p9

20 0 0
                                    

Chương 401: Linh Hồn Lực lượng

"Leng keng "

Lâm Nguyên một mực tựu cố gắng tại ngọn núi nhìn chằm chằm vào luyện kiếm, thời gian dần trôi qua cũng là luyện được nhập thần rồi, một hoảng hốt thời gian, ba tháng quang âm là nhanh chóng trôi qua rồi.

Nhìn xem vốn là trên ngọn núi có vô số tất cả lớn nhỏ nham thạch, mà giờ này khắc này đã là biến thành vô số đá vụn rồi, mà ở ngọn núi trên vách núi đá cùng mặt đất cũng là để lại vô số vết kiếm!

Tại trên ngọn núi ba tháng, chẳng những không có đụng phải bất luận cái gì phiền toái, nhưng lại trôi qua coi như không tệ, hữu thần kiếm cùng nói chuyện phiếm cùng luyện kiếm.

Nhưng là, ba tháng đến nay, Cự Mãng tộc bóng dáng phương Phật giống như là nhân gian bốc hơi, vô luận Long tộc cùng Man Ngưu tộc như thế nào truy tra đều tìm không thấy Cự Mãng tộc nửa điểm tung tích.

Mà Long tộc cùng Man Ngưu tộc cũng là rất kỳ quái, vì cái gì vừa mới bắt đầu Cự Mãng tộc còn dám cùng hai đại cường đại chủng tộc đối kháng, tới đằng sau lại ẩn tàng đi lên đâu này?

Cuối cùng, tôn quý và chí cao Vô Thượng Long tộc là cho rằng Cự Mãng tộc sợ bọn hắn Long Uy, bất quá bọn hắn cũng là mừng rỡ thanh tĩnh, cao cao tại thượng Long tộc tự nhiên là lui binh rồi, mà Man Ngưu tộc cũng là không có cách nào, tuy nhiên không đồng ý Long tộc cách làm, nhưng là cũng không nói thêm gì.

Ba tháng xuống, Yêu giới cuối cùng là khôi phục bình tĩnh, ẩn núp mấy tháng lớn nhỏ thế lực cũng là nhao nhao xuất hiện, vốn là giải tán thế lực cũng là lần nữa tụ tập, thời gian dần qua khôi phục đã đến trước kia náo nhiệt Yêu giới.

Cự Mãng tộc là biến mất, nhưng là Yêu giới nhưng lại nhiều ra một cái dùng song phương phát sinh xung đột vi do, chính bốn phía chiếm đoạt một ít nhỏ yếu thế lực nhất lưu thế lực, cũng cũng coi là một phương thế lực lớn rồi.

Tùy tiện tìm cái lấy cớ là như một ít nhỏ yếu thế lực ra tay, thuận ta thì sống nghịch ta thì chết! Vừa mới bắt đầu, tất cả mọi người còn tưởng rằng là song phương xảy ra chuyện gì xung đột, nhưng là theo thời gian kéo dài, hắn thế lực của hắn cũng là nhao nhao coi trọng, mấy tháng xuống, đã là không còn có mười cái thế lực chịu khổ diệt môn rồi.

Tình thế càng ngày càng nghiêm trọng, mấy tháng xuống, phát sinh đại chiến không dưới hơn mười tràng, bất quá nhưng lại không nghĩ Cự Mãng tộc như vậy, làm cho toàn bộ Yêu giới mọi người mỗi người cảm thấy bất an.

Cái này thế lực lớn cũng không có muốn Cự Mãng tộc như vậy người nào đều giết, chỉ cần là quy thuận tựu lưu một mạng, người phản kháng chết, theo bên ngoài đồn đãi, phản kháng người toàn bộ bị bắt trở về, thừa nhận tàn nhẫn hình phạt!

Theo Cự Mãng tộc sự kiện rơi xuống, Yêu giới là lần nữa nhấc lên một hồi gió tanh mưa máu, bất quá những này gió tanh mưa máu tại Long tộc cùng Man Ngưu tộc xem ra bất quá là tiểu hài tử đánh nhau mà thôi, cũng là chẳng muốn ra tay quản.

Mà ở xa xôi trên ngọn núi luyện kiếm Lâm Nguyên tự nhiên là không biết những chuyện này, mấy tháng qua cũng không có trông thấy qua một bóng người.

linh te chi tonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ