Chương 51: bị nắm,chộp
"Bà mẹ nó! Tốc độ thật nhanh ah! Ta tại thuẫn!" Lâm Nguyên vừa mới thuẫn đi, Cuồng Long thân ảnh tựu xuất hiện ở trước mặt mình rồi, lập tức lần nữa thi triển băng thuẫn chạy trốn.
"Hảo tiểu tử! Chạy trốn còn rất nhanh mà!" Cuồng Long vừa định thò tay bắt lấy Lâm Nguyên, Lâm Nguyên lập tức tựu hư không tiêu thất rồi.
Tiểu tử kia đến cùng sử dụng thân pháp gì? Thật là quỷ dị! Tốc độ rõ ràng nhanh như vậy! Tu vi giống như cũng tăng lên quá nhiều! Rất cổ quái rồi! Cuồng Long trong nội tâm thầm giật mình.
Cuồng Long chấn kinh rồi một lát lập tức tiếp tục triển khai thần thức, một lát là phát hiện Lâm Nguyên tung tích, lập tức lập tức đuổi theo.
Mới qua một lát thời gian, Ma Môn đệ tử là nhao nhao vọt ra, ít nhất đều có vài trăm người, bầu trời có, trên mặt đất cũng có, mỗi người đều ồn ào lấy trảo người xâm nhập.
"Bà mẹ nó! Cái này cũng quá khoa trương đi? Có tất yếu phái như vậy người đi ra không? Thật đúng là không muốn cho ta chạy?" Lâm Nguyên một bên băng thuẫn vừa ăn cả kinh nói, vài trăm người đều là Kim Đan kỳ đã ngoài tu vi, nếu không phải có băng thuẫn, sớm đã bị bắt được.
"Mọi người cho ta cẩn thận tìm! Bất kỳ địa phương nào cũng không thể buông tha!" Cuồng Long lập tức tiếng quát nói, Lâm Nguyên càng là quỷ dị, Cuồng Long lại càng là muốn bắt được hắn.
Lập tức mấy trăm Ma Môn cao thủ lập tức triển khai thần thức, Lâm Nguyên tung tích lập tức đã bị mọi người phốc bắt được, xem ra lúc này muốn chạy đều chạy không thoát.
"Tiểu Cửu, làm sao bây giờ? Nhanh muốn nghĩ biện pháp ah!" Lâm Nguyên lúc này thời điểm cũng sốt ruột rồi, không thể tưởng được sẽ xuất hiện nhiều người như vậy.
"Ta có thể có biện pháp nào? Ngươi tựu cam chịu số phận đi!" Cửu Thiên La Sát vui đùa nói, tựa hồ căn bản cũng không có trông thấy cái kia vài trăm người, căn bản không để trong lòng.
"Ha ha! Dám can đảm xông ta Ma Môn, quả thực là muốn chết! Lúc này ta nhìn ngươi như thế nào chạy?" Cuồng Long cuồng tiếu nói, vài trăm người cường đại khí tức lập tức tựu đã tập trung vào Lâm Nguyên, Lâm Nguyên lúc này có thể thực chạy không thoát.
Tại vài trăm người tập trung phía dưới, Lâm Nguyên cũng biết chính mình chạy không được rồi, dứt khoát tựu bất động rồi, đã Cửu Thiên La Sát đều không lo lắng, chính mình lại lo lắng cái gì kính?
Cuồng Long thân ảnh lóe lên, lập tức một bả liền đem Lâm Nguyên trảo, cười nói: "Hắc hắc! Xú tiểu tử! Như thế nào? Không chạy?"
"Bà mẹ nó! Thiếu ngươi còn không biết xấu hổ nói, dùng cái Độ Kiếp kỳ cao thủ bắt không được ta, rõ ràng phái nhiều người như vậy đi ra." Lâm Nguyên khinh bỉ nói, nghĩ thầm nếu là ngươi chính mình còn không nhất định có thể bắt đến ta đây này!
"Nhé! Xú tiểu tử cãi lại ngạnh! Nói mau, ngươi tới ta Ma Môn có âm mưu gì?" Cuồng Long khiển trách quát mắng, một tay liền đem Lâm Nguyên đề .