Khoảng thời gian đó thật vô cùng hạnh phúc. Hai người họ suốt ngày quấn quýt lấy nhau, nửa bước không muốn rời.
Chẳng bao lâu sau, Jurina chuyển qua sống cùng Rena.
"Sống chung như vậy nhìn như vợ chồng mới cưới haz." - Taka vừa nói vừa liếc nhìn Acchan, ánh mắt đầy hi vọng.
"Suốt ngày đi trực, có ở chung cũng là tớ ở 1 mình" - Acchan ném ánh mắt như dao găm đáp lại Taka.
Hôm chuyển nhà, Acchan, Taka, cả Annin cũng kéo qua nhà Rena quậy 1 trận.
"Lần này không cho Acchan uống say nữa, không có phòng trống cho chị với Taka đâu" - Jurina nói chắc như đinh đóng cột.
"Không cho uống thì ta đây ăn bù, không sao" - Acchan vừa nói vừa nhét thịt nướng vào miệng.
Tay vẫn không ngừng gắp thịt cho Acchan: "Nhà tớ còn rất nhiều bia, nếu cậu muốn..."
"Để sau, mình đang ăn".
"Chúc mừng 2 người." - Annin đưa ly tới chạm vào ly của Jurina.
Vẻ mặt của Jurina vô cùng mãn nguyện. Hôm nay phấn khích uống rất nhiều bia. Lâu lâu lại nhìn sang Rena. Ánh mắt lộ rõ yêu thương.
Tàn cuộc.
Acchan tất nhiên được Taka đưa về. Annin thì tự lái xe.
Rena dọn dẹp xong thì quay lại phòng ngủ. Nghĩ Jurina say quá nên ngủ rồi. Nhẹ nhàng ngồi bên mép giường nhìn Jurina. Khoé miệng vẽ ra một ngủ cười.
Lúc ngủ em ấy thật dễ thương.
Cô đưa tay vuốt má nó.
Chợt giọng nói của Jurina cất lên: "Chị lâu quá đó" -nói rồi nắm lấy tay Rena.
"Chị tưởng em ngủ rồi".
Rõ ràng nó không say. Jurina từ từ ngồi dậy, vẫn nắm tay Rena, ánh mắt tha thiết nhìn cô: "Em không muốn ngủ mà không làm gì cả".
Hiểu ra ý của Jurina, Rena đỏ mặt cúi đầu xuống. Nửa ngày mới thốt ra được một câu: "Chị cũng vậy".
Sau cái đêm thổ lộ tình cảm đó, bọn họ vẫn chưa làm gì cả. Rena cũng không nghĩ đến chuyện của Mayu nữa, Jurina đang ở bên cạnh cô, yêu thương, chăm sóc cô. Với cô vậy là đủ rồi. Cô cũng tin sẽ có ngày Jurina toàn tâm toàn ý yêu cô.
Còn Jurina, khi khéo léo đưa có lời đề nghị đó, tâm trí hoàn toàn chỉ có Rena. Muốn cùng cô hòa hợp như những người yêu nhau. Muốn đem tất cả tình yêu dành cho cô.
Jurina tiến sát lại gần Rena, lướt tay lên môi cô. Mặt nó càng lúc càng gần, Jurina cứ thế nhìn Rena một hồi:
"Em thật sự muốn mình tỉnh táo, dù đã uống rất nhiều".
"Chị biết".
Cuối cùng Jurina cũng đặt môi mình lên môi Rena.
Một cảm giác thật ngọt ngào. Vị ngọt của môi, của lưỡi, của hơi thở, những gì thuộc về Rena, Jurina đều muốn nếm lấy, từng chút một. Nụ hôn ngày một gấp gáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic] [akb48] [I'm yours][end]
FanfictionCó nên uống rượu trong bar, 1 mình hoặc cùng người lạ? thể loại: HE Nhân vật: Jurina, Rena, Mayu, Yuki, Yui, Paru, Acchan, Takamina....