∞Chap 3∞

8 1 0
                                    





Jhensen's Pov

Nandito ako ngayon sa labas ng room,maluha luha nga ako eh,pano ba naman kasi,parang mga baliw yung classmate ko na nasa harap,kanina pa nga sila ganon eh,isa isa sila pumupunta sa harap,tapos may konting sasabihin.

Hahahaha!natatawa talaga ako sa mukha nila,ano bang ginagawa nila?nag aactivity ba sila?Comedy ata ginagawa nila sa harap eh,kasi kung nagcocomedy sila,pwes success sila sa pagpapatawa sa akin.

"Pst,jheng pasok ka na daw sabi ni SIR HAIRY!"-SABI ni man di,tapos ngumiti ng nakakaloka..Kaya naman nakita sa ako,hihihi ambad ko talaga,huminto na ako sa pagtawa at nakayukong pumasok sa room namin,nakakahiya kasi yung ginawa ko eh.

"Ms!"tawag ni sir,pero di ko sya nilingon baka kasi di pala ako ang tinatawag ni sir hairy eh..edi instant pahiya ako nun."Ms!"pag ulit nya ng tawag..pero ako no response pa din,nagtatawanan na ang mga kaklase ko eh.

"Huy bruha!tawag ka ni sir"sabi ni man di,na ikinagulat ko dahil ako pala ang tinatawag nya"h-hehehe,s-sir bakit po?-ako,nakakahiya madlang people.

"Ms its showtime!"-sabi ni sir,huh?showtime?

"Showtime po sir?eh ang aga aga pa ah,di ba mamaya pang tanghali yun?-sabi ko sa kanya"sir ayusin nyo na ang relo nyo,masyadong advance eh,advice lang po"-ako then ngumiti ng seryoso.

"Hahahaha!"

"Baliw talaga to si jhensen"

"Jhen!what are you talking about?hahaha"

"Hahahahahaha"

Narinig kong nagtawanan lahat ng kaklase ko,ako baliw?baka sila ang baliw!saka im tali ng about showtime thingy na yan!

"Class Quiet!ms ang ibig kong sabihin ay introduce youself in front."sir..ah yun Lang papa eh,pa showtime showtime pa kasi eh.

Pumunta na ako sa harap para magpakilala,gustong gusto ko ng mafeel yung chair ko eh."Hi Classmates,I'm the one and only Jhensen Dei Kim,15 years old,and I hope we all be friends!"-sabi ko at ngumiti ng about hanggang mata,nilibot ko ang buong room at andami Kong new classmates,ang gaganda at gwapo nila..^∇^ pwera sa isang lalaki sa dulo sa tabi ng bintana,sya yumg selfish kanina eh,nagbow na ako sa kanila kaso nainis ako sa sinabi ni sir.

"Thats all?"-sir,ano pa ba gusto nyang sabihin ko? Kung ano kinakain ko tuwing umaga?Kung ano sabon ko?At Kung bakit ako maganda?*Ehem* sorry dun sa last question.

"Yes sir"-sagot ko sa kanya."dagdagan natin,show us your talent like what your classmate did earlier,what's your talent anyway?"-sabi ni sir sa akin,and what?!!??talent?Exciting but I don't want to sing and dance now.

"I can sing and dance sir,but!I swear don't force me to show it in front of all my classmates because I promising to you,all of you'all regret it,mas gugutuhin nyo pang mapuwing ng alikabok kaysa manood sa akin"-mahabang litanya ko.,sana Lang maniwala sila sa pagiinarte ko.Ang totoo kasi nyan me and my best friends are good in singing and dancing.

"Sir,wag nyo syang palagpasin"

"Ang unfair mo jhen"

"No~show to us your talent,honey !"(yuckk,eewww gross)

"Pwede ba,wag nyong pilitin si jhen kung ayaw ny---"

*booog*

Nanahimik silang lahat sa pinaglalaban nila ng bumukas and pinto,at may tatlong pumasok na babae na ikinagulat ko at the same time ikinabuka ng bibig ko.Ngumiti sila sa akin at lumapit ang isa saka ako binulungan."Will you pls close your mouth dei!"sabi nya sa akin at lumapit ulit sa harap.

"Hello,I am Hollandaise Inertia Park,16."hahaha,ang cold talaga nitong babae na Ito.

"Hi I'm Allysandra Cass Lee,15 years old,and let's be happy."sabi ni ally.

"Hi Guys!I'm Appetite Dess Min,15 years old,and I'm happy"sabi naman ni app,napatawa ako mentally,ano bang pake nila Kung happy sya diba?Hahaha!pero since nasa mood ako,sasayaw na ako,but!!with them.Bwahahaha.

"Sir,sasayaw na po ako,but kasama sila ha!-I said then tinuro silang tatlo,sir just nod as yes.






Hollandaise POV

Hi Guys,I guess you know my name na,but not my story,Yes I'm cold,but just in front of others,but not in my love ones,I'm sweet to my families and Best Friends,but I'm cold when other is feeling close to me kahit Hindi naman talaga kami close.

Nag reready na kami sa talent portion namin,dahil pareho naming gusto ang SNSD, I Got A Boy ang napili namin.Saka mamaya ikekwento nalang ni App Kung bat kami nakapasok kahit late kami.As ngayon sasayaw na muna kami.

Jhen,Cass,App and Hollandaise part.♬♩♪

All: I got a boy meotjin!I got a boy chakhan!
I got a boy handsome boy nae mam da gajyeogan.
I got a boy meotjin! I got a boy chakhan!
I got a boy awesome boy wanjeon banhaenna bwa.

Jhen's part♬♩♪

A~nae wangjanim!Eonje I momeul guhareo wa jusil tengayo?

App's Part ♬♩♪

Ha~yan kkumcheorom
Nal pume ana ollyeo naraga jusigetjyo?

Hollandaise part ♬♩♪

Na,kkamjjak!Mengbungiya!Geu sarameun nae min nachi gunggeum hadae wanjeon mame deureo mot igin cheok boyeojwodo gwaenchanheulkka?

Cass part ♬♩♪

Oh!jeoldaero andwae-ji![hollandaise]geuchi?geuchi?

Uri,jikil geon jikija![hollandaise] Matji!Matji!

Geuui mameul modu gajil ttaekkaji igeon jeoldaero ijeobeoriji mallago!

All:oh,oh oh eh oh,oh oh eh oh

Hollandaise: bameul saedo mojara da da





****fast forward****

Tapos na kami sa AM schedule namin at kasalukuyan kaming nagpapahinga,may 1 hour kaming vacant hour bago ang next subject namin.

Kinukulit nga ako ni Dei kung pano kami nakapasok eh late na daw kami,kaya sinabi ko na itanong nya nalang kay App.

Sucess naman ang talent portion namin,tuwang tuwa pa nga sila eh.Nagulat kami ng sinabi ni sir na di daw kami nabigo na pahangain sya .













End of chapter

Yeppeun_kim01


Ms Annoying meet Mr supladoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon