Jhensen's POV
Kriiiinnngggg!!
Kriiiinnngggg!!*YOWN*
>_<¦¦¦
O_o
~^O^~Wahhhhh!!Yeheyyyy!!Im so excited,this is my day,Hi readers*^O^*,alam nyo ba pasukan ngayon?And guess what!!!Im so excited,pano ba naman kasi,makikita ko na ulit ang aking beloved best friend,ahy,wait lang titignan ko lang kung anong oras na,baka kasi malate ako eh/*le goes to wall clock/OMG,its already 5:30?well anyway,thats ok because our class starts 7:20.
Naghanda na ako ng mga gagamitin ko sa school,anyway ako nga pala si *ehem* Jhensen Dei Kim, well, Dei is part of my first name,haha,ang kyoot noh?pero mas Cute ako,dejoke lang,kasi Maganda talaga ako, oh ano?nag hihintay kayo ng karugtong?inaasahan nyo bang pagkatapos kong sabihin na maganda ako dudugtungan ko ng JOKE ?well,a Big No~,because im just stating the truth.
15 years na akong nabubuhay sa mundong ibabaw,ako ay nasa ikasampung baitang,estudyante po ako mga ate at kuya,estudyante ako,at nag aaral mabuti,hahaha,NBSB din ako, at proud po ako dun,ako nga presidente ng mga taong nag sasabing WALANG POREBER eh,pero duh,im not bitter,trip ko lang yun noh!!,anyway mga kababayan,tapos na ako maligo,hahhaa,actually habang nag kukwento ako sa inyo tungkol sa buhay buhay,nag aayos na ako, at now kakain nalang ako and im done.
"Nak,are you excited for the new chapter for being an junior high mo?"-mom
*cough*cough*-me
"Hey,dahan dahan lang kasi ang kain,kala mo mauubusan ka eh!-mom
('Д' )"Mamaaaa!!you scared me,sorry naman mom,yes im super excited,kaya nga halos mabilaukan ako eh T_T -Me, totok naman eh,excited na ako pumasok,halata naman diba?
"Hay nako hija~,hinay hinay lang naman,ano? Pag dadrive kita, gusto mo?-mom
"Ma,wag na po,i have my motorbike,i want some fresh air-me
"Ok,take care baby ha?kasama mo ba ang friends mo?-mom
"Mom,actually susunduin ko ang mga sleepy head na yun,tsk!-ako,napakamot nalang ako ng ulo,tsk,sana lang gising na sila.
"Ok then,go na,chupi na,punta kana sa kanila- mom
"Aisshh,wait lang mama,kukuha pa ako ng baon eh,Penge ako baon- ako, sabay lahad ng kamay ko kay mama,aba,pinapapalayas ang nasobrahan sa ganda nyang anak tapos walang baon?kamusta naman ang mga halimaw sa tyan ko kapag nagkataon!
"Ahy,hehe,I thought you already forgotten.-mom,napapout pa sya ,wow ha!napanganga ako sa sinabi ni mommy,seryoso,si mama inakala nya na nakalimutan ko ang baon ko?bwahahaha,never kong nakakalimutan ang baon noh!
"Oh,ayan na ang baon mo!Ngayon chupi na,bye my beautiful daughter,study hard ha?-mom
"Mom naman eh,pinapalayas mo na ako,wala man lang bang kiss ang baby girl mo?-ako,tampururot ako,Bakit ba?Im a mama's girl/daddy's girl din ako.
"Ah,kailangan paba yun?sige na nga!"-mom,she walks towards me then gave me a kiss on my cheeks.
"Bye mommy!!paalam mo ko kay dada(daddy) ah,pati na din kay bunso at kuya,saka kay yaya na din!ingat ma,lavyah~ako, then lumabas na.
Hi~ Im Yeppeun_kim01 na nagsasabing "ang kagandahan,minsan wala sa labas at loob ng anyo,Malay nyo paglabas ko magulat kayo dahil may dyosa sa harap nyo"
Hahaha joke Lang po,may masamang hangin kasi akong nalanghap eh,wag nalang pong pansinin (*^▽^)/
Sorry sa wrong grammar at typo,pinilit ko Lang ang sarili ko sa English eh.,halata bang pilit yung english?hahahaha
Do comment and vote,nalang po.
❤