∞Chap 8∞

2 1 0
                                    

"Past"

Allysandra Cass Pov

"Ahy!mga friendship,babalik lang ako sa room ah,nakalimutan ko ang wallet ko eh,sama ka Sendi?"sabi ko sa kanila at tumingin din agad kay sendi.

"Ayoko sumama,nakakapagod eh."sagot ni bruhang sendi,kaya ni choice babalik akong mag isa sa room.

Maraming bumabati sa aking kaklase ko dati,yung iba kasi bumaba ang section samantalang kami ay nag stay sa section one.

Nasa mismong pinto na ako ng room pero bigla akong napahinto kasi may papalabas,kaya lang sakto naman talagang paghinto ko saka may lumabas kaya nagkauntugan tuloy kami.

S-si J-joshua!tss,sya yung nambubully sa akin nung kinder ako eh,ewan ko lang kung naaalala nya pa ako ngayon,pero base sa inaasta nya,parang di nya ko kilala.

Matapos kong magsorry sa kanya kahit di ko naman kasalanan ay lumayas na ako,ewan ko din kung bat ako nagsorry,siguro dahil na din sa past namin.

Past na alam kong di nya na naalala ngayon dahil...*sobs*

"Jhensen's Pov

"Uyy!antagal ni Cass!ano na nangyari dun?!"tanong ko sa tatlong Dyosa sa harap ko,kasama kasi namin si Man di eh

"Aba malay ko!Text mo nga Dessy!(she's reffering to appetite,basta galing lang naman sa mga name nila ang pinaghuhugutan ng mga nickname eh,hehe),kinuha naman agad ni app yung phone nya at tinawagan si Cass,antamad nya talaga mag text,pero ok na yun.

"Annyeong haseyo!!Where on earth are you???!!"sabi agad ni app ng sagutin yung tawag.Inagaw naman ni unnirtia ang phone kay app kaya nagulat si app,"bumalik ka na dito ally!Kain na tayo!"sweet na may pag aalalang boses ni unnirtia sa kanya,mahal na mahal ko talaga taong babae ng to,kahit cold sa iba,sa amin na pa ka sweet nya.At dahil kasama namin si Man Di,nagulat sya kasi ang sweet ni unnirtia,pero mas nagulat sya nung nginitian sya nito,ngayon alam ko nang nagiging close na si man di kay unnirtia.Eto namang si Man di,naluluhang ngumiti kay unnirtia,hahaha,ang totoo kasi nyan,ngayon nya lang talaga nakasama si unnie,at napaka tahimik nya,nagsa salita lang tong si unnie kapag kinausap mo sya,naka bonus tong si man di,na ngitian na sya ni hollandaise eh.

"Huy,bat ang lamya mo?"tanong nila kay cass pag ka dating sa table namin sa canteen.

"*sobs*"bigla nalang umiyak si cass,pero yung iyak nya pigil dahil madami pa namang gossip girl dito.minsan lang umiyak to eh,kung hindi sa Family nya,baka sa Omgg!!Baka..

"Nawawala yung money mo?"
Umiling ito,ngayon humihikbi ito ngayon!"mamaya na natin sya interviewhin,ano gusto mo ally?tanong sa kanya ni unnirtia"the usual"sagot naman sa kanya ni ally.

Inaantay nalang namin ang order namin,ako ang may pinakamaraming order,tinignan lang nila yung mga pagkain ko pagkalapag na lapag sa table."buti pa si Jhen!She eat all she wants,without any fears that she will gets fat,samantalang ako kailangang mag pigil!"reklamo ni app,haha may pagka chubby cheeks kasi sya eh,parang si sunny,pero di naman sya ganun kataba eh,parang katawan lang din ni sunny.,tinignan din ako ng iba lalo na si app,hahaha,di ko nalang sila pinansin at pinaguupakan nalang lahat ng pagkain,ganun din sila Cass.

Ms Annoying meet Mr supladoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon