p1

359 1 0
                                    


《 Linh Tê Chí Tôn 》 toàn tập

Tác giả: Cửu Cung hồn

Chương 01: Lâm Nguyên

Trấn Thanh Vân tọa lạc cùng Phong Vân Đại Lục dùng nam, cũng là so sánh thiên nam một cái trấn nhỏ, bất quá trên thị trấn phồn vinh hưng thịnh, trên chợ phi thường náo nhiệt, dân chúng trôi qua cũng là áo cơm không lo. Trên thị trấn sở dĩ phồn vinh, chủ yếu là bởi vì trấn Thanh Vân bên trên có mấy gia đại buôn bán thế gia, vi trấn Thanh Vân đã mang đến ích lợi thật lớn cùng kinh tế.

Trấn Thanh Vân vài chục năm nay đều là phi thường hòa bình, bởi vì dân chúng đều thỏa mãn cuộc sống bây giờ, dân chúng tầm đó có rất ít mâu thuẫn xung đột, có cũng là một ít tiểu hài tử đấu võ mồm mà thôi, cho nên trấn Thanh Vân dân chúng rất ít ra ngoài trấn Thanh Vân, đối với ngoại giới đương nhiên là hiểu rất ít rồi.

Lại nói hôm nay, Lâm Nguyên trong nhà rỗi rãnh được không có việc gì, luyện công lại ngại mệt mỏi, đi du ngoạn có hay không đội, cùng trong nhà thị vệ luận bàn lại lộ ra không có tí sức lực nào, không phải mình rất lợi hại, mà là thị vệ sợ hãi làm bị thương Lâm gia thiếu gia mà hạ thủ lưu tình. Lâm Nguyên càng đánh lại càng nhụt chí, vô luận chính mình như thế nào ra chiêu đều không thể đánh trúng, mà thị vệ chỉ thủ chớ không tấn công, khiến cho Lâm Nguyên thiếu chút nữa tựu chửi ầm lên mà ra.

Nghĩ tới nghĩ lui vẫn cảm thấy đến trên chợ đi dạo tới tốt, vì vậy tùy ý ăn chút gì, bỏ chạy đến phụ thân gian phòng nói ra: "Lão ba, ta đi ra ngoài chơi."

Trong phòng đang tại tính toán tháng này Lâm gia kinh tế thu nhập Lâm Khiếu Thiên khiển trách quát mắng: "Xú tiểu tử, lại lười biếng không luyện công, cả ngày nghĩ đến đi ra ngoài chơi."

Lâm Nguyên nhãn châu xoay động, cười nói: "Lão ba, ta đều luyện hai canh giờ rồi, có chút mệt mỏi, cho nên muốn đi ra ngoài tán giải sầu. Hắc hắc! Tán giải sầu."

"Hừ, tựu ngươi điểm này tiểu tâm tư còn có thể có thể lừa gạt được ta sao? Đã thành, đã thành, thiểu ở bên ngoài cho ta gây chuyện." Lâm Khiếu Thiên cũng cầm Lâm Nguyên không có cách nào, cả ngày tựu cố lấy chơi, ở bên ngoài gây chuyện.

Nghe vậy Lâm Nguyên là hưng phấn mang theo hai gã thị vệ nghênh ngang bước ra Lâm gia đại môn. Cũng không lâu lắm, Lâm Nguyên là đi tới náo nhiệt phiên chợ.

Lâm Nguyên cao hứng nói: "Oa! Hôm nay phiên chợ thật náo nhiệt ah! Mặt trời hôm nay tốt ôn hòa ah! Sanh ở trấn Thanh Vân thật đúng là thực tốt!"

Sau lưng hai gã thị vệ thiếu chút nữa liền không nhịn được bật cười, trong lòng tự nhủ, nay Thiên thiếu gia có phải hay không uống lộn thuốc, hình như là bị đóng vài năm không có đi ra qua .

Cảm thán một phen về sau, Lâm Nguyên là quay đầu lại cười nói: "Tiểu Tam, Tiểu Tứ, thiếu gia ta hôm nay mang các ngươi đi nổi tiếng uống cay, ha ha! Đi, đi Lai phúc khách sạn."

"Thật sự là quá tốt, thiếu gia, chúng ta đều nhanh hai năm không có xảy ra Lai phúc khách sạn rồi." Tiểu Tam kích động chằm chằm vào Lâm Nguyên xem.

linh te chi tonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ