặc mày bị thiếu cái dây nào đó.

- Mày nói cái gì đấy? Tao chẳng hiểu gì cả? Cái gì mà vào bệnh viện với dây thần kinh ở đây. 

- Vậy tao hỏi mày, có phải mày vừa đi vừa đọc cái bản hợp đồng này ko?

- Phải. Mà nó có liên quan gì đến bệnh viện hay dây thần kinh nào ko?

- Thế mày có vừa đọc vừa cười ko?

- Ukm, để tao xem nào..... Có, vậy thì sao?

- Tao đọc cái bản hợp đồng này chẳng có gì buồn cười mà mày lại cười nhiều thế, nó toàn gây bất lợi cho mày thế mà mày lại cười, còn cười nhiều nữa chứ. Vậy nên tao muốn đưa mày đến bệnh viện để kiểm tra xem bộ não của mày có vấn đề gì ko.

- Àk, ra là thế. Tao biết rồi. Tao bật mí cho mày nghe nè, cái bản hợp đồng đó ko có gì đáng buồn cười nhưng tao sẽ nhờ nó mà đc cười..........Kekeke.- Nó nói đầy bí ẩn với nụ cười ranh mãnh làm cho Tuấn mặt đần ra ko hiểu cái gì.( Hai anh chị này hiểu nhau ghê ta, cứ thay đổi khuôn mặt cho nhau)

Cùng lúc đó thì tiếng trống báo hiệu giờ ra chơi đã hết vang lên.

- Thôi đi vào lớp đi, cô giáo sắp vào rồi kia kìa.- Nó

- Uk.- Tuấn

Trong suốt những tiết còn lại của buổi học hôm đó, nó rất hứng thú với bài học, ko ủ rũ như hai tiết đầu. Tuấn thấy nó như vậy cũng rất vui mặc dù ko biết tại sao nó lại vui đến thế. Nhưng ko cần wan tâm làm gì cho mệt mỏi ra chỉ cần nó vui là Tuấn cũng vui theo rồi.

Cô nhok ngổ ngáo và tam đại hoàng tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ