Chap 5: Matsui Rena.

1.3K 74 1
                                    


Nếu nhắc đến tình yêu, Jurina lập tức nghĩ ngay đến Mayu, thứ tình cảm đó mãnh liệt vô cùng, thật sự không thể che giấu. Là cái khát khao được gắn bó với cậu ấy cả cuộc đời này.

Nhưng nhắc tới đau khổ cũng nghĩ ngay tới Mayu, những lần nhìn cậu ấy khóc vì người khác, quay đi bỏ lại nó. Jurina đối với Mayu là yêu thương vô bờ, nhưng đối với Mayu, Jurina chưa từng là tình yêu.

Nhạc trong bar sập sình đến chói tai... Ngồi 1 mình ở quầy bar, Jurina nóc hết li này đến li khác. Jurina cũng nhận thức được bây giờ trông mình thảm hại thế nào.

Trước giờ, trước mặt người khác luôn thể hiện khí chất ngất trời. Muốn gì có nấy. Cũng ý thức được khả năng của mình, biết mình hơn người ta những gì. Tóm lại là vô cùng tự tin vào bản thân.

Nhưng bây giờ thì sao?

Thất tình đến mức phải mượn rượu tìm quên, đến lúc lâng lâng thì chỉ muốn ngã vào vòng tay ai đó.

Thử hỏi có ai sẵn vậy không? Dù đang ở trong bar, đầy người như vậy nhưng mà...không phải rất rủi ro sao.

Nhắc tới vấn đề này, nhiều năm sau Jurina vẫn tự mãn rằng mình là người may mắn nhất...cái vùng Nagoya này.

Nhận ra có người đến ngồi bên cạnh mình, nó quay qua, một cô gái trẻ nhưng có lẽ lớn hơn nó. Tóc dài, da trắng, môi cong quyến rũ. Cô ấy vẫn chưa gọi đồ uống. Rồi cô quay qua nhìn nó, môi cô ấy từ từ vẽ ra 1 nụ cười.

Chị ấy đẹp nhỉ, không, không chỉ đẹp thôi đâu và ... nước hoa chị ấy dùng thơm thật, không quá nồng. Trong phút chốc Jurina thấy tim mình rạo rực.

Rồi nó bất giác cười đáp lại.

"Chị gái xinh đẹp, uống với em 1 ly nhé" - Jurina vừa nói vừa tiến lại gần.

Cô gái trẻ nâng cầm Jurina lên, kéo mặt nó lại gần hơn, cô đưa lưỡi ra liếm lấy vành môi nó.

"Thứ nhóc uống có vẻ ngon đấy." Cô cười rồi đẩy mặt nó ra, quay mặt lại phía quầy bar.

"Thế ah"- đối với Jurina mà nói, hành động vừa rồi thật kích thích.

Jurina mở mắt, cầm ly rượu trên bàn nốc 1 hơi đầy. Ngay lập tức vòng tay ôm cô gái trẻ ngồi bên cạnh, mạnh bạo kéo cô lại gần. Môi của họ chạm nhau. Rượu từ khoé miệng cô gái kia chảy ra.

Rượu đã được người kia uống cạn. Họ tách nhau ra. 4 mắt nhìn nhau. Ngay khi ánh mắt cô gái kia ngại ngừng quay đi Jurina nhướn người tới. Lần này thật sự là 1 nụ hôn. Nhẹ nhàng, sau đó là cuồng nhiệt, Jurina nhận ra người kia cũng đang phối hợp với mình. Lưỡi của họ cứ quấn lấy nhau.

Jurina nhìn cô gái trẻ. Tay vẫn không ngừng vuốt ve mặt người kia.

"Môi chị thật mềm".

"Của nhóc cũng vậy"- cô gái trẻ cười nhìn nó, gương mặt thoáng ửng hồng.

Cô ấy nói: "Nhờ nhóc, có vẻ chị đã uống đủ rồi, chúng ta đi chỗ khác nhé"- trọng giọng nói có chút ngập ngừng.

[fanfic] [akb48] [I'm yours][end]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ