Chương 151: gặp lại Vương sinh
Nghe vậy Lăng Ngọc lập tức tựu nổi trận lôi đình, hữu dụng loại này ngữ khí có việc cầu người sao? Đây là đang cưỡng bức Lâm Nguyên! Sau đó Lăng Ngọc là âm thanh lạnh lùng nói: "Ngươi cái này cái gì thái độ à? Có ngươi như vậy cầu người đấy sao?"
Lâm Nguyên lập tức tựu đau đầu rồi, cái này Lăng Ngọc cùng không ai ngọc không nói lời nào khá tốt, vừa nói lời nói tựu cãi nhau. Bất quá Lâm Nguyên thật đúng là đối với không ai ngọc không có cách, không thể tưởng được một cái đại tiểu thư cư nhiên như thế táo bạo.
"Ta không cùng ngươi nói chuyện, ngươi thiểu xen vào!" Không ai ngọc âm thanh lạnh lùng nói, khinh thường nhìn thoáng qua Lăng Ngọc.
"Ngươi..." Lăng Ngọc lập tức đã bị tức giận đến nói không ra lời, từng ngụm từng ngụm thở, ngực cũng là rất nhanh phập phồng.
Lập tức hai người muốn bạo phát, Lâm Nguyên không khỏi đem Lăng Ngọc kéo trở lại, tại hắn bên tai nói ra: "Ngọc nhi, ngươi cần gì phải cùng nàng không chấp nhặt đâu này? Không để ý tới nàng là được."
Ngay tại lúc đó không ai thần cũng là vội vàng khiển trách quát mắng: "Dao nhi! Chớ có làm càn! Xem mau trở lại ngươi gian phòng đi!"
Nghe vậy không ai ngọc không khỏi hung hăng dậm chân, trừng mắt liếc Lăng Ngọc về sau là nổi giận đùng đùng trở về phòng đi.
Sau đó không ai thần liền là đối với Lâm Nguyên cười nói: "Ha ha! Thật là làm cho Lâm Nguyên tiểu hữu chê cười, ta cũng rất là đau đầu Dao nhi tính tình ah!"
"Ha ha! Không có sao! Tốt rồi, không ai thành chủ, Lâm Nguyên như vậy sau khi từ biệt!" Nói xong Lâm Nguyên là hướng ra phía ngoài đi đến.
"Lâm đại ca, ngươi nhất định phải trở lại tiếp tiểu Long ah!" Tiểu Long vội vàng chạy lên đi giữ chặt Lâm Nguyên tay.
"Yên tâm đi! Ta hội trở lại đấy." Lâm Nguyên cười nói, sau đó là mang theo Lăng Ngọc hai nữ cùng Phong thần y ngồi trên phi hành phù đã đi ra.
Tại tiểu Long cái kia không bỏ được trong ánh mắt, Lâm Nguyên cùng Lăng Ngọc hai nữ còn có Phong thần y là đã đi ra Thiên Long thành, nếu không là sự tình so sánh nghiêm trọng, Lâm Nguyên cũng không vội mà hồi Bách Hoa thành rồi.
Ba ngày sau đó, Lâm Nguyên mấy người là đi tới ánh trăng thành, ánh trăng thành hay vẫn là giống như trước đây hoa lệ, đường đi còn là giống nhau náo nhiệt.
Mấy người ăn chút gì chính muốn lúc rời đi, lại đụng phải lại để cho Lâm Nguyên cùng hai nữ phiền chán người, Lâm Nguyên cũng là giật mình rồi, không thể tưởng được giữa ban ngày còn có thể gặp được gặp lớn như vậy con ruồi!
Người này đúng là Vương sinh, nhìn thấy Lâm Nguyên mấy người, Vương sinh lập tức tựu mặt âm trầm nói: "Không thể tưởng được ở chỗ này gặp gặp các ngươi, lão tử ta thế nhưng mà đợi ba năm rồi!"
"Nhé! Đây không phải cái kia ai ai ai sao? Ha ha! Đã lâu không gặp, không biết ngươi trôi qua được không nào?" Lâm Nguyên sau đó cười nói, quần áo cùng Vương sinh rất thuộc bộ dáng.