p14

11 0 0
                                    

Chương 651: Tinh Thần Chi Lực

Ở đằng kia đạo kim quang chiếu xạ phía dưới, Lâm Nguyên thân thể bắt đầu thời gian dần qua lơ lửng, cả người song song tại không gian. Nhìn kỹ, mọi người liền là có thể trông thấy, Lâm Nguyên vết thương trên người dùng mắt thường thấy được tốc độ đang tại khép lại.

"Nguyên ca ca miệng vết thương tại khép lại! Thật tốt quá! Cái này nguyên ca ca được cứu rồi!" Ngọc Thanh Linh kích động nói, đợi một giờ nhiều rốt cục có động tĩnh rồi.

"Thật là lợi hại kim quang, đây rốt cuộc là cái gì lực lượng, cư nhiên như thế thần kỳ!" Phong thần y cả kinh nói, coi như là Phong thần y y thuật cũng không có thể có thể làm cho Lâm Nguyên thân thể mặt ngoài cái kia vết thương thật lớn có thể lập tức khép lại!

"Thật tốt quá! Thật tốt quá! Rốt cục có thể yên tâm!" Mà ngay cả Cửu Thiên La Sát đều là kích động được hốc mắt đều có chút biến đỏ lên.

Trong đại điện, bi thương trầm trọng hào khí hễ quét là sạch, đổi lấy mọi người cuồng hỉ dáng tươi cười, đại điện tràn đầy tiếng hoan hô. Đại điện thủ vệ cũng là hưng phấn được tự ý tạm rời cương vị công tác thủ, vội vàng liền đem Lâm Nguyên tin tức truyền xuống dưới, ngắn ngủn nhiều mấy phần chung thời gian, toàn bộ tiên phủ còn có tiên phủ chung quanh thành trì đều là một mảnh hoan hô!

Không đến một phút đồng hồ thời gian, Lâm Nguyên thân thể mặt ngoài miệng vết thương là toàn bộ khép lại rồi, bất quá cái kia đến kim quang vẫn đang đang giúp Lâm Nguyên chữa thương!

"Lâm Nguyên kinh mạch trong cơ thể đang tại rất nhanh khép lại!" Man khung cả kinh nói, cái này khép lại tốc độ thật sự là quá là nhanh, tại thần thức dưới sự cảm ứng, mọi người cũng là lần nữa chấn kinh rồi.

"Thần đan thần dược đều không có lợi hại như thế a?" Phong thần y giật mình nói, con mắt đều trừng được sâu sắc đấy.

Lâm Nguyên trong cơ thể bị phá hủy kinh mạch, đang tại rất nhanh khôi phục, một mảnh dài hẹp kinh mạch rất nhanh liên tiếp, theo kinh mạch khôi phục, Lâm Nguyên trong Đan Điền Tiên Nguyên cũng là nhanh chóng khôi phục.

Bất quá, làm cho mọi người thất vọng chính là, Lâm Nguyên hai tay cũng không có bị kim quang trọng sóc, bất quá Cửu Thiên La Sát bọn người cũng không lo lắng, chờ Lâm Nguyên đã thành về sau, tự nhiên có thể tự hành trọng sóc!

Bốn khỏa nguyên thạch lơ lửng tại giữa không trung, tản ra bốn loại bất đồng quang, chiếu xạ mà ở dưới cái kia đạo kim quang tựa hồ là do bốn khỏa nguyên thạch hội tụ mà thành lực lượng!

Lâm Nguyên thân thể tại giữa không trung lơ lửng hai giờ về sau, kim quang là chậm rãi biến mất rồi, Lâm Nguyên thân thể lại lần nữa về tới nguyên lai vị trí.

"Muốn tỉnh sao?" Man loan sốt ruột nói, nhìn thấy kim quang đều biến mất, vậy thì ý nghĩa Lâm Nguyên thương thế khỏi hẳn rồi, thương thế khỏi hẳn tựu ý nghĩa muốn đã tỉnh lại!

"Nguyên ca ca, nhanh lên tỉnh lại a!" Lăng Ngọc cùng Ngọc Thanh Linh trong hai tròng mắt đều hiện lên một vòng kích động, kích động được nước mắt nhịn không được lăn xuống mà xuống.

linh te chi tonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ