p13

8 0 0
                                    

Chương 601: đánh bại Cổ Thông

Tại tiên phủ đại chiến, giằng co hơn một giờ, Huyền Tinh môn cùng ảo trận cung đệ tử chết thương thảm trọng, có thể chiến đấu cũng chỉ có Cổ Thông cùng Huyền Tinh môn Lữ Nghị chờ Tiên Đế cường giả còn có mấy vị trưởng lão rồi! Tiên phủ bên ngoài đều tụ tập rất nhiều đám người vây xem!

Tiên phủ tuy nhiên cũng có chết thương, nhưng là so về cái này lưỡng cái thế lực còn phải nhiều hơn, tiên phủ có thể cứu chữa mệnh đan dược, bọn hắn không có, huống chi tiên phủ bên trong Tiên Quân cường giả mọi người, trong tay đều có cường đại pháp bảo! Như thế nào bọn hắn có thể đối kháng hay sao?

Phó thanh cùng Cửu U chờ Tiên Quân cường giả, lúc này đang tại đối phó Huyền Tinh môn Vương Chấn mấy cái trưởng lão, xem trận chiến này huống, dùng không được bao lâu, Vương Chấn bọn hắn là phải thua.

Phong thần y cùng đan đồng bây giờ đang giúp trợ tiên phủ những cái kia người bị thương chữa thương đây này! Cũng may có Cửu Thiên La Sát cửu chuyển hoàn hồn đan, bằng không thì tiên phủ thương vong cũng không ít đây này!

Lại nhìn hướng Lâm Nguyên, Cổ Thông thân hình đột ngột giống như xuất hiện tại Lâm Nguyên bên cạnh thân, Cổ Thông trên bàn tay nhanh chóng lực ngưng tụ lượng, đáng sợ kia khí kình, làm cho không gian đều xé rách rồi, bàn tay hung hăng oanh hướng Lâm Nguyên lồng ngực!

Cổ Thông xuất hiện, Lâm Nguyên cũng là có chỗ phát giác, trong cơ thể Tiên Nguyên đồng dạng nhanh chóng vận chuyển tới trên bàn tay, không sợ chút nào nghênh tiếp!

"Bành "

Hai cỗ cường đại chưởng lực chạm vào nhau, bành một tiếng trầm đục, hai người không gian chung quanh mãnh liệt chấn động một lát, từng đạo cánh tay giống như tráng kiện khe hở không ngừng lan tràn mà ra.

Bị Lâm Nguyên ngăn lại một chưởng, Cổ Thông cũng không có cảm thấy ngoài ý muốn, giống như có lẽ đã đoán được. Lập tức tay trái rất nhanh ngưng tụ một đạo phát ra ánh sáng tím năng lượng, tốc độ cực nhanh!

Đáng sợ ánh sáng tím lập tức bao trùm tại tay trái phía trên, Cổ Thông không chút do dự là rất nhanh đâm ra tay trái, hướng Lâm Nguyên yết hầu đâm ra!

Cổ Thông một chiêu này, làm cho Lâm Nguyên thầm giật mình, lập tức rất nhanh đổi vận thổ nguyên thạch lực lượng đến tay trái phía trên, tự Lâm Nguyên ngồi trên phía trên, rất nhanh ngưng tụ ra một đạo ám màu xám năng lượng, rất nhanh ngăn trở Cổ Thông công kích.

"Bành "

Cổ Thông cái kia mang theo cường đại công kích, đánh vào Lâm Nguyên trên bàn tay, bành một tiếng trầm đục, Lâm Nguyên thân hình mãnh liệt bị đẩy lui vài bước.

Cũng may có thổ nguyên thạch lực lượng, thổ nguyên thạch lực lượng chẳng những có cường đại lực công kích, nhưng lại có cường đại phòng ngự năng lực, đem Cổ Thông lực lượng tan mất hơn phân nửa, cái này mới không có làm cho Lâm Nguyên bị thương!

Đẩy lui Lâm Nguyên về sau, Cổ Thông thân hình là lại lần nữa tới gần Lâm Nguyên, hai tay bàn tay rất nhanh công kích, tại nguyên lai trên vị trí lưu lại một đạo đạo tàn ảnh.

linh te chi tonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ