6

33 4 0
                                    

Peachy's POV

Ppft. Natatawa ako kanina sa pagmumukha niya, hakhak! pilit kong pigilan kaya dineadma ko na, hakhak!

"Hey Peachy Xiera Garcia! What did you do? Omg peach it's rascal"- Sam told me, as if I care.

"Like duuh! Wala akong ginawa, psh"

"I know you already since we're best friends"-sam

"Hayyst. Just shut up, I'm just doing this for my vengeance, k'bye"- sabi ko at lumabas na ng classroom

Punyeta, di ako papayag na siya lang ang may karapatan na pag tripan ako. Tae niya, asa siyang magpapa talo ako psh. Btw, naglalakad ako sa hallway ngayon papuntang washroom at san na kaya yung baboy na yun? Ay este! Baboy ramo na, may itim na kasi, ppft.

Nigel's POV

Ka-puta ang araw nato -_- fvck!

"Oy brad, penge tinta, naubusan kasi ang marker ko ppft."- tawang-tawa si Steven--kateam ko sa Jaguars, best friend ko at baliw -_- tsaka baog na rin

"HOY GAGO! ALIS KA NGA SA DADAANAN KO! TANG*NA! MAMAYA KA LANG, PUTA TO!"

"Ay sorna agad Nigel, peace? HAHA gago sino bang may gawa sayo neto? Tara resbakan natin"- sabi niya

"Tang*na! Di ko nga alam eh"

"Ay sayang, nangangati na kamay ko eh, ge mga brad, room lang ako"- sabi ni Kindro--best friend ko at tipid mag salita

"Clap! Clap! Buti nag salita ka na Kindro, HAHA"- sabi ni Stev, baliw nga!

"Gago!"- sabi ni Kin at nag walk out

"Aba puta nun ah"-Stev

"HOY GAGO!ALIS NGA!NANGANGATI NAKO SA INK NATO,PUTA!"

"HAHA, magdusa ka men! Lol, ge bye! See you sa room!! Ppft."

Puta nun -_- I'm on my way papuntang washroom, obviously. Pero bago ako makapasok sa washroom, nakita ko si Peachy papasok sa washroom ng mga lalake, tang*na anong ginagawa niya dun, tingin-tingin siya sa paligid kaya nag tago ako, abay puta! Planado lahat to?! Puta! Kagagawan niya pala lahat to eh! Sisirain ko plano niya at pa-planohan ko din sya na ikakasakit ng damdamin niya, this is my real decision, well... Let the game begins, she the one who started then I'll be the one who will continue this fvcking game, tch.

Peachy's POV

Andito nako sa washroom ng mga lalake at iniintay ko si Nigel yung baboy na galing sa gubat, HAHAHA ppft. Speaking of, andito na siya at dala-dala niya yung mga clothes na pampalit niya, asa siyang makakapag palit siya ngayon psh, bubuhusan ko naman siya agad ng paint, omg nagdidiwang talaga ako ngayon hahaha. Nang makapasok siya sa cubicle, kinuha ko kaagad yung paint at babalik na sana sa pinwestuhan ko kanina, ka-a-a-so nakita niya ako. Anong gagawin ko? Heeeeellllllpppppp!!! Tinitingnan niya ako na kinuha yung paint. A-aah great idea.

"Aah..ahhm..kukunin ko lang tong paint, ge bye" sabi ko at dinala yung paint pero hinawakan niya yung kaliwang kamay ko.

"Don't act like you don't know Peach"- sabi niya sakin at nilingon ko siya.

"Pinagsasabi mo?! Psh. Don't hold me nga!"

"Ah ganun..well, bakit ka nandito?" -paabante yung lakad niya at ako paatras naman, tae tong situation nato, help guys.

"O-obviously kukunin yung paint"- sabi ko at dead end! Sirado yung pinto, tae! bukas to kanina eh!!!

"Eh bakit alam mong andito yan?" -tanong niya, ang lagkit ng tingin niya sakin promise.-

"Ka-kasi ano-ano, alis nga!" -di tuloy ako makasagot, kasi naman eh! Ikinulong niya ako sa mga braso niya, tae lang ang lapit-lapit na kaya namin, nakaka ilang kaya.

"Pano kung ayaw ko?"- sabi niya at papalapit ng papalapit yung mukha niya sa mukha ko, sinasadya niya bato, putspa niya -_-

"Alis nga sabi!! At aalis nako!"- di pa rin siya umalis at palapit pa rin mukha niya hanggang sa ilang inch nalang mag babangga na labi namin

"May gusto ka ba sakin kaya ginaganito moko?"-tanong niya -_- na ikakagulat ko, asa siya! -_- tameme ako kasi baka magka bangga lips namin at mabe-break first kiss ko

Tiningnan niya muna ako at....

"Ge alis na, pang lalake to, sana sinabihan mo na lang yung nga lalake na kaklase natin para makuha yan" -sabi niya at pinagbuksan ako ng pinto

"Okay?" -at sabay labas ng washroom. Psh, swerte siya dahil di ko nagawa hmmmp! Babalik na nga sa room at mag-isip ng ibang plano, psh. Pero bago ako maka-alis...

"Hey Peach, one more thing"- sabi niya

"WHAT?!"-sigaw ko

"Ang bango mo, ge" -sabi niya at sinarado na ang pinto ng washroom, di ko akalaing ikaka shake ng sistema ko yung sinabi niya, psh. Bahala na nga!

Nigel's POV

Hahahaha. Natatawa ako sa mukha ni Quack kanina, asa siyang hahalikan ko siya, tch. Pero totoo, ang bango niya, di ko nga akalaing sasabihin ko yun sa harap niya, babawiin ko sana at sasabihing joke lang yun pero pagka tingin ko sa labas.. ayun! tumakbo kaagad ang Quack, HAHA.

Pero bwesit pa rin ako sa ginawa niya sakin at di pa ata na kuntento, lalagyan pa ata ako ng paint. Buti di ako slow'ng tao.

Well... masyado akong napahiya sa araw nato, binubully niya na ata ako sa mga pinaggagawa niya kaya bubullyhin ko din siya pero hindi Physical or verbal bullying. Yung tipong ikakasakit lang ng damdamin niya. Well... maghanda ka Quack dahil kanina nag simula nako sa pang bubully ng puso mo.
-
A/N:

VOTE & COMMENT PLEASE? kamsa~ in advance. God bless :*
#ASAWA NI AUTHOR SI KIM TAEHYUNG

HAHAHAHA ^o^ jal gayo chingus :*

GRADED LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon