Chương 201: trừng chết ngươi!
Nghe vậy Lâm Nguyên không khỏi thầm giật mình, vội vàng tựu ngừng thân hình, cảnh giác xem xét chung quanh. Rõ ràng có người tại phụ cận mình cũng không có phát giác!
"Người nào?" Lâm Nguyên ngưng trọng quát, con mắt không ngừng bắn phá chung quanh.
Theo mặc dù là có một đạo thân ảnh xuất hiện tại Lâm Nguyên trên không, mặc màu trắng trường bào, lớn lên coi như anh tuấn, niên kỷ cùng Lâm Nguyên không sai biệt lắm, phong độ nhẹ nhàng, nho nhã lễ độ, xem xét cũng biết là mỹ nữ sát thủ.
Lập tức người nọ là cười nói: "Ha ha! Tiểu hữu không cần phải lo lắng, ta cũng không có ác ý. Tại hạ rung trời, gặp tiểu hữu như thế sầu mi khổ kiểm, lúc này mới tùy tiện hỏi thăm."
Nghe vậy rung trời, Lâm Nguyên không khỏi buông lỏng không ít, vốn là còn tưởng rằng lại có người đến bắt chính mình đây này. Lâm Nguyên nói ra: "Đa tạ hảo ý, cáo từ!"
Nói xong Lâm Nguyên là rất nhanh ly khai, rung trời không khỏi lắc đầu nói ra: "Thật là một cái quái nhân, hảo tâm cùng ngươi kết giao bằng hữu ngươi nhưng lại không lĩnh tình!"
Đương nhiên, điều này cũng không có thể quái Lâm Nguyên không phải? Vì an toàn suy nghĩ, Lâm Nguyên đương nhiên không thể tùy tiện đợi tin người khác rồi, huống chi là chưa từng đã gặp mặt người xa lạ!
Lâm Nguyên tiếp tục đi phía trước phi hành, Lâm Nguyên đương nhiên cũng không phải vô loạn phi hành, một bên phi hành, một bên vẫn không quên ghi lại Tiên Giới một ít lộ tuyến, vạn vừa gặp phải phiền toái gì cũng có thể chạy nhanh lên không phải?
Liên tục đã bay hai ngày sau đó, Lâm Nguyên tốc độ cũng là chậm lại, theo Thiên Vân thành xuất phát đến bây giờ, đã là phi hành năm ngày thời gian, Lâm Nguyên trong cơ thể Tiên Nguyên cũng nhanh tiêu hao hết rồi.
Cũng may những ngày này đều không có gặp phải phiền toái gì, vốn có thể thông qua chuyển giao trận, nhưng là Lâm Nguyên lo lắng chuyển giao trận nhiều người, vạn nhất có người nhận ra mình, đến lúc đó tựu là muốn tránh tựu trốn không được nữa.
"Thần Đỉnh, tỉnh ngủ không vậy?" Lâm Nguyên truyền âm nói, đến Tiên Giới lâu như vậy còn không có có cùng Thần Đỉnh nói chuyện nhiều đây này!
"Làm gì? Có việc nói mau!"
"Ngươi đối với Tiên Giới quen thuộc sao?"
"Quen thuộc cũng chưa quen thuộc!"
"Ngươi cái này nói cái gì?"
"Thần Khí !"
"..."
Lâm Nguyên lúc này thật muốn đem Thần Đỉnh lấy ra hung hăng đánh bên trên dừng lại:một chầu! Lâu như vậy không nói lời nào, ai biết vừa nói lời nói tựu là như thế không thể nói lý!
"Ở trước mặt ta, thiểu hung hăng càn quấy! Tại không thành thật một chút, coi như là bị người khác phát hiện, ta cũng muốn thần kiếm hung hăng đâm ngươi mấy cái lổ thủng!" Lâm Nguyên khiển trách quát mắng, nghĩ thầm lâu nhiều không giáo huấn rồi, tựu ngưu đi lên!