∞Chap 7∞

3 1 0
                                    


"Guys.."

Hi readers(Kung meron man)pasensya na Kung matagal mag exist ang ibang characters lalo na ang friends ni sungit,hehe,sorna!pero dahil mabait ako,pagbibigyan ko sila ngayon..hehe.





Wayne jefferson's Pov

Hi guys!I'm Wayne Jefferson Kim,ako ang pinaka matanda sa aming magkakaibigan,that means ako ang magsisilibing guardian angel nila,dapat ako din and maging good role model nila.

We're a dancer/Singer,but we're hiding are real identity because we want a normal life,everyone like a normal life right,?

Well,I like my new school,it's big but our former school is bigger,we transfer here because of some personal reason.

Now!We are here at the room,nakabalik na din si jhensen ba yun?Ano kaya nangyari sa kanya?Bat ko ba tinatanong ang sarili ko eh di ko naman alam ang sagot,maya maya lang dumating na ang mga kaibigan nya.

"Huy,itong babaeng ito,nakakainis ka ah,nahimatay ka na nakuha mo pang mangtrip!"sabi nung Hollandaise,madali akong makakilala ng tao eh,sabi nila matalino ako,at..naniniwala ako dun.

"Hahaha,peace tayo unnirtia!antagal nyo kasi eh"sagot naman ni jhensen

"Huy,jheng!!ok ka na ba? si Man Di naman ang nagsalita.

"Ah,O-oo,hehe,sont worry na man di,malakas ako noh!"masiglang sabi nya,sorry,naririnig ko yung usapan nila eh,ang iingay,pano ba naman wala pa ang teacher namin,kaya ang scenario sa room namin ay yung palaging eksena sa high school room kapag walang teacher,buti nga di sila beastmode eh('_`)

"Oy!ally have something to tell you~!!"pakantang sabi na na ng ni appetite!seriously,ang cute ng name ah!Na pa tingin naman si jhensen kay allysandra,pero bigla nya rin itong binawi!Ay,baka dahil sa pag isnob sa kanya kanina?!

"Huy!Sendiii!Mianhe!Di mo naman kasi sinabi na Inaatake ka na ng sakit mo,edi sana mabilis pa kay flash ng justice league ako nakasama sayo,saka nagkwekwentuhan din kasi kami tungkol sa popular dance group dito sa pilipinas,you know,the group that we care the most!the group na mahal na mahal natin,mas mahal natin kaysa Mga IPhone natin?mawala na ang cellphone,may password naman kasi, wag lang ang DigiCam!kasi kailangan natin yun para sa picture nila!!Yung Grupo ng Exotic!Huy sorry na talaga"sabi ni Ally!Grabe ang haba ng litanya nya,sya na nakasakop ng PoV ko ah!

Pero,Exotic?Kilala pala nila kami!at mahal na mahal pa nila kami,hahaha!Kunsabagay,magagaling naman kasi talaga kami at gwapo pa,hehehe.

"Ok,your forgiven,alam mo namang di kita matiis eh"sabi naman ni jhensen ng na ka peace sign,"sorry pala sa trip ko ah,uii,unnirtia ha!"sabi nya at tumingin kay hollandaise,hollandaise just nod at her.

"Tapos ka na sa pag ieavesdrop mo,hyung ?"napa hawak ako sa dibdib ko nang may nagsalita,tss.





Joshua's PoV

Tss!Ako si Joshua Lopez,Hindi ako madaldal at hindi din masyadong tahimik,aaminin kong masungit ako at devil sometimes,ako din ang pinakabata sa grupo naming exotic,and speaking of exotic!

I saw our beloved Leader na nag ieavesdrop sa usapan ng mga nasa harap namin which is grupo ni jhensen,Natarayan ko sya kanina nang di sinasadya,nagkataon kasi na inaasar ako ni Matt tapos sakto ding tumingin si jhensen sa akin na kung sinasadya ng panahon ay pag harap ko sa gawi ni jhensen at pag ikot ko ng mata,kaya boom!,sya yung nairapan ko.

"Tapos ka na sa pag ieavesdrop mo hyung ?"tanong ko sa kanya na ikinagulat nya,tss halata kaya sya.

"Ano bang sinasabi mo?Di ko sinasadya na marinig noh?ang lakas kaya nila mag usap!"sabi nito sa akin.Ngumiti lang ako sa kanya,bagay na bihira ko lang ipakita.

"Hahaha!"na pa tingin ako kay matt na ngayon ay tumatawa na parang mamatay na!Nakakairita talaga to,ang sarap nyang sapakin,saka di na sya nahiya!pinagtitinginan kami ng mga kaklase namin,at ang sama ng tingin sa kanya ni Hollandaise na busy kanina sa pagbabasa ng novel ata?

"WILL YOU PLEASE SHUT YOUR OH SO BIG AND NOISY MOUTH?"Sigaw nito with her cold voice,na shock ang karamihan,kasama na kami dun pero yung iba ay parang wala na lang!grabe taong babaeng to!

Sandaling natahimik si matt,ang pinaka annoying sa amin,pero nakuha pang mag smile,magsasalita na sana sya kaya lang--

Kriiiinnngggggggh!!!!

boom!save by the bell ang lalaking to ah!!Buti naman at may makakatapat din tong si matthew!sarap konyatan eh.

"Huy!halika na unnaise!"aya sa kanya ni Allysandra,tumango lang ito at saka sila magkakasabay na lumabas,nakatayo na din kaming apat pwera kay Oliver,ayun sya,tulog!Magaya nga minsan taong taong to!Ang tibay nya ah,porket sya ang may ari ng school na to?

"Hoy!mahal na prinsipe,gising na!Sleepy head"gising ko sa kanya.Pero sya,wala man lang galaw na ipinakita,kaya lumabas nalang kami ng room.

"Aaaccckkk"sabi nung nabangga ko,ako din naman nasaktan eh,pero dahil kasalanan ko naman,di na ako nang sisi pa,kundi nilahad nalang ang kamay ko sa kanya.

"A-ahh,s-sorry!"sabi niya at nagmamadaling tumakbo!Luh!ako ang nakabagga tapos sya ang mag sorry?saka bata sya nagmamadaling umalis?

,ang weird mo naman Allysandra Cass Lee!





Ms Annoying meet Mr supladoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon