Peachy's POV
Just the eff! What are they doing here?! Tae nila! -___- sira na agad araw ko eh pag nakikita yang Baboy eh, psh. Yes.. Sila Baboy and his friends -_- whatever!
"Girls, sa iba nalang tayo kakain, hayst"-sabi ko sa kanila
"Dahil lang ba sa kanila Peach? Sus! Tara na kasi, bayaan mo yang mga baog"-hinila ako ni Sam at si Kylie din hinihila niya pero nagpadala si Kylie, ako? Syempre! Wala..psh.
"Tara na Peach! May Spag dun eh, sigenaaa! bayaan mo na sila"-sabi ni Kylie sakin
"Aiiiissshhh! Kayo nalang, ayaw ko na dun, dun sila papunta eh" -_- kasira kasi ng mood eh, kumukulo dugo ko sa Nigel na yan -__-
"Sigeeenaaa Peach!"-hinihilahila nila ako papunta dun, tae! kahiya! nasa mall kami -___-
"Hi ladies"- sino naman to? -___-
Nigel's POV
Obviously.. pinapunta ko si Steven kela Samara -__- nasa mall naghihilaan?! The fvck! Papunta kasi kaming Jollibee since gutom ako, tapos nakita ni Steven yung tatlong babae na naghihilaan -___- kaya I decided na papalapitin dun si Steven since siya lang makapal ang mukha, tch. Ewan ko din sa sarili ko pero gusto ko silang makasama kumain ngayon, why not di ba?! The more the merrier, tch! Kung ano pinag-iisip niyo -_-
Nakita kong tumigil sila sa paghihilaan at nag-uusap na sila, gusto kong lumapit at makipag-usap pero hinihintay kong maunang mag lakad at lumapit dun si Kindro kela Steven.
"Hinihintay mo lang ako bro eh!ge!"-nakita ko siyang naglakad na papunta dun, just the fvck?! Mind reader ba yung gagong yun? -___- nilapitan ko nalang sila
"Paki ko sa pangalan mo?"-naabutan ko yung nakakagagong tanong ni Peachy kay Steven -__-
"Grabe ka naman Peach! Parang di tayo magka klase ah"-Steven
"Psh,whatever!What a coincidence"-Peachy nag roll eyes pa -___- takte!
"Its not coincidence, its destiny"-sabi ni Steven -__- bakla ata tong puta eh!
"By the way...I know you two already, Samara and Peachy, and whos this other one beautiful lady?"-sabi no Steven at tumingin sa Girl, she look so familiar but I can't identify it basta parang nakita ko na siya.
"She's Kylie, like duuuh! Are we really classmates?! You don't even know Kylie,psh"-sabi ni Samara kay Steven, kami ni Kindro tingin lang but wait! srsly?! Is this Kylie?! Whooaaawww she changed, goddess.
"Whooooaaaww! You look so beautiful Kylie,tinanggal mo lang eye glasses mo,mas gumanda ka lalo este! gumanda kana, haha"-amazed na sabi ni Steven kay Kylie halata na ang gago -___-
"Well..I know you're a liar"-Kylie grins
"No,I'm not. Promise! You don't even know me yet"-sabi ni Steven -___- nag wink pa ang gago -___- dumideskarte eh.
"Para-paraan"-sagot ko
"Tch"-Stev
"Wait! Nigel, are we really going to eat now? Talkshow,tch"-Kindro
"Yeah, girls can you come with us?"
"Oo yan,sabi ni Sam kanina kakain lang daw sila sa Jollibee kaya lang ayaw ni Peachy"-Steven
"tinatanong kita?! Bakit?! Girl ka ba?!"- kaputa tong si Steven eh -___- mangdi-diskarte lang ako, bahagi na rin sa plano na half din gusto ko gawin, tch.
"Gusto mo sumama Peach? Tara! Kain tayo,my treat"-I told her and I grins tapos inakbayan ko sya,wala! gust-este! parte to sa plano ko noh -___- tch.
"Sama kana kasi Peach,gutom na tayo diba?"-sabi ni Kylie
"Ganun? Haha. Steven, Kindro mauna na kayo dun,mag-order na kayo at reserve seats para samin ah? Ge!"-sabi ko sa kanila at sumunod naman sila,para-paraan tong si Steven eh,inakbayan si Kylie tch.
(A/N:Ikaw nga! si Peachy!)
Miss Author singit -___- tch. Ewan ko din sa sarili ko kung bakit ko to inakbayan at parang ayaw ko ng bumitaw,minagnet kaya ako neto eh -___- pina-una ko sila kasi gusto kong bilhan ng chocolates si Peachy, ewan! alam ko paborito niya yun, di ata siya umiimik eh.
"Tara!"-sabi ko sa kanya at nagsimulang mag lakad habang inaakbayan siya, meralco brad!
"Wait! San tayo?"-tanong niya while continue pa rin kakad namin
"Ibibili kita ng Chocolates"
"Waaaah! Talaga?!"-amazed na tanong niya sakin, gusto niya sabi eh! Its so gay pero napapangiti ako kapag naka ngiti siya.
"Oo naman"
"Waaah!tara!"-sabi niya tapos hila-hila niya ako papunta dun sa Chocolates Corner
"Ge,pili kana"-sabi ko sa kanya at namili naman siya kaagad,ewan! nakakapagpasaya siya ng tao na wala naman siyang ginagawa.
"Here"
"Bilis mo ah. Pero madami na kuha mo,Hahaha"
"Basta, Ako! Haha"-oh! tumatawa siya, nakakataba ng puso.
"Ako na magdadala neto"-sabi ko.
"Wait!pakuha isa lang"-sabi niya,binuksan ko na agad total nakalabas naman kami dun.
"Ano gusto mo?"-tanong ko while naglalakad kami
"Kahit ano dyan"
"Okayy..eto"-sabi ko sa kanya at inabot yung Goya dark chocolate na napili niya.
"Thanks Bab-este! Thanks Nigel ^_^"-sabi niya tapos binuksan yung binigay ko
"Okay lang tawagin mokong Baboy basta ikaw lang isa tatawag sakin nun. Welcome Qua-ay! Welcome Peachy"-sabi ko, basta siya lang,siya lang talaga.
"Okay lang Quack din tawag mo sakin,basta ikaw lang din tatawag nun sakin"-sabi niya and she smiles. Oh! I have idea.
"Can we take a picture together?"-tanong ko,wala remembrance lang.
"Sure"-kinuha ko phone ko tapos nag picture kami.
"Done!tara kain na tayo kanina pako gutom eh"-sabi ko tapos hinawakan ko sya sa kamay niya at sabay pumasok sa Jollibee,di na naman siya nag iimik -__- wala kong masabi kaya hinanap ko table nila Kindro at nakita ko naman yun kaagad.
Kung makatingin sila parang inaasar kami eh -___- lalo na yung look ni Steven
"Ehem!"-sabi ni Kylie at ngumuso sa kamay naming dalawa. Fvck! Di ko namalayan, kahiya pvta! Ang soft kasi ng kamay eh.
"Ay okay..kain na tayo"-sabi ni Peachy at binitiwan na niya ko tapos bumitaw rin ako at naupo siya sa tabi ni Kylie at umopo naman ako tabi ni Kindro. Pvta! tangna fvck kahiya talaga!
"Braad! Sino para-paraan satin?ppft"-gagong tanong ni Steven, last nalang susuntukin ko nato.
"tangna mo!Manahimik ka kung ayaw mong itapon kita sa pinanggalingan mo,tch"
"Bad word,just eat"-sabi ni Peachy kaya ayun kumain nalang ako -____- pahiya na naman! Steven kasi! Makakain na nga lang! Tch!
------------
A/N: Nagustuhan niyo po? Sorry po kung matagal nag a-update since school days na ulit, hope you guys understand me :)
VOTES | COMMENTS po :) thanks :*
#PARA-PARAAN SI NIGEL ^O^
Annyeong :* kamsahamnidaaa