1

67 5 0
                                    

SOMEONE'S POV

"Class, we're going to nominate now whose are the 2015 Einstein Class Officers, okay! The table is now open for President, any nomination?" -Mam Guevara announced.

Ayan na naman, 2015 Class Officers, di ako interesado diyan ee, pero lagi akong na nonominate, last year nga din eh as President ako. Ewan ko sa mga kaklase ko, laging ako e nonominate, pero feel ko di dahil responsible and capable ako sa posisyon na yan, edi kundi sa ka-gwapuhan ko. Oo nga totoo! Tch. Pero loyal ako sa mga pagkain ko noh. BTW. Team Captain kaya ako sa Highschool Dept. ng Jaguars dito sa school. Laging girls ang nag nonominate at halos girls ang nag bo-vote sakin but except sa isa kong kaklaseng babae, I think she treat me as as rival in school, mortal enemy kumbaga. Kasi noon, first lagi ako at siya laging second, aba puta! point lang agwat namin sa grades at syempre lamang ako.tch

"Ma'am! I proudly nominate Peachy as a President"

Inangat ko ulo ko dahil sa nag sabi nun, ayan na naman! War will begin at a moment na siguro.
Yes. It's Peachy---who I was talking about in a while, she's my classmate but I think she treat me as a rival and I think she really don't like me, well... The feeling is mutual, I hate her too. I'm just doing my job as a good Son to make my Family especially my Mom happy for pete's sake!. I want to make my parents will always proud of me by doing such things. But in my very own way, is to be a good student and an honor student in school. Eh bakit niya naman ako tine-treat as a rival? =____= ewan ko sa babaeng yun. May tinanim na kaagad siyang galit sa'kin, ginagawa ko lang to as a CHANGE! bilang sukli sa pamilya ko, sa mga nagawang pag-aruga at pag mamahal nila sakin. What the fvck is the problem of that girl to me? Tch.

"Okay,Garcia is nominated"-Mam

"Aja!Peach"-Tch.sabi nung Daniella na bestfriend ata ni Quack(Peachy) WAHAHAHAHA

"Any nomination?"-Mam

"Mam! Mam! I nominate Nigel as a President"-Grace----one of my fan girls, adik yan sakin,binibigyan nila ako ng pagkain kasama mga alipores niyang sina Ynna at Apple. Gwapo kasi ako kaya tinggap ko ang mga "The chosen one" ko, di pa naman bagyo diyan ano? Totoo kasi. WAHAHAHA

BTW. Sabi na eh, mag sisimula na naman ang war, tch. Nakikipag kalaban si Quack sakin, alam niya namang ako mananalo neto at maging class president 2015.

"Go Nigel! kyaaaaaaaah"-tili nina Grace kasama mga alipores niya. Oh! You see? Will now see and witness who will be the president of this class. Btw, I forgot to tell you my name, I'm Super Burger Man! Ay este.. Super Crispy Fries Man, ay...... fvck!mga pagkain nasa isip ko, I'm Nigel Xian Valles, pronounced as (Nayjel Syan Valyes) Captain ng Jaguars/Valedictorian/Math Wizard/Young Scientist/Journalist/Walking Dictionary/Chess Player/COC Clasher/Campus Hearthrob/Best Drumer/Hot/Gwapo/Mas Gwapo/Pinaka Gwapo WAHAHAHA totoo yan noh.

"Okay,Valles is now nominated.any nomination?"-Mam

"Mam! Mam! I moved to close the nomination" -sigaw na sabi ni Ynna..

"I second the motion" -sabay sabi ni Apple. Tch, masyado silang halata na adik talaga sakin.

"The table for President is now closed and has been seconded,who is in favor for Ms. Garcia?"-Mam

Since 41 kaming student dito sa classroom, baka half na naman sa kanya at half sakin, katulad lang ng dati, yung isa ang pag-asa ko.

"1-2-3-4-5................."-nag simula ng mag bilang si Mam,dapat 20 LANG ang count sa kanya,pero alam ko namang sikat din si Quack, magan--fvck! Ay hindi..kasi matalino LANG siya,pero mas matalino ako.

"Okay,20 votes for Ms.Garcia,who is in favor for Mr.Valles?"-Mam

Sus, panalo nako jan, 20 lang kaya sa kanya tch. Ako na naman ang class president na GWAPO WAHAHA

"1-2-3-4-5...............20" fvck! Ba't 20 lang?

"Oh.so it's a liver, 41 naman kayong student ko, dapat ang isa ay 21, bat tig 20 lang? Sinong di bumoto?"-sabi ni Mam.

Nakita ko si Quack, kausap niya yung girl na nerd dito sa room na nakayuko kanina, inaaway at binubully siya lagi kaya ganyan pero 3rd honor yun,pilit niya ding maging higher pa sa top 3.Fvck! Baka siya di pa bumoto, dumada-moves si Quack ah. Nakita kong tumango yung Nerd Girl na si Kylie ata? Fvck! Fvck! Fvck! Fvck you to death Quack!!
Wala akong magawa, baka Values ko mabawasan

"Ahm..Ms.Garcia, si Ms.Reyes ba ang di pa bumoto?"-Mam

"Yes Mam."-Quack grins and fvck! Siya na ata president ngayon, ano bang problema niya sakin, lagi niya akong kinakalaban ah?! Nagpipigil pako sa sitwasyon nato.

"Okay.Ms Reyes, are you in favor for Mr.Valles as President?"-Mam

"No Mam, I'm in favor for Ms.Garcia as a President"-Kylie smiles weakly. Mamaya sakin yang si Quack! Tch..

"Pag di ka bumoto kay Nigel,mamaya ka samin!"-nagbabantang sabi ni Grace kay Kylie.

"Hey bitch with your alipores, stop bullying Kylie or else you can see stars roaming around in your head while it's morning, you're just a BITCH. But meet me, I'm a devil, you won't like me when I'm mad. Yaaah pabo! arraso bitches?"-sabi ni Quack. Tch. Ewan ko sa kanila, nag-aaway dahil sakin, ang gwapo ko kasi.

"Stop it Girls, okay.. So, Ms.Garcia got 21 votes. May I pronounce to you the President of this Class & the Vise President, Ms.Garcia & Mr.Valles, around of applause"-sabi ni Mam. Sabi na eh, di ako magiging President ngayon, since dalawa lang kaming nominee as a President, kasi kapag di ka na-hire as pres. magiging V-pres ka, ganito kasi dito, pumunta na sa harapan si Quack at nag lakad na din ako papunta dun, tch.

"Omg. I'm the PRESIDENT!"

"Nagpapa rinig ka ba?!"

"Bakit muka ba?!"

"Wag mo nga akong pinipilosopo!"-I now maximizing my voice because of this fvcking queen of jealousy Girl.

"Bakit?!pinipilosopo ba kita ha?!"-Nag taas na din siya ng boses, aba puta! Di ako patalo.

"Ay hindi?!hindi?!hindi?!"

"Ikaw tong namimilosopo eh!!!"

*Bogggssssh*

Napatingin ako sa gawi ni Mam na nilagay niya yung malaking encyclopedia book na pahulog sa table niya, since made of wood yung table kaya ganon ang tunog.

"Kayong dalawa! Ang lapit-lapit niyo nga lang, nagsisigawan kayo?! At bumalik na nga lang kayo sa upuan niyo, sinisira niyo ang mood ko!"-si Mam

Bumalik ako sa upuan at habang pabalik kami, nag tutulakan kami kung sino mauuna, puta niya di ako papatalo, tch.

Tiningnan ako ng masama at tiningnan ko din siya ng masama pagka balik namin sa upuan habang sila Mam ay nag continue na sa Secretary, parang may lazer beam sa mga tingin namin, fvck! Mamaya ka Quack tch.
-

Support please? GBU :*

GRADED LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon