p6

23 0 0
                                    

Chương 251: dùng giả đổi thực

Bất quá Lâm Nguyên hay vẫn là quá coi thường Vô Diện chân nhân rồi, Tiên Đế tu vi há lại dễ dàng như vậy đã bị lừa bịp quá khứ đích? Hơn nữa cái kia bốn đại thần tướng tại Tiên Đế trước mặt liền chống cự năng lượng đều không có!

"Phanh "

Vô Diện chân nhân tốc độ cực nhanh, thời gian trong nháy mắt liền đem bốn đại thần tướng đánh bại, theo mặc dù là thuấn di đến Lâm Nguyên trước người, phất tay liền đem Lâm Nguyên đánh bay trở về.

Đột nhiên tựu nhìn thấy Vô Diện chân nhân xuất hiện tại trước mắt của mình, Lâm Nguyên không khỏi chấn kinh rồi, không thể tưởng được Vô Diện chân nhân thực lực rõ ràng cường đại như vậy!

"Lâm Nguyên, ngươi cái này tiểu xiếc lừa gạt người khác còn có thể, tại thực lực tuyệt đối trước mặt, bất luận cái gì âm mưu đều không tính âm mưu!" Vô Diện chân nhân nói, vẻ mặt vẻ đắc ý.

"Phanh "

Lúc này thời điểm rung trời cũng là bị đánh bay trở lại, bất quá tựa hồ bị thương, bên khóe miệng bên trên còn có một tia vết máu.

Lâm Nguyên vội vàng liền đem ngược lại phi trở lại rung trời tiếp được, hỏi: "Như thế nào đây? Không có sao chứ?"

"Không có việc gì, cái này Vô Diện Tiên Quân thực lực cư nhiên như thế cường đại, vừa rồi hắn để cho ta tùy tiện công kích, nhưng lại là căn bản tựu đánh không đi vào, toàn bộ bị một cổ lực lượng chặn. Một chiêu đã bị hắn OK rồi!" Rung trời nói ra, âm thầm kinh hãi Tiên Quân tu vi cường đại.

"Ta cũng giống như vậy, lão nhân kia mấy chiêu tựu đánh bại bốn đại thần tướng, lập tức lại đem ta đẩy lui trở lại, tốc độ kia quá là nhanh, ta đều thấy không rõ lắm!" Lâm Nguyên nói ra, mặt sắc mặt ngưng trọng.

"Bây giờ nên làm gì?"

"Trước tiên lui hồi tiên phủ!" Lâm Nguyên nói xong là mang theo rung trời hóa thành một đạo bạch quang xuyên qua tầng kia mềm dẻo năng lượng tầng.

"Lâm Nguyên ngươi cái này rùa đen rút đầu! Ngươi đi ra cho ta!" Vô Diện Tiên Quân quát to, mà phía sau những cái kia bị Lâm Nguyên trêu đùa mọi người cũng là nhao nhao chửi bậy lấy.

"Ngu ngốc mới sẽ ra ngoài cho ngươi đánh! Mày lỳ ngươi tiến đến ah!" Rung trời đắc ý nói ra, dù sao những người này cũng vào không được!

"Rung trời, ngươi không thể thông tri một ít người tới sao?" Lâm Nguyên nói ra, nói như thế nào rung trời cũng là Thiên Nhãn cung thiếu cung chủ không phải?

Nghe vậy rung trời bất đắc dĩ nói: "Ta cũng không có cách nào, ta những cái kia thủ hạ thực lực quá yếu, gọi bọn họ chạy tới cũng không có dùng ah, tu vi cao những trưởng lão kia không có có cha ta mệnh làm cho bọn họ là sẽ không ra đến đấy."

"Không phải đâu? Vậy bây giờ chúng ta nên làm cái gì bây giờ à? Vũ quỳnh Tiên Tử lại thế nào xử lý?" Lâm Nguyên sốt ruột hỏi, nghĩ thầm, rung trời cái này thiếu cung chủ đem làm được còn thật sự có đủ thối đấy.

"Nghỉ ngơi trước một lát nói sau, dù sao hiện tại vũ quỳnh Tiên Tử cũng sẽ không có nguy hiểm, nếu bọn hắn thật sự giết vũ quỳnh Tiên Tử, vậy thì càng đừng muốn từ trên tay ngươi đoạt được Thần Khí rồi, cho nên nói bọn họ là sẽ không giết vũ quỳnh Tiên Tử đấy." Rung trời nói ra, một bộ không quan tâm bộ dạng.

linh te chi tonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ