Chương 551: Ma Đế trung kỳ?
Đem làm thần kiếm bên trong ngưng tụ tới trình độ nhất định lực lượng về sau rồi, Lâm Nguyên là không có dừng chút nào trệ, thừa dịp hồng ma vẫn còn cùng những cái kia tàn ảnh du đấu thời điểm, Lâm Nguyên là mãnh liệt huy động thần kiếm!
"XÍU...UU!"
Ẩn chứa bàng đại lực lượng thần kiếm, tại thời khắc này mãnh liệt bùng lên ra chói mắt kim quang, XÍU...UU! Một tiếng, một đạo cự đại chừng trên trăm trượng lớn nhỏ thần kiếm mãnh liệt nổ bắn ra mà ra, có khủng bố năng lượng ngưng tụ cực lớn thần kiếm, những nơi đi qua, không gian nhao nhao bị chấn trở thành hư vô.
Cực lớn thần kiếm mang theo chói tai âm bạo thanh âm, nhanh chóng xẹt qua phía chân trời, cái kia hủy thiên diệt địa giống như lực lượng, tựa hồ muốn phá hủy hết thảy, đây mới thực sự là Linh Tê cuồng loạn nhảy múa uy lực!
Một đạo cự đại hào quang tại phía chân trời kéo dài qua, tốc độ cực nhanh, vô cùng đồ sộ, giống như cực lớn hỏa lưu tinh ! .
Đột nhiên truyền đến chói tai âm bạo thanh âm, hồng ma cũng là phát hiện, đánh xơ xác những cái kia tàn ảnh về sau, hồng ma là mãnh liệt nhìn về phía thanh âm nơi phát ra chỗ, cái này xem xét tựu làm cho hồng ma mồ hôi lạnh chảy ròng.
Vừa rồi cái kia mấy chục đạo tàn ảnh đã là làm cho hắn bị thương, hiện tại lại đây một cái thật lớn như thế thần kiếm năng lượng, hơn nữa cực lớn thần kiếm bên trong, ẩn chứa năng lượng đã là làm cho hồng ma cảm giác kiêng kị rồi.
Lập tức tức phẫn nộ lại sốt ruột, trong cơ thể ma nguyên điên cuồng thúc dục, khủng bố như thế lực lượng, hồng ma tự nhiên không dám coi thường.
Hồng ma mặt sắc mặt ngưng trọng, hai tay nhanh chóng đánh ra hơn mười đạo thủ ấn, từng đạo huyết hồng hào quang bùng lên mà ra, theo huyết hồng hào quang bùng lên, một cổ huyết tinh khí tức cũng là tán phát ra.
Không gian chung quanh đều bị màu đỏ như máu hào quang bao phủ, không gian cũng là không ngừng kịch liệt chấn động, khủng bố khí tức không ngừng tự hồng Ma thể nội bộc phát.
"Tia máu trùng thiên!"
Hồng ma quát lên một tiếng lớn, hai tay ngưng tụ màu đỏ như máu năng lượng lập tức tựu bùng lên chói mắt hào quang, theo hồng ma hét to âm thanh rơi xuống, hai tay mãnh liệt đẩy ra, một đạo trên trăm trượng lớn nhỏ màu đỏ như máu giống như loan nguyệt năng lượng nổ bắn ra mà ra.
"XÍU...UU!"
Mang theo mãnh liệt tiếng xé gió, ở trên không lưu lại một đạo thật dài màu đỏ như máu hào quang, khủng bố lực lượng làm cho những nơi đi qua không gian nhao nhao khúc uốn éo cứng lại.
"Xuy xuy "
Một đạo không gian thật lớn khe hở còn không ngừng dọc theo màu đỏ như máu hào quang quỹ tích lan tràn mà ra, không gian không ngừng truyền đến xuy xuy tiếng vang.
Lưỡng cổ kinh khủng lực lượng tại phía chân trời kéo dài qua, lập tức tới, hung hăng chạm vào nhau!
"Oanh "