Peachy's POV
Me was like?! Omygloobbbbb!!! O.O this is not Nigel for sure -__- nasapian ata siya ng mabuting ispirito ngayon -___- basta kasi chocolates di ko yan uurungan ^o^ may konting hiya at konting kilig ako kanina, sorna naman kasi nga ikaw ba naman ganunin ng ganoong nilalang di kaba magre-react ng todo? psh.
Kahiya lang kela Sam -___- kasi naman si Baboy kanina hinoholding hands ako, kahiya tuloy!
Pinaka ayaw ko talaga yung mga taong nagmumura eh -__- pa-cool utot nila, kaya ginanun ko si Nigel kanina kahit binilhan pa niya ako ng chocolates, basta! No cussing! psh.
Btw.. Guess what?! Nag a-arcade kami ngayon,after kasi naming kumain ay nag punta kaagad kami dito ^o^ masaya kaya kahit di ako naglalaro,kumakain lang ako ng chocolates habang tinitingnan si Nigel nagsho-shoot ng bola ^o^ utot neto, pasikat porke basket ball player eh, laging shoot -__- kahit yung mga magic word ko na "Hala hala! Di yan!" "Bo! Bo! Wala yan!" "Wala! Wala!" di tumatalab eh -__- tae niya, pasikat lang.
"Last one! Ano? May deal ka for the last seconds shot?"-sabi niya tapos nakita ko yung time 20 seconds nalang pero kinakausap pa niya ko, baliw ata to eh.
"Ano na? Kiss kita pag na-shot ko sa last seconds tapos counted? Deal?"-sabi niya ulit, nakita ko yung time, 10 seconds remaining pag nag five yan! Wait!
9
8
7
6
5"Game!"-sabi ko ^o^ WAHAHA di na counted yun pag esho-shoot niya pa, nakita ko score niya 104, not counted! Wahaha /kain chocolates;
"Kiss ko"
"Anong kiss mo?!"-grabee siya oh -__- deal namin kapag counted,psh.
"counted siya,look at my score,tch"-sabi niya,psh.
OMYGLLLOOOOOOBBB!!! O___O
Bat counted yun?! Nakita ko score niya 105 na.
"Laa? Bat counted yun?"-grabe seconds nalang yun :/ nashoot pa? psh.
"Because I am expert and handsome"-sabi niya sabay grins -__-
"lumalamig na dito oh"
"Tch,kiss ko na?"
"Kiss mo ang pader! Psh. Tara na nga! puntahan natin sila, san ba kasi si Sam? Bat nawala sila ni Kindro? Baka nag-away na ang dalawang yun?"
"tch,sayang pagod ko dun,tapos di naman yun sila mag-a-away kasi pinabantayan ko si Sam kay Kindro para di tayo maghihiwalay-walay"-sabi niya tapos nagpa-paypay siya sa sweat niya gamit kamay, pano mahanginan yun? psh. Kinuha ko panyo ko sa bulsa tapos pinunasan ko sweat niya sa noo at leeg, pawis nga yung baboy, pasikat kasi.
He suddenly smiles.
Grabee cute na siya pag naka ngiti ^o^ cute pa Hahahaha
"Ohm? Bakit? Pawis na pawis ka ah? Di tumalab yung hangin kanina? Ay joke"-sabi ko tapos binigay ko panyo ko sa kanya para siya na mag continue pag wipe, hahaha! waleey joke ko.
"Tch, kaw talaga,thanks"-sabi niya tapos kinukorot niya pisngi ko -___- alam niya bang masakit yun?!
"MASAKIT! WAG KASI!"
"tch! sungit neto"-sabi niya talos tumigil sa pagkokorot ng pisngi ko.
"Anong sungit?! Ikaw kaya kukurutin ko ng ganto? Oh? Ha? Di ba masakit? Hahahaha"-sabi ko sa kanya habang kinukorot siya,kyut kyut niya Hahaha.
"STOP IT!tch"-sabi niya sakin, oh kitamss? Galit nga eh -__- tapos sabihan niya kong masungit -___-
"Hahahahaha kitams? You're galit pero kyut pa rin"-sabi ko. Hahahahaha
"Gwapo ako,di cute,tch"-sabi niya, ewan ko sa kanya -__- lalamig ang kapaligiran
"Psh, whatevs! San kasi sila Baboy?"-tanong ko.
"Ewan di ko alam,tara sa iba tayo maglaro,bayaan na natin sila may sarili silang mundo kaya tayo din"-sabi niya tapos hinila ako papuntang ibang game -__- ay ewan! san ang mga yun, bahala na nga! Magba-bonding muna kami ni baboy ^o^ for the first taym lol
Kylie's POV
Guess what san kami ni Steven? ^o^ edi kumain ulit Hahahahaha.
Kumain kami ulit after naming mag laro, iniwan namin dun sila Peachy, ewan ko nga dito kay Steven, ang FC niya sakin! Hahaha joke!
Ano kinakain namin ngayon? Syempre.... MY ONE AND ONLY
SPAGHETTI ^_^
Nilibre ako nitong si Steven kaya go lang kasi favorite ko, katapat ko nga pala ang elyen habang kumakain ^o^ elyen na tawag ko sa kanya.
"Kylie?"
"Po?"
"Kutsara ka ba?"-ayan na naman si Steven, kanina pa yan banat ng banat sakin eh.
"Hindi bakit?"
"Kasi kapag nakikita kita, napapanganga ako, boom! Hahaha"
"asuuuuuusss Steven, sinasabi mo lang yan dahil gumanda ako"-sabi ko tapos tinuloy ko ang pagkain ng spag. alam ko namang walang magkaka gusto sakin, I know.. Steven from Jaguars, I know.. playboy yan pati mga kasamahan niya.
"I'm not that kind of a person, you're always beautiful in my eyes,you don't even know the real feelings of mine"-sabi niya sabay smirk pa -__- elyen talaga to eh.
"ay forget it elyen. By the way, salamat sa pag libre sakin"-sabi ko sabay smile sa kanya.
"Suus! Welcome basta para sayo. Ubos na nga pera ko"-sabi niya, hanla?! Sana di nalang ako nagpa libre.
"Wait babayar---"
"Okay lang Kylie kahit walang lamang pera wallet ko basta andun lang picture mo, mayaman nako, Hahaha boom!"-sabi niya sakin. Achecheche ay joke lang!
"So di talaga totoo yun?"-tanong ko.
"Kelan pako naubusan ng pera? tch"-sabi niya -___- ang yabang ng elyen porke mayaman
"Yabang. Thanks talaga sa spag elyen ah. Nabusog po ako"-sabi ko sabay smile
"Anything for my pxjdjdvskd"-sagot niya naman. Di ko naintindian yung last -___- sumobo kasi siya ng spag
"Ano?"
"Wala. Sabi ko maganda ka,kain kana para laro tayo ulit"-sabi niya sakin.
Tinoon ko nalang ang aking sarili sa pagkakain. Di ko talaga gets yun, bahala na nga. Mag-e-enjoy pako mamaya.
------------A/N: Waaaah annyeonghaseyo :) maganda po ba? By the way po sorry sa mga typo errors at grammar :3 sorna po. Votes & comments :* kamsahamnidaaaa
You can add Kevin Mark Fuerzas on facebook, free to chitchat with him :D
Annyeong ^_^ -Blue