Yung tipong lagi kayong nag-aaway, nag ko-correctionan tuwing may e-answer ang isa, nag papa galingan at padalian pag solve sa board tuwing Algebra at Geometry. Padalian pag solve ng protons,electrons,neutrons at padalian pag identify kung ilang atomic # at ano ang atomic mass tuwing Physics. Padalian pag gawa ng poem at padalian pag gawa ng paragraph gamit ang transition words tuwing English. Pagalingan pag identify kung bakit gumuho ang Imperyong Romano at kung anong lugar ang tinanyagan na "The Sleeping Giant" tuwing Aral Pan at padalian pag pass ng paper tuwing exam na ina-answeran ang "Parts of Card Catalog" "How to prepare an outline?" "Enumerate the Scientific Method" tuwing Research. Lagi nalang kayong nag-aaway, yung parang hate niyo ang isa't isa dahil lang sa grade. Ay di pala PARANG lang, totoo talaga. Kasi naman kahit point lang ang lamang ay ikakamatay na ng isa, EXAMPLE! yung grade ng isa ay 98.85 at ang isa naman ay 98.87, point lang ang agwat eh nakakasakit na para sa isa.
What if their path meet and the clash of grades has forgotten? Would they still remember it and acomplish their missions? What if it's just a game? Would one of them will do the vengeance for their own sake? Or just leave it and remain still in their mind and in their broken heart?
©opyright 2015
GRADED LOVE