Chương 501: ta là dì nhỏ của ngươi
"XÍU...UU!"
Đúng lúc này, một đạo thật nhỏ năng lượng hào quang bùng lên mà đến, XÍU...UU! Một tiếng là đâm vào Lâm Nguyên trường trên thân kiếm, tại nghĩ là làm ngay như ngàn cân treo sợi tóc, cứu Tiếu dương.
"Xuy xuy "
Không gian xé rách, một đạo mặc màu đen đại bào trung niên nhân xuất hiện, mặt sắc mặt ngưng trọng nhìn xem Lâm Nguyên, cũng không biết đang suy nghĩ gì.
"XÍU...UU!"
Lúc này thời điểm, Nhược Vũ Ma Đế cũng là lách mình đã đến Lâm Nguyên bên người, chắn Lâm Nguyên trước người, Nhược Vũ Ma Đế tựa hồ là lo lắng người tới sẽ công kích Lâm Nguyên!
Có thể xé rách không gian xuất hiện, người nọ tu vi tự nhiên là Ma Đế chi cảnh rồi, hơn nữa hay vẫn là đạt đến Ma Đế trung kỳ chi cảnh rồi, hôm nay Lâm Nguyên căn bản cũng không có bất luận cái gì năng lượng ngăn cản!
Một nữ tử xuất hiện ở trước mặt mình, Lâm Nguyên cũng là một hồi kinh ngạc, không rõ cô gái này muốn làm gì, bất quá Lâm Nguyên theo cái kia trên người cô gái cũng không có cảm giác được bất luận cái gì sát khí, nói rõ đối với chính mình không có ác ý.
"Ta còn tưởng rằng Kim Ô cung hội nhìn xem Tiếu dương cái kia hỗn tiểu tử bị giết cũng mặc kệ đây này! Ta nhìn ngươi là sớm ngay ở chỗ này đi à nha? Chỉ có điều trốn tránh không dám ra hiện mà thôi." Nhược Vũ Ma Đế cười lạnh nói, tự nhiên là nhận ra người này thân phận, Kim Ô cung Ma Đế cường giả!
"Xem ra ngươi cũng biết hắn là ai rồi! Ai, được rồi, chuyện hôm nay tựu dừng ở đây a! Không thể tưởng được sự tình kết quả lại có thể biết phát triển đến một bước này!" Người tới cũng là giận dữ nói, nhìn nhìn Lâm Nguyên, sau đó cũng là lắc đầu, mang theo Tiếu dương là đã đi ra.
Lâm Nguyên còn muốn đuổi theo mau, nhưng lại là bị Nhược Vũ Ma Đế ngăn cản, hắn khiển trách quát mắng: "Xú tiểu tử, ngươi muốn chết hay sao? Ngươi cái này bộ dáng, ngươi cho rằng có thể cứu ra phụ thân ngươi sao?"
"Ta đây cũng phải thử một chút xem!" Lâm Nguyên nói ra, mãnh liệt giãy giụa Nhược Vũ Ma Đế tay, tựu đuổi theo.
"Ngươi muốn là xảy ra chuyện gì, mẹ của ngươi làm sao bây giờ?" Nhược Vũ Ma Đế mãnh liệt quát to, vẻ mặt nộ khí.
Nghe vậy, Lâm Nguyên thân thể không khỏi run rẩy vài cái, thân hình cũng là ngừng lại, mẫu thân hai chữ này Lâm Nguyên thật sự là quá lạ lẫm rồi, tuy nhiên không biết mình mẫu thân có phải hay không còn sống, nhưng là Lâm Nguyên nhưng lại chưa từng gặp qua, tại trong đầu của mình, chỉ có phụ thân một người!
"Mẹ của ngươi vì ngươi, vì phụ thân ngươi, hơn hai mươi năm đều còn sống giữa sự thống khổ ngươi biết không? Theo ngươi xuất thế đến bây giờ, đã là có hơn hai mươi năm, mẹ của ngươi cái này hơn 20 năm gần đây, không giây phút nào không muốn lấy ngươi mọc ra là cái dạng gì nữa trời! Có hay không bị người khi dễ, có hay không chịu đói! Ngươi làm như vậy, chẳng lẽ thật muốn lại để cho mẹ của ngươi lại thống khổ như vậy sống được sao?" Nhược Vũ Ma Đế quát to, hai mắt cũng là đỏ lên rồi.