p7

17 0 0
                                    


Chương 301: chạy ra không gian

"Dùng thần kiếm có thể đánh phá không gian cửa ra vào?" Lâm Nguyên nói ra, nghe được tin tức này không khỏi cao hứng.

"Đúng vậy! Chủ nhân, thần kiếm liên kết giới đều có thể mở ra, cái này nho nhỏ không gian đương nhiên ngăn cản không được thần kiếm!" Thần kiếm nói ra, có chút đắc ý ý tứ.

"Oanh, oanh "

Lâm Nguyên vừa dừng lại nghỉ ngơi, những cái kia Hắc y nhân là oanh đã đến, Lâm Nguyên vội vàng lúc này né tránh, tiếp tục hướng phía trước mặt phi hành.

"Cái không gian này đến cùng có bao nhiêu à? Như thế nào đã bay lâu như vậy cũng chưa tới biên giới?" Lâm Nguyên một bên rất nhanh phi hành, một bên sốt ruột nói, lập tức những cái kia Hắc y nhân tựu đuổi theo tới.

"Ai! Nếu Hàn Thanh tại thì tốt rồi, nói không chừng hắn có thể dẫn ta đi ra ngoài!" Lâm Nguyên nói ra, nhớ tới Hàn Thanh năng lực, có thể di chuyển tức thời đến hắn không gian của hắn!

Lâm Nguyên một bên phi hành, một bên quay đầu lại xem, không khỏi thầm giật mình, đằng sau những cái kia sơn mạch đều bị Hắc y nhân oanh được hoàn toàn thay đổi rồi! Mà ngay cả cực lớn ngọn núi đều bị oanh thành Tiểu Sơn rồi.

"Lâm Nguyên! Đi ra cho ta! Ngươi chạy không thoát, đây là chủ nhân của ta tự tạo không gian, không có Tiên Đế tu vi ngươi vĩnh viễn cũng đừng muốn chạy ra cái không gian này!" Đầu lĩnh kia Hắc y nhân quát to, đã oanh mấy chục tòa sơn mạch đều không có phát hiện Lâm Nguyên bóng dáng, không khỏi có chút sốt ruột rồi.

Nhìn xem những cái kia Hắc y nhân một đường tựu theo đi lên, Lâm Nguyên cũng bắt đầu sốt ruột rồi, trong cơ thể Tiên Nguyên tiêu hao được quá là nhanh, liên tục phi hành mấy ngàn mét, Tiên Nguyên đã là còn thừa không có mấy rồi.

"Oanh, oanh "

Oanh tạc âm thanh không ngừng, Lâm Nguyên chỉ để ý một mực đi phía trước phi, bất quá cường đại chấn động, lại để cho Lâm Nguyên phát hiện cách đó không xa có chút khác thường.

"Ân? Cường đại như thế chấn động, bên kia sơn mạch như thế nào ngay cả động cũng bất động?" Lâm Nguyên kỳ quái nói ra: "Chẳng lẽ đó là cái không gian này biên giới?"

Nghĩ tới đây, Lâm Nguyên là nhanh hơn tốc độ, vài phút về sau là đi tới, sau đó cẩn thận quan sát, theo cường đại chấn động, Lâm Nguyên là phát hiện mình bên này có chấn động, còn đối với mặt sơn mạch một điểm chấn động dấu hiệu đều không có.

"Xem ra là tại đây!" Lâm Nguyên kích động nói ra, theo mặc dù là thò tay đi qua sờ đụng một cái, Lâm Nguyên là phát hiện bị một đạo năng lượng ngăn cản rồi.

Nhưng là Lâm Nguyên cái này vừa chạm vào đụng là khiến cho lão giả kia chú ý, lập tức tựu hướng Lâm Nguyên phương hướng thuấn di mà đến.

Đột nhiên cũng cảm giác được một cổ cường đại vô cùng khí tức hướng chính mình bay tới, Lâm Nguyên là biết rõ bị lão giả kia phát hiện, không khỏi vội vàng tựu triển khai độn thổ, thoáng cái tựu độn đến nham thạch bên trong.

linh te chi tonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ