Peachy's POV
"Okay, tama kayong dalawa, can one of you explain your answer?"-tanong ni Mam
"Give way to lady ^_^"-naka ngiting sabi ni Steven sabay tumingin kay Kylie, abay! may gusto ata tong si Stev kay Kylie, hahaha kidding pero it's so halata! ppft.
"Psh. Sabihin mo kasi, you can't explain your answer"-sabi ni Kylie kay Stev, ppft. Hahahaha basag.
"What the fvck?!"-sabi ni Stev
"Oy gago!umopo kana dito,basag ka pala eh!HAHAHA"-sabi ni Baboy
"Tch, tama naman sagot ko!"-sabi ni Stev at umopo na sa upuan niya, obv.
"Tama na ang satsat! Okay, Ms. Reyes, explain your work"- teacher
"In finding the perimeter of a square, the formula is P= a+b+c. Since, the problem is the perimeter of a paper & it measures 50 cm, 157 cm & 357 cm. So P= 50 cm+157 cm+357 cm and the answer is 564 cm"- explanation ni Kylie sa harap namin.
"Good, basta Reyes ganyan! *chuckles* Btw,both of you got the correct answer,so 1 point for both groups"-sabi ni Mam kasi parihas sila ng Last name ni Kylie, ppft. Si Mam kasi parang barkada turing samin kaya ganyan.
"I told you guys,match yung laban!"
"Ppft,bro galing niya oh,di ko nga alam na add lang yun"
"Buti good choice tayo Girls!!"
"Bro,di mo kayang mag explain?!"
"THE FVCK,tang*na ako nalang sana nag explain!"
"Galingg ni Kyliee"Daldal ng crowd, ingay nila -.-
Bumalik na sa upuan niya si Kylie at maingay pa rin sila.-
"Students!keep quite!"-sabi ni Mam sa kanila na pabagsak kaya yun nagsi tahimikan silang lahat,pft
"Over na kayo guys!Okay,so next problem sino?"
"AKO!"
"AKO!"Sabay nilang sabi at tumayo nina Kindro at Samara, achecheche! HAHAHA.
"Oo,sila nga"-sabi ni Bouver
"Oo nga,kayo nga!"-sabi naman ni Adrian
"Oo nga!Kami nga!"-naiiritang sagot ni Kindro"Ayieeeeeeee"
"Achecheche"
"Omg!Kindro my labs, akin ka lang"
"KAYO NA PALA BRO?!"Hahahaha, di sila oy. Sila lang yung mag-aanswer, over acting mga kaklase namin.
"WHAT THE FVCK ARE YOU GUYS TALKING ABOUT?!"
"Psh, dami pang sat-sat"-sabi ni Sam at tinalikuran si Kindro at pumunta na sa tapat ng board at kumuha ng chalk.
"Tch!"-sabi ni Kindro at pumunta na rin sa harapan.
"Aytsu,may isa pang love team,jokiiinggg....Okay next problem"- si Mam talaga! tumawa tapos biglang sumeryoso ang mukha, Hahaha parang barkada na namin to si Mam, pft.
"Okay, the base of a triangular flaglet is 83.6 cm long. If the height of the flaglet is 727 cm, what is its area?"
Okay let me explain, ang formula kasi para makuha ang area is A=½ bh. Since ang base is 83.6 cm tapos height ay 727 cm, e-multiply ko muna sila tapos devide ng two. Ganun lang at yun ang answer. Tama naman ang formula na ginamit ni Kindro at Samara, kung di sila marunong mag devide, eh! magiging mali solving nila, easy lang naman yan di pang medium.
-katahimikan-
"DONE!"
"DONE!"atsutsutsu sabay naman nilang sabi.
"Okay, explain your answer, since pariha kayo ng answer, sino mag e-explain?"-Mam
"Ako po!"
"Ako po!"