∞Chap 4∞

8 1 0
                                    

Appetite's Pov

Hi!Does Jhen introduce me?I guess yes!But I want to introduce myself again,Im Appetite Dess Min,and best friend ko si jhen simula nung grade 8,eh grade 10 na kami,actually grade 7 pa kami magkakilala but we just smiling to each other and sometimes talking.

Psh,nakakainis talaga yung si vonette(she's referring to hollandaise,that isang her secret name,she has a reason why she dont like that name).

Ako pa inutusan na mag kwento sa babaitang kaharap ko ngayon,sino paba?edi si sendi(now she's referring to jhen!They have their own nicknames to each other).

Well?baka nagtataka kayo kasi nakapasok pa kami!Ganito kasi yan.

***FLASHBACK***

Nagising ako ng umakyat si mommy,sa totoo lang i dont have plan to attend the class today,but my mom force me,but i refuse her.

Napatayo ako ng sabihin ni mommy na pumunta si sendi sa kwarto ko at mag isa lang,ibig sabihin sya lang ang papasok?Nako yung babae pa naman na yun maingay kahit mag isa lang sya,kaya tinawagan ko si vonette at ally na magsibangon na at papasok kami.

Makalipas ang ilang minuto tapos na ako sa pag-aayos at pagkain,na pa hawak ako sa chest ko ng may nag doorbell sa room ko,sossy noh?hahaha.

Binuksan ko agad yun at tumambad sa akin ang pagmumukha nila ally at vonette.

"Lets go?"-aya ko sa kanila,nagtanguan naman sila,dumiretso ako sa garage namin at kinuha ang motor bike kong color black na may nakalagay na name ko,favorite ko ang black eh.

Naabutan ko silang nakasakay din sa mga motorbike nila,si ally color white at may nakalagay ding name nya,gayundin kay vonette but color dirty white,ang kaso lang ang name ay ang Hollandaise.

Nang malapit na kami sa Gate,tinaguan lang namin ang guard at pinapasok na kami,akala ko hindi kami papapasukin kasi were so late na,pero sabi nya first may naman kaya ok lang.

***end of flashback***

"that explains everything,are you happy now?-sabi ko kay sendi,she's really so annoying every time she's curious,she never let you go home if di mo nasagot ang tanong nya.

"Im very happy!"-masigla nyang sagot at ngumiti-a creepy one.

*****

Allysandra Cass Pov

Ayo!I know that you know me already,Im allysandra Cass Lee,15 years old and im so pretty.

Wag na kayong mag inarte readers,maganda talaga ako,and also mahilig ako sa korean music and dance,si Hollandaise lang ang maka Aldub sa aming mag bebest friend,but still we love her as sister.

Well si hollandaise Cold lang babaeng yan eh,pag kinakausap sya ng ibang tao,para lang syang walang nakikita or naririnig,ibang iba sa hollandaise na kaharap namin kapag kami kami lang,piling pili ang pinapakitaan nya ng sweet side nya,at isa kami doon,we are so lucky to see the sweet her,and the lovable her,she's oldest than us so thats why she always acts like our 2nd mother,and she dont want us to get hurt,i remember what she did earlier when she saw J.D's (jhensen dei) mouth is open,she quickly run and whisper to J.D,because J.D is so nakakahiya that time,hahaha.

That is Hollandaise,in other people,they judge hollandaise ng ganun ganun lang,they only knows Hollandaise's name-not her whole story.

I also call hollandaise unnaise(read as ahney) because she's older to me.Im so happy that im one of her friend.

*******

Jhensen's pov

Now,im sitting beside my best friends,im between man di and cass,History is our subject and im so tired,lumingon ako sa likod at mas lalo akong nabagot sa nakita ko,si mr suplado lang naman,nakikinig sya kay maam pero sa akin sya nakatingin tapos bigla akong inirapan(~_~メ),abat inirapan ko nga din,nakikipag iarapan sya ah(~_~ ).

I dont know his name and i dont care who is him,she's just just like unnirtia(read us ah-nir-syah,from the word unnie and from the name inertia)like unnirtia he's cold ang snobber,but unnirtia is colder than him!why do I say so?because she will never waist her time just to see you even only a split of second,specially for those she didnt knows a lot ,but that guy!tumingin sya sa akin at inirapan pa ako!what a gay! May katabi syang 4 guys at ang alam ko bestfriend nya yun!Congrats sa kanila natitiis nila yan.

I turn may face to front and rolled my eyes heavenly,that guy isang really getting into my nerve!"huy,saeng! What happened?"worried na tanong sa akin ni unnirtia.

"That guy-or should i say gay! Inirapan ako,kainis"-ako,oo nagsusumbong ako,nakakainis kasi eh.

"Yung lalaking katabi ang bintana?Dont mind her sendi."-app

"Humanda sya sa akin mamaya!"bulong ni unnirtia but i heard her clearly,i stopped her and buti naman napigilan,kaya minsan talaga ayoko magsumbong sa kanya eh nakakatakot.

Nakinig nalang kami sa teacher at beym!!bell na,meaning uwian naaaaaaa!!











End of chapter.

Yeppeun_kim01

Vote and comment lang po(^Д^)



Ms Annoying meet Mr supladoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon