Sean Ike's pov
"Wayniee~gusto ko ng baozi!"sabi ko kay wayne,magpapalibre lang ako ngayon,tsk!wala eh,rich kid tong leader namin.
"Ilan?4 na siopao ba sapat na dyan sa bodega mo?"sabi nya naman,napasimagot ako with pout pa,kulang pa nga iyon eh,pero tumango nalang ako sa kanya.
Oo nga pala,ako si Sean Ike Daniel Kim(yung ike pronounce as ayk)magpinsan kami ni leader,yun nga lang sya pogi,at ako ang alamat ng mga cute.
Hobby ko ang pagkain,lao na ng baozi,yum yum yum!nandito kami ngayon sa Canteen,as expected,madaming nakatingin sa amin.
"Ang Pogi Ko Talaga!tskk!"sabi ni matt,ang hangin talag nito,mukha namang camel,hehe sorna!Sinamaan namin sya ng tingin.
"Dont say bad words nga matt!"saway sa kanya ni?
"Uy~hi Man Di!"bati sa kanya ni wayne,I also know her,she's our classmate when were was Grade school.
"Mandi Kang!long time no see!sayang!ngayon mo lang ulit nasilayan ang napakagwapo kong mukha tuloy!"with that,di lang kami ang tumatawa,dahil pati yung mga kasama ni mandi ay nakikitawa na din,they're our classmate's too,sila yung sumayaw ng I Got A Boy eh,ang galing nga nila.
"Diba sabi ko kuya!Dont say bad words!"singhal sa kanya ni mandi,bigla namang napatawa sina jhensen at ang mga kaibigan nya,except kay hollandaise,kulang sila isa ah!kami naman kulang dalawa,yung isa tulog,yung isa naman si joshua,kasama namin kanina,kaso lumabas din agad.
"Alam na alam mo pa rin kung paano asarin si Matt ah!"sabi ni Wayne,sabay tawa,nakita ko namang namula si jhensen habang nakatingin kay richboy,hmm i smell something fishy,anglansa nga eh,haha.
"Anyway,Im Wayne nga pala,and you are?"sabi ni richieboy kay jhensen,tss kanwari di alam,palusot nya eh noh!
"A-ako ba?"napatawa naman si matt,pero dahil siniko ko sya,tumigil din ito."yes"ngiting ngiti na sagot ni Richboy at medyo namula,nakss!Sobra sa puti pa naman neto.
"Ako si Jhensen Dei,hehe"sabi naman nito.Nginitian lang sya ni richboy.
"Ako naman si Man di kang"sabat ni man di,kilala na namin sya noh!
"Appetite Dess here!"sabi nung cute na babae,kumakain sya ng siopao at sarap na sarap sya,kaya lumapit ako sa kanya at na ko pagkilala.
"Hello,ako pala si Sean Ike Daniel,mo need to mention your name,i know it naman na eh!sabi ko sa kanya,ngumiti sya kaya nginitian ko din sya.
*ehem*"ako naman si Hollandaise inertia*ehem*sabi ni hollandaise pero sa amin nakatingin.
"Uy,ikaw pala si hollandaise,Ako naman ang poging pogi na si Matthew,pogi ko noh?"paninira naman ni matt sa moment
"Tssk,pogi?san banda?kahit saang angle wala akong makita!"sagot naman ni hollandaise,ang haba ng pangalan nya ah,parang akin.
And for the 3rd time i think?nagtawanan ulit kami,nagkwentuhan pa kami hanggang sa magbell,sabay sabay na din kaming pumunta sa classroom,at sakto lang dahil kararating lang ng teacher namin.
Matthew Pov
Hi mga people,ang pogi ko noh?Ako si Matthew,Matthew The Handsome,nandito kami ngayon sa room!Lumilipad ang utak ko ngayon,Silang lahat nakikinig,kasama si Oliver.
Naalala ko tuloy si Inertia,Yes dahil kilala ko naman na sya,inertia nalang tawag ko sa kanya,actually di naman ako naiinis sa kanya,natatawa pa nga ako eh,masyado syang pikon,pero sobrang tahimik,parang si Oliver.
Whole day ang pasok namin,3 beses ang recess namin at mamaya pa ang last break,sana recess na,para masilayan na nila ang ka gwapuhan ko,awang awa na ako sa mga taong di pa nakakakita ng Gwapo!
"Class Dismiss"
"Yes!Tara na dude!"aya ko sa mga ka tropa ko,sila wayne.
"Sandali lang yung wallet ko!"sabi ni wayne
"Ahm,jhensen!bakit wala pa si ally?"tanong ni mandi
"Ah,si Llysa,nandun sa likod ng building,nakita at nakausap ko saya kanina dun."sabat ni josh,weh!maka llysa ah,close sila?
Gulat na gulat naman sina app at inertia sa sinabi ni Josh.
"Salamat joshua,sige!punta lang kami dun!"sagot naman ni jhensen
"Sama ako,di ko pa kasi sya nakikilala eh"palusot ni leader,sus popormahan nya lang si jhensen eh,halata naman na crush nya yun eh.Nagulat naman ako kay josh dahil gusto nya dapat ng daw sumama,kaya nagsisama na din kami,ganun talaga dapat maging mapagbigay ang mga gwapo.
"Hoy!Matthew!wag mo sabihing sasama ka din sa kanila?"sabi ni devil,pweh,I mean oliver pala!Taong sungit na ito.
"Sasama ako dude,bakit?"sagot ako
"Tssk,sige,sunod nalang kayo sa private room"sabi nya saka tuluyang lumabas.
Short update,ka pagod magtype!!