Trong phòng Mayu.
2 người họ đang quấn lấy nhau, hôn nhau say đắm, chính xác thì họ đã như vậy từ lúc ngồi ở ghế sôpha, tình trạng đó được cả 2 khéo léo duy trì trên đường dìu nhau vào phòng.
Vẫn đứng ở mép giường, Yuki nhẹ nhàng cởi váy Mayu xuống, Mayu cũng từ từ cởi nút áo sơmi của Yuki ra, luồn tay vào trong cởi khoá áo ngực.
Khi cả 2 thật sự khoả thân trước mặt nhau, Yuki đỡ Mayu nằm lên giường, rồi cũng nhẹ nhàng trườn lên người Mayu, tiếp tục hôn em ấy.
"Mayu... Chị yêu em.." - Yuki cố gắng nói giữa những nụ hôn.
Mayu luồn tay sâu vào trong tóc Yuki, giữ đầu cô ấy ở giữa ngực mình. Khi lưỡi Yuki chạm vào đầu ngực của mình, Mayu khẽ rên lên một tiếng. Tay Yuki không ngừng vuốt ve người Mayu, rồi cô từ từ trườn xuống dưới, đặt môi mình lên nơi thầm kín ấy, bất ngờ đưa lưỡi vào. Tiếp nhận sự xâm nhập đột ngột của Yuki, lưng Mayu cong lên, miệng phát ra những âm thanh xấu hổ. Nghe vậy Yuki mỉm cười đầy thoã mãn.
Mayu cứ oằn mình, tiếp nhận những rạo rực đang cháy trong cô, ham muốn được Yuki chạm vào, được trở thành người của cô ấy. Mayu cảm thấy cả thế giới trôi tuột về sau, ngay cả Jurina cũng không tồn tại nữa, ở đây chỉ có cô và Yuki, chỉ có tình yêu của họ.
Mayu lên đỉnh, hét chói tai. Yuki nhẹ nhàng hôn lên má Mayu, đưa tay vén những lọn tóc bết trên má cô. Dùng cả 2 tay kéo má Yuki lại gần, Mayu thì thầm: "Yuki... Em yêu chị.." Rồi đặt đầu cô ấy vào hõm cổ mình. Yuki quàng tay qua, ôm Mayu ngủ đến sáng.
==================== ====================
"Tối qua Yuki không về nhà... Chị ấy cũng không ở bệnh viện" - Paru xoa đầu Yuihan khi cậu ấy đang nằm trên đùi mình.
Vẫn không nhìn Paru, Yuihan biết Paru đang muốn nói tới chuyện gì. Nhìn mông lung lên trần nhà, Yuihan thở dài: "Nếu Jurina biết chuyện, không biết cậu ấy chịu nổi không?"
"Yuki bảo chị ấy sẽ nói chuyện với cậu ấy.."
"Jurina trước kia khó chịu với người yêu của Mayu vì bọn họ không tốt với cậu ấy, làm cậu ấy khóc... Giờ đối tượng lại là Yuki, Jurina cũng từng tiếp xúc với Yuki, ấn tượng cũng rất tốt. Giả sử biết chuyện, Jurina hẳn sẽ cảm thấy không đủ tư cách để ngăn cản Yuki...."
"Cậu ấy chắc chắn sẽ nghĩ cho Mayu, muốn tốt cho cô ấy, chuyện này có lẽ sẽ không căng thẳng, cả Jurina và Yuki đều là người hiểu chuyện. Chỉ tội cho Jurina".
Paru cứ ngập ngừng 1 hồi, ái ngại nhìn Yuihan: "Thật ra, pa mẹ em đang sắp xếp cho Yuki đi xem mắt... Muốn chị ấy nhanh chóng kết hôn".
==================== ====================
Sinh nhật Mayu, Jurina bất ngờ về Nhật, nó không cho ai biết vì muốn gây bất ngờ.
Mở cửa phòng, dạo khắp nhà 1 lượt Jurina biết Mayu không sống 1 mình, vội vàng gọi cho Yuihan.
"Mayu... Cậu ấy đang yêu ai? " - giọng Jurina đầy hoảng hốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic] [akb48] [I'm yours][end]
FanfictionCó nên uống rượu trong bar, 1 mình hoặc cùng người lạ? thể loại: HE Nhân vật: Jurina, Rena, Mayu, Yuki, Yui, Paru, Acchan, Takamina....