Peachy's POV
Maaga akong gumising at maagang naligo at maagang kumain at maagang pumuntang school. Alam niyo naman ang hinanakit ko kagabi,right? Sus.unting luha lang yun pero kasi kapag galing akong iyak eh,namumula at namamaga kaagad ang mukha at mata ko.
Since,ayaw kong makita nila Mom yun,kaya maaga akong gumising at maaga naman ding nag handa si manang para sakin.
I'm on my way papuntang classroom,while naglalakad ako sa hall way ay nag iisip ako ng pantrip kay Baboy na dapat mapahiya talaga siya sa boung klase di lang dapat boung klase, whole campus dapat para mas maganda at masaya,hakhak! pinahiya ba naman ako kahapon?! Aba! Utot niya na papayag lang ako na ganon-ganon lang?! tae niya talaga psh.
ting!
Well,great idea peachy!
Since,wala pa masyadong tao,pumunta akong cafeteria,may mga school supplies din kasing pinag bibili dun. Bibili lang sana ako ng ink. Hakhak! Watch & learn sa gagawin ko lol
Naglakad nako papuntang cafeteria at bumili ng isang bottle ng ink at pumunta kaagad sa painting room. May nakita akong paint na di gaanong puno,baka ginamit nato kahapon,sobra lang siguro to,kaya kinuha ko yun at naglakad papuntang washroom.
Habang naglalakad ako may nakita akong stick na kahoy at pinulot ko yun at dinala papuntang washroom
Dito kasi,magka tabi lang washroom ng Boys at Girls nasa left ang Girls at sa right side ang Boys.
Tingin-tingin muna ako sa paligid kung may tao ba o wala.
Wala namang tao kaya pumasok kaagad ako sa washroom ng Boys. May tatlo pala din silang cubicle dito at limang you know! basta kapag nag je-jingle sila patayo.psh
May washing area din sila na may mirror. Ilalagay ko sa ilalim sa may gilid ng washing area nila yung paint pero bago ko pa nilagay yun ay nilagyan ko muna ng water at ginamit ko yung stick na napulot ko kanina para e shake ang paint na may halo ng water.
Pagkatapos kong kutawin ay nilagay ko na sa ilalim ng washing area sa may gilid yung paint.
Bago ako lumabas ng washroom sa boys ay tingin-tingin din ako sa paligid, wala pa gaano ka dami ang tao, pero parang maingay na dun sa oval.
Lumabas ako kaagad ng washroom sa mga lalaki at naglakad papuntang room na parang wala lang. Hawak hawak ko pa din ang ink. Iniwan ko na kasi bag ko dun sa room
Nang makarating ako sa room eh, mabilang lang ang kaklase ko pero busy sila sa pag chi-chikahan sa girls at busy yung boys sa mga mobile games nila, COC ata yun.
Total busy mga kaklase ko sa mga pinag gagawa nila kaya it's time..
Binuksan ko ang ink at pumunta sa arm chair ni Baboy. Since, color black ang arm chairs dito, di makita yung ink dahil itim din kasi yung kulay ng ink na binili ko.
Binuhos ko sa boung parte ng upuan ni Baboy. Sa upuan, sa arm rest, sa likod. Basta! Dinamihan kong parts ay yung upuan,arm rest at sa likod
Siguradong magiging baboy ramo na sya mamaya, hakhak! bagay pa nman buhok niya, ppft.
Bumalik na'ko sa upuan ko at umopo, mag-ga-gadget muna, kunwaring walang alam,hakhak. Nag earphones ako at pina tunog yung STAR na kanta, ang ganda-ganda neto sobraaa. Kahit di ko alam ang mga lyrics kasi Korean eh. Basta! nagagagandahan ako sa kantang eto. Kasi minsan kapag na-bo-bored ako, tinitingnan ko ang mga stars pagka gabi tapos pinapatunog ko yung Star na kanta, para feel ko. Minsan nga, habang tinitingnan ko ang mga stars ay may nakikita akong shooting stars, minsan nag we-wish ako, tapos minsan napasabi akong "Pag may lalake akong kasama tumitingin ng stars, siya na Forever ko". Sign ko yun, pero I'm sure, di pa yun dadating tapos school first muna ako, bago sa mga love-love na yan, wala pa nga akong alam dyan eh.
"Peachy!"-sabi ni Sam
"Wow! as in Wow!ang lapit lapit lang natin tapos naninigaw ka? Omg! Sam, where's your brain?"-sabi ko
"Like err! Excuse me! Me was calling you kanina pa, low voice pa yun! Many times! as in! But you didn't lingon so Kylie tawag you too. But same thing, you didn't lingon, so I decided to shout!"- sabi ni Sam
"Sorna agad,what kasi?"-sabi ko sabay beso sa kanilang dalawa
"Kasii, kailan niyo daw ako e make over? Haha" -sagot nlang ni Kylie
"Maybe later?"
"Okay"- sagot nilang dalawa at umopo na
Sakto! Andito na ang baboy!!!! Papalapit na siya. Hakhak ^o^ mag ku-kunwari akong walang alam kaya nag earphones ako ulit.
Nigel's POV
"Ge brad, mamaya nlang"
Nag plano kasi kaming mag practice ng basket ball mamaya, may madaming tao na nang dumating ako sa school pero di pako late.
Pagka dating ko sa room namin, may mga wala pa pero halos puno na, war namin ngayon sa COC.
"oy Earl! Dapat 3 stars ha?! Uupakan kita!"-sabi ko
"Oo nga,puta neto!"
Ganyan talaga kami, HAHA
Nang maka-upo ako sa upuan ko, may na-feel ako, yung malagkit, puta! Ink to! Namantsahan tuloy dapit ko!
"SINO MAY GAWA NETO?!" -sigaw ko!
Abay nakaka bwesit ng umaga ko sa taong may gawa neto, bubugbugin ko talaga! Fvck!
"SINO?!!!!"- wala kasing sumasagot
Takot ang puta, may possibility na may gawa si Quack neto. Nang tumingin ako sa kanya, eh nag e-earphones naman, putaaaa! Sino gumawa neto?!!! Tiningnan ko ng masama si Peachy, baka kasi siya eh! Pero deadma niya lang, tiningnan ko ng masama abg mga kaklase ko.
"SA GUMAWA NETO! PATAY KA SAKIN"- sabi ko sabay walk out papuntang washroom, pero kukuha muna ako ng damit sa locker ko, nakakaputa talaga yung gumawa neto sakin, nakakahiya kayang mag lakad sa hall way na may tinta, di ba naiisip yun ng taong gumawa sakin?! Nakaka bwesit talaga siya! bwesit! Fvck! Fvck! Wala akong magawa kaya dine-deadma ko lang mga taong tumitingin sakin at nagbubulungan tungkol sakin, mapapatay ko talaga ang gumawa neto sakin! Puta! Fvck!
-
A/N: Sorry for the word guys, ganyan talaga ang ugali kunuhay ni Nigel dyan, ppft. Ge, please support, VOTE & COMMENT please. Tsaka yung kantang "STAR"? Basta! Malalaman niyo din. God bless, annyeong.