3

42 6 0
                                    

Nigel's POV

"ppft..Captain,baboy ka daw,WAHAHA"-tawang-tawa sabi ni Jasper

"Natatawa ako kanina eh,shit lang kasi ansakit na ng kamay ko kanina,WAHAHAHA"-Ray

"Tch.Ge pag tatawa pa kayo ay tuluyan niyong pag alis sa Jaguars"-sabi ko

"Sabi ko nga, di nakakatawa,kunin lang namin tray namin dun Captain"-sabi ni Ray

Tch.Ayun ang mga gago tawang-tawang naglalakad papuntang counter, tch. Fvck that girl! Baboy ba naman ako?! Sa gwapo kong to, magmumukhang baboy?! Abay puta niya. Mamaya sakin yun, may quiz sa Aral Pan. mamaya. Mag-scan lang ako ng notes baka makalimutan ko while kumakain na din at gutom na gutom na din ako.

"Hiiiii Nigel"-napatingin ako sa mga taong tumawag sakin. Tch. Sila Grace lang naman at ang alipores niya.

"Hi"-munti kong sagot at nag smile

"Kyaaaaaaah"-tili nila, masyado silang adik sakin.

"Ahm..eto peace offering namin dahil di ka naging president sa class officer, sorry talaga"-sabi ni Grace na may dalang chocolates, ferero rochers, di naman ako mahilig sa chocolates eh, kala ko chips at spag. Ibibigay ko nalang yan sa iba, mamaya.

"Ay thankyou."-matipid kong sagot, ayaw ko sa kanila eh, pero kapag pagkain, go lang ng go. Kaya tinanggap ko ang chocolates at nilagay sa bag

"Kyaaaaaah"-tili ulit nila

"ay sige,sorry talaga Nigel,bye muna"-sabi ni Apple

"Kyaaaaaaah"-ayun naglakad ang tatlo habang tumitili at kilig na kilig.tch

At ang mga gago? papunta na dito,tawang-tawa pa din,tch.Maka-kain na nga lang at mag-scan ng notes.

~AP CLASS~

Bago pa mag bell ay andito na kaagad ako sa room, inaantay ko si Quack dahil pag ti-tripan ko siya, WAHAHAHA nag tago ako sa mga nakasabit na chart doon sa likod ng upuan niya, humanda ka sakin Quack.

"oh,girls memorize niyo na ba ang mga sangay ng UN?"-narinig kong sabi ni Quack sa kasama niyang sina Daniella at Kylie,tch.

"Oo naman,first General Assembly,Secretariat,Security Council,Economic & Social Council,Trusteeship Council & lastly International court of Justice or ICJ"-sabi ng 4th honor namin na si Daniella.

Papalapit na sila sa uupuan nila pero naunang umupo sina Kylie at Daniella while si Quack still standing.

"Good,eh anong mga barbaro naman na lumusob sa Europa?"-si Quack

"Una ang Vandals,Gauls,Vikings,Osthrogoths,Lombards,Anglo-Saxon at ang Visigoths"-sabi ni Kylie

"Good, so we're now ready for the quiz"-sabi ni Quack at papaupo na, bago pa siya maka upo ay lumabas ako sa pinag tataguan ko at kinuha yung upuan niya at napaupo siya sa sahig, nakatukod yung mga kamay niya kaya siguro di masyadong masakit yung pwet niya. WAHAHAHA ang sakit nun.

*SILENCE* bigla natahimik ang lahat dahil sa pagka tumba niya, WAHAHAHA

"Aray!"-nabasag ang katahimikan dahil sa sinabi niya, WAHAHAHA mapapahiya ka talaga Quack. Tumayo siya at iniwan ko ang upuan niya sa likuran niya at bumalik na sa upuan ko WAHAHA

"HOY BABOY!ANONG PROBLEMA MO AT BAKIT MO GINAWA YUN?!"-sabi niya pagka lapit niya sa upuan ko na galit na galit sakin.

"ABAY DAPAT LANG YUN SA MGA KATULAD MO! QUACK!"-dapat nga lang tch.

"INA-ANO BA KITA HA?!"-sabi niya.

Bago pa ako makapag salita ay dumating na yung teacher namin sa Aral Pan.

"Anong kaguluhan to?!"-sir Cagas

"SI VALLES PO SIR KINUHA UPUAN KO KAYA NAPA-UPO AKO SA SAHIG!"-sabi niya

"EH SI GARCIA PO SIR.SINABIHAN PO AKONG BABOY SA HARAP NG MARAMING TAO!"-sabi ko naman

"Tama na nga!ang lapit lapit lang natin nag sisigawan pa!Bumalik na kayo sa inyong upuan at mag sisimula na ang pasulit ko"-sabi ni Sir at si Quack? Ayun! Umupong padabog at nanlilisik ang mga mata niya pag tingin sakin at umuusok ang ilong dahil sa galit, WAHAHAHA mag dusa siya.

"Sige, kumuha ng isang boung malinis na papel at lagyan ng bilang, isa hanggang dalawampo"-sabi ni Mr.Cagas sa amin.

"Sa unang tanong,sino ang ama sa kasaysayan ng Tsina?"-sir.

Tch.easy
-
Ayun nag answer kami, ngayon ay tatawagin ang apelyedo namin at ibabanggit ang score. Last ako matatawag dahil letter V ang unang letter sa apelyedo ko, gusto niyo malaman ilan score ko? Wait! Kapag tatawagin na ako.

"Valles?"-sir

"20 Sir"-syempre!perfect,what do you expect from me?tch.

"magaling,ikaw lang pinaka mataas na nakuhang score sa mga lakaki,okay girls naman tayo"

Sus easy,wala akong magawa kaya inikot ko tingin ko sa paligid, at nakita ko si Quack,nag pa-pout habang tinitingnan ang mga namumulang kamay niya, ang cute niya sa anggulong yun.

What the! Anong sabi ko?! Cute?! Puta! Erase-erase ang pangit niya kaya, nararapat siyang mag dusa.tch.

"Garcia?"-sabi ni Sir,tiningnan ko si Quack pero di ata niya narinig yun kasi tinitingnan niya mga kamay niya.

"Garcia?"ulit ni Sir, di pa rin na-antig si Quack.

"Garcia?!"iritadong tawag ni Sir.

"Po Sir?bakit po?ay-oo!20 po Sir, sorry"-sabi ni Quack kay Sir

"Sa susunod, di dapat mag tunga-nga Garcia ha!"-sarkastikong sabi ni Sir

"HAHAHAHAHAHA"-tawanan ng mga kaklase ko,sila lang ah! Di ako kasali dahil naka tingin ako kay Quack at saktong tumingin din siya sakin na galit na galit. Eh siya umuna eh, tinapos ko lang.

Yung tingin niya sakin may sinasabing "humanda ka sakin BABOY!kasalanan mo to!" at nag make face din ako na
"I was born ready Quack!" sabay smirk sa kanya, WAHAHAHA.
-

Please support, nakakagana po kasing mag sulat at mag upadte kapag may vote tsaka comment. GBU po :* ga sseum ni da

GRADED LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon