15

40 4 2
                                    

Peachy's POV

This day was awesome ^_^ super duper nag enjoy ako kasama siya este sila.

Ewan lang kena Sam at Kindro -___- anyare nga sa dalawang yun?

Btw.. we're on our way to Kylie's house first before ihahatid si Sam.

She's not in her mood now, nakatutok lang siya sa labas ng bintana habang nag he-head set, nasa unahan kasi siya.

Ganun din ginagawa ni Kylie, habang busy siya sa phone niya, ewan.. baka nagte-text.

Ako? eto naka upo. Kumakain ng chocolates na bigay ni Nigel kanina habang tumitingin sa mga nadadaanan.

beep beep *phone vibrates*

Tiningnan ko phone ko kung sino man tong nag te-text sakin. As I opened it:

From: 09*******143

Today was fun, lets make it usual?

-end-

Di ko nalang pinansin yun at tumutok nalang sa labas ng bintana, di ko nga alam kung sino yun eh kaya di ko rereplayan.

*phone rings*

Nagulat ako ng may tumawag sa phone ko, napatingin sila lahat sakin pero except kay manong, baka mababangga kani noh.

Sinagot ko nalang yung tawag kahit unregistered number eto.

"Hello?"-sabi ko at bumalik naman sila Kylie sa mga posisyon nila kanina

[Ba't di ka nag reply?]

"I dont even know you!"-sagot ko. Napalakas ata kasi naman tumungin sakin sila Kylie -____- nag peace hand sign naman ako sa kanila at bumalik naman sila agad sila sa posisyon nila, kasi naman di ko kilala to eh -___- pero lalake siya base sa mga boses niya.

[Fine. You don't have common sense. This is Nigel]

Si Nigel pala -__-

"Oh sorry, whats the point of calling me?"- I asked, pahina lang.

[Your answer]

"What? Kindly direct it."- dami pang pa-thrill eh -___-

[Can we make it usual?]

"Usual what?"

[Usual. Going out and have fun. Just like that]

"Oh sure"

[Then, okay I'll pick you up tomorrow morning, let's go together in school]

"Nope, humors everywhere, we're not even close, as in really close to each other"

[that's why I'm doing this]

"Fine, pick me up"

[Well, its my pleasure. Good night]

"Same. Bye"-sabi ko at nag end tone na.

Daaa? As if naman magiging close ko yun, tatarayan ko lang yan bukas noh. Esh.

Nigel's POV

I'm home already. Kaya tinawagan ko agad si Quack, why? Tch. Isipin niyo ang gusto niyong isipin basta gwapo ako.

Boring sa mansyong ito kaya wala akong magawa kundi ang mag internet. Kinuha ko Ipad ko at nag log in sa facebook.

Just the fvck?! 553 friend request?! One day lang ako di nakapag OL ah -___- hirap talaga basta gwapo eh.

Andaming nag me-message at madaming notifications -___- bahala na yan. Mag status lang ako.

I called it a day. A supercalifragilisticeypialiducious day. Have a nice day ahead.

-end-

Pagka tapos kong mag post ay inilagay ko muna ang Ipad sa gilid.

Haaaaaaayss maka tulog na nga.

Peachy's POV

"bye Sam, bukas nalang"

"bye"-sabi niya at nag beso nako sa kanya

"Haha, anyare sa inyo ni Kindro?"

"Wala. Ge na, nag iintay si Manong"-sabi niya at tinulak ako papasok ng kotse

"Ay okay"-sabi ko at pumasok na ng kotse

"Bye ulit Sam"-sabi ko ng maka pasok ako sa kotse, nag wave hand ako at nag wave back naman siya.

Nag simula ng magpa andar si Manong at wala akong magawa dito kasi ako nalang mag isa -___- nahatid na kasi kanina si Kylie.

Walang magawa kundi ang mag hintay hanggang sa ma reach na ang bahay.

Inopen ko phone ko at pinatugtug ang kantang paborito ko. STAR of course ^_^

Mag o-open lang ako ng facebook. Tinap ko ang facebook app at nag log in.

*scroll*

*scroll*

*scroll*

Boring -___- puro pictures. Andaming notifs pati request pero just nevermind.

*scroll*

*scroll*

*scroll*

*tingin*

*scroll*

*tingin*

O_____O

One status caught my attention.

Hahahaha. For the first time and Forever *kumanta* Hahaha. Si Baboy nag post. Akalain mong sikat din pala to -__- 1hr. 100+ likers na, daaaaa porke basket ball player, psh. Porke gwa-- este kwago yun Hahaha. Sikat kasi siya sa school.

Nigel Xian Valles posted a status 1hr. ago
I called it a day. A supercalifragilisticeypialiducious day. Have a nice day ahead.
-
Steven Lopez and 112 others like this
-
Kyl TagardaVü-whoaaaaw Kuya Nigel taas ng word
Yumiko Shin Hayashi-Waaah Kuya Nigel ♡
Jamariah Hera Abellano-talinooo!!
Grace Choi-Akin ka lang ('ε` )♡

Di ko na binasa ang ibang comments dahil madami -___- kahit kelan yang si Choi, nangaangkin na di naman sa kanya psh.

"Mam, andito napo tayo"

"Ay sige Manong, salamat"- sabi ko at bumaba na ng kotse.

Tapos nakong kumain ng dinner kaya gagawin ko lang ngayon ay mag study at matulog na agad baka may surprise quiz bukas.

Aakyat na sana ako papuntang kwarto ng tawagin ako ni Manang.

"Mam, magpapahatid po kayo ng gatas? Para po mahimbing tulog niyo"-tanong ni Manang, usual nakong umiinom ng gatas tuwing gabi kahit malaki nako.

"Opo, salamat po"-sabi ko at patuloy na sa pag lalakad hanggang maabot ko ang kwarto ko.

Kapagod din. Aantayin ko lang gatas at the same time mag study na rin para worth ang time.
--------------

A/N: mianhae kasi natagalan po pag update, ayan na, sana po magustuhan niyo.

VOTES|COMMENTS

Kamsahamnidaa ♡ support din po my new stories ^_^ thank you again.

PS: supercalifragilisticeypialiducious it means wonderful

Blueeeeeveeʕ•ﻌ•ʔ

GRADED LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon