Chap 2: Sang Pháp.

905 69 1
                                    


Trước khi kì thì tốt nghiệp diễn ra....

" Mình chia tay anh ấy rồi " - Mayu nói khi tay vịn vào song cửa sổ, mặt hướng ra ngoài, khóc không thành tiếng, cơ thể cậu ấy khẽ run lên.

Jurina đứng bên cạnh, vẫn không nói gì, kéo đầu cậu ấy dựa lên vai mình.

Ngày này trước sau gì cũng tới. Chuyện tình mà nàng hết lòng vì chàng, còn chàng suốt ngày uống rượu, bạo hạnh nàng, đương nhiên không kéo dài được lâu. Nhắc đến vấn đề, Jurina lại phải đánh giá cao khả năng nhẫn nhịn của Mayu.

Biết rằng nếu chia tay, hẳn Mayu sẽ rất đau lòng nhưng được tận mắt chứng kiến mới biết. Nỗi đau lúc nào cũng vượt ngoài sức tưởng tượng của con người.

Đôi khi Jurina không hiểu được tình cảm Mayu dành cho gã trai kia là gì, sao cậu ấy phải chịu tổn thương nhiều như vậy, cứ phải đau khổ như vậy thì mới gọi là yêu sao. Nếu vậy cả đời này thật không muốn yêu ai. Nhìn Mayu cứ thổn thức mãi, Jurina thật thấy đau lòng.

Ko sao cả, có mình ở đây rồi, mình sẽ bảo vệ cậu.

==================== ====================

" Mayu... Sống với mình nhé."

" Được." - Mayu đồng ý không chút ngần ngại.

Vốn dĩ Mayu cũng không có người thân nào. Mẹ mất. Bố tái hôn. Mayu càng cảm thấy rõ sự thừa thãi của mình khi mẹ kế sinh em trai. Vậy nên từ lâu đã sống 1 mình.

Lời đề nghị của Jurina hẳn là rất tốt. Mayu không phải cô đơn nữa, không phải ăn cơm 1 mình nữa. Cảm giác có ai đó đang đợi mình ở nhà, không phải rất ấm áp sao.

Jurina đối với Mayu mà nói, không chỉ là bạn bè, nhưng cũng không phải tình yêu. Về cái vấn đề nhập nhằng này, Mayu lười không muốn làm rõ. Có những thứ nếu rõ ràng quá thì làm nó mất chất đi.

Nhưng Jurina không nghĩ vậy. Khi đưa ra lời đề nghị đó, đương nhiên xuất phát từ tình yêu, từ mong ước muốn ở bên cạnh cậu ấy. Tất nhiên Jurina cũng lờ mờ đoán được cảm nhận của Mayu, nên lúc quyết định ở chung đã tự nói với mình: "Chỉ nên biết đến tình cảm của mình dành cho cậu ấy. Tình cảm của cậu ấy với người khác không cần bận tâm".

Vào đêm đầu tiên Mayu dọn đến, họ đã hôn nhau. Là Jurina chủ động. Nhưng Mayu cũng không hề né tránh.

Nụ hôn đó ấy mà, cũng đừng để ý đến nó quá. Suy cho cùng cũng chỉ là cái chạm môi, có gì to tát đâu. Người ta ôm nhau để thể hiện tình cảm thì hôn nhau có gì là không được.

Nhưng giữa họ có phải là tình yêu.

Quan hệ này, rõ ràng vô cùng phức tạp.

Gọi là tình bạn thắm thiết tương trợ lẫn nhau cũng được, gọi là tình yêu vô định không rõ ràng cũng được. Gọi thế nào cũng không sao cả.

Đối với Mayu, Jurina là chỗ dựa, là 1 mái nhà.

Đối với Jurina, Mayu đơn giản là không thể thiếu.

[fanfic] [akb48] [I'm yours][end]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ