"Appetite PoV"
"Ally,bat antagal ata ni Bruh?"tanong ni Man di kay Ally,kanina pa sya wala eh.
"Oo nga eh,sabi nya saglit lang daw sya,saka kanina napansin kong hawak nya ang dibd-"di na nasabi ni ally ang sinasabi nya dahil dumating na si Jhen,kasama si Oliver?Seriously?Eh halos magkalmutan nga yan kapag naiinis na si oliver sa kanya eh.
"Sorry natagalan ako"sabi ni Jhen,namumutla sya,confirmed,inaatake sya.
"Inatake ka noh?bata di mo sinabi sa amin?"sabi ko sa kanya.
Napayuko sya"sorry App,ayoko kasing nakakasagabal sa inyo eh,saka di naman malal-"
"So aantayin mong lumala bago sabihin sa amin?"putol ni unnirtia sa kanya,napansin ko ding nakatingin lang sa amin ang mga kaibigan ni Ike,nagmamasid,siguro naguguluhan sila,di pa kasi nila alam na may sakit si Jhen.
"Ok na sya,Wag na kayong mag alala."sabi ni Oliver,!Tinignan namin sya ng makahulugan"bakit?nakita ko kasi sya kaninang hawak ang dibdib nya,kaya alam Kong may masakit sa kanya!tinulungan ko sya na makapunta ng clinic,Tss!"-_-sabi nya,kaya pala wala din sya kanina.
So I think that explains everything,except sa pagtatago ni jhen sa amin kapag inaatake sya,makausap nga to mamaya.
Nawala ang atensyon namin kay jhen dahil kay Matt..And Unnirtia na ngayon ay mainis inis na kay Matt,nang bubwisit much na naman kasi eh."Hoy inertia!Hulaan ko nanay mo!babae noh?"sabi nito kay unnie,ang sarap upakan nitong taong to,na.pa.ka.obvious ng sagot sa sinasabi nya eh.
"Malamang!magukat kang lalaki ang nanay ko!!"iritadong bulyaw sa kanya ni Unnie,lumelevel up na to,nagiingay na eh.
"Eh tatay mo,lalaki noh?"sabi nya ulit."pwede bang tigilan mo ako,malamang lalaki!"galit na singhal sa kanya ni Unnie,hahaha taong dalawang to sarap pag untugin eh.
"Tapos yung medyas mo butas diba?"muntik ng mapaoo si unnie pero nabawi nya yun,natawa kaming lahat,syempre except kay unnie na kulang nalang usok sa ilong para pak na pak!
"Maaatthhheewww!!Bwisit ka !!Di butas ang medyas ko"mas lalo making natawa sa joke ni Matt,siraulo talaga sya.
"Among di butas?butas yan kaya mo nga naisuot diba?Tssk,isip isip naman inertia."sabi into habang tinuturo ang sentido nya,mamula mula naman si unnie sa inis,hayy grabe ang tama ng isang yun,nakakaloka na.
"Uy,App!Galit ka?"tanong ni Jhen,umiling ako bilang sagot,nagtatampo Lang ako sa kanya,ngumiti sya at pumunta sa gawi ni Wayne,lately mas nagiging Close sila,kunsabagay kami ni Ike,mas nagiging close na din,We're Friends na nga eh.
"Appetite,penge nga ako ng Baozi!Please!"binigyan ko sya ng isang Baozi,isa to sa similarities namin ni Ike,ang Baozi.
"Hmmmm~ang talap talap!"sabi nya sa harap ko,parang bata talaga to.
"Krriiinggg"
Napa tayo ako hang magbell,hala malelate kami nito,pinatayo ko na sila at buti naman ay nagsitayo sila agad,pwera Kay Ike na ngayon ay feel na feel ang pagkain,kaya no Choice.Hinila ko ang kamay nya at nagtatakbo,halos maglaglagan nga ang kada nguya nya ng siopao eh,yung kakagatin nya pero lumalayo ying tinapay,hahaha,binitawan ko na sya at pumasok na sa room.
"Oliver Pov"
"May sakit ka pala?"dinig Kong tanong ni Wayne Hyung Kay Jhensen,magkatabi sila ngayon sa upuan lumipat muna kasi si Mandi.
"Ah,o-oo eh,pero don't worry OK na ako"sagot naman ni annoying girl ng nakangiti,tss may gusto ata to kay Hyung eh,laging nakangiti kapag katabi si Hyung,pero pag ako ang kaharap akala mo pwet ng manok sa kadaldalan at kaingayan.!
"Class,announcement!Attention to the area!tomorrow aayusin ko ang sitting arrangement nyo ha! Alternate,by surnames,thats all thank you!"sabi ng adviser namin,si Sir Hairy,pumunta pa talaga sya dito para sabihin yun?
Andami kong narinig na reklamo but i dont care,I can sit where ever I want!Nagpatuloy ng pagtuturo ang teacher namin,which is history,ang sarap maglatag ng Comforter sa harap ng teacher namin para makatulog,sobrang boring,kaya matutulog nalang ako.
Jhensen' PoV
Magkatabi kami ni Wayniee ngayon,at nakakatuwa dahil di ako inaantok,kadalasan kasi inaantok ako kapag pm session na ng class namin,nagkwekwentuhan lang kami ng kung ano ano,alam na din namin ang tungkol sa arrangement bukas,at alam na kung sino ang katabi ko,magkaapelyido kaya kami,hihihi.
********
Nasa bahay na ako,kanina pa mag uwian,ang bilis ba? Tinatamad akong magkwento eh,ngayon gumagawa ako ng Assignment,masipag ako bakit?
Matapos gawin ang lahat ng school stuffs!Makakapag FB na din sa wakas,!kaya lang tinamad ako kaya nag YouTube nalang ako,may bago ang GG,Yung Lion Heart,ang gaganda nila doon,ang galing pa.
Pinaulit ulit kong panoorin rin hanggang sa makaramdam ako ng Antok,Papikit na ako nang may nagvibrate,yung Phone ko!
From:Wayne
Goodnight Jhen!
Sweetdreams!Kasabay ng pagbasa ko sa huling word ng message nya ay sya namang pikit ng mata ko,kailangan ko na itong itulog,goodnight guyssss!!
Short UD again,hehehe