Chương 101: người hầu ở chung
Nhìn thấy lão đầu cao hứng đi ở phía trước, Ngọc Thanh Linh không khỏi hướng Lâm Nguyên cùng Lăng Ngọc run rẩy lông mi, lại lắc lắc con mắt, nhưng là phát hiện Lâm Nguyên cùng Lăng Ngọc đều tại sửng sờ.
Ngọc Thanh Linh không khỏi tiến lên đi, nhỏ giọng nói: "Nguyên ca ca, Lăng Ngọc muội muội, đi mau kéo! Không muốn lòi đuôi rồi!"
Nghe vậy Ngọc Thanh Linh, Lâm Nguyên cùng Lăng Ngọc cái này mới hồi phục tinh thần lại, Lăng Ngọc giật mình nói: "Thanh Linh tỷ tỷ, ta còn tưởng rằng ngươi cũng biến thành cùng lão nhân kia giống nhau đây này! Thật sự là làm ta sợ muốn chết!"
"Cái gì biến thành lão nhân kia đồng dạng, các ngươi không có phát hiện lão nhân kia đầu óc có vấn đề sao? Cho nên ta tựu giả dạng làm là Tiên Đế rồi, khanh khách!" Ngọc Thanh Linh cười nói, nghĩ thầm cái này làm Tiên Đế tư vị còn rất đã ghiền đấy.
"Đã thành, nhanh theo sau a! Tiên Đế!" Lâm Nguyên vui đùa nói, hôm nay rõ ràng đụng phải một cái đầu óc có vấn đề lão đầu.
Rất nhanh, tại lão nhân kia dưới sự dẫn dắt, Lâm Nguyên ba người đã tìm được một chỗ sơn động, sơn động cửa động tựu vừa vặn bị một khối đại nham thạch ngăn cản, hơn nữa cửa động hay vẫn là hướng bên trong lõm, tuy không có dễ dàng như vậy tìm.
Lão đầu cung kính nói: "Tiên Đế, cái này là thuộc hạ động phủ, bất quá có chút mùi khai, kính xin Tiên Đế bỏ qua cho."
"Mùi khai? Cái gì mùi khai?" Lâm Nguyên ngạc nhiên nói, tâm không nghĩ sẽ là lão nhân này ở bên trong đi đái a?
"Thuộc hạ tìm được cái sơn động này thời điểm, có một chỉ cự hầu trông coi, thuộc hạ phí hết không ít công phu mới cùng nó thương nghị tốt, nó muốn một nửa địa bàn, ta cũng muốn một nửa địa bàn."
"Cái gì? Còn có việc này? Rõ ràng cùng hầu tử ở?" Lăng Ngọc giật mình nói, không thể tưởng được trên hoang đảo này còn có hầu tử.
"Đúng vậy, bất quá kính xin Tiên Đế yên tâm, ta đã cùng cái kia cự hầu phân tốt rồi địa bàn."
Sau đó lão đầu là mang theo Lâm Nguyên ba người tiến nhập sơn động, sơn động cũng không lớn, rẽ vào cái ngoặt (khom) đã đến, bên trong chính là một cái đất trống, bất quá sơn động cũng không lộ vẻ hắc, bởi vì sơn động thượng diện mở một cái lổ nhỏ, vừa vặn có ánh mặt trời chiếu tiến đến.
Vừa xong trong sơn động, lão nhân kia là cười nói: "Hầu huynh, hôm nay Tiên Đế giá lâm ta tiên đảo, bổn tiên hôm nay không rảnh cùng ngươi chơi, ngươi cứ tiếp tục ngủ ngươi cảm giác."
Chỉ thấy một mực màu trắng cự hầu lẳng lặng nằm rạp trên mặt đất ngủ, nhìn cũng không nhìn lão đầu liếc, tại Lâm Nguyên cẩn thận quan sát, rõ ràng phát hiện trên mặt đất còn có một đầu tuyến.
Tại Lâm Nguyên nghĩ đến, hẳn là lão đầu cùng cự hầu phân chia địa bàn tuyến rồi, vừa vặn phân thành hai bên, mà ngay cả trên mặt đá đều có một đầu tuyến, xem ra chỉ thiếu chút nữa dùng thứ đồ vật chặn.